รู้หรือไม่? ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัยส่งผลต่อความสำเร็จของคุณ!!

อ่าน 13,423

คุณรู้หรือไม่? ฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัยส่งผลต่อความสำเร็จของคุณถึง 33% หากฮวงจุ้ยบ้านของคุณดีอยู่แล้วก็ถือว่าคุณโชคดีไป แต่ถ้าไม่ล่ะ... วันนี้เราจึงมีวิธีเช็คฮวงจุ้ยบ้านเลขที่ว่าส่งผลแบบไหนกับคุณมาฝากกัน ไปดูกันเลยดีกว่า

วิธีคำนวณชะตาบ้าน

นำตัวเลขบ้านเลขที่มาบวกกัน (เลขที่หมู่ไม่นำมาคำนวณ) จนกว่าจะเหลือเลขเพียงตัวเดียว เช่น 231/232 ก็จะเป็น 2+3+1+2+3+2 = 13 นำ 1+3 ก็จะได้ผลรวมเท่ากับ 4 จากนั้นให้นำเลขที่ได้ไปดูผลดวงชะตาเจ้าของบ้าน ความหมายของเลข

หมายเลข 1 ตามหลักฮวงจุ้ย ทำนายว่า เจ้าของบ้านและผู้อาศัยจะมีพลังของความเป็นผู้นำสูง ใจร้อน คิดไวทำไว มักใจอ่อนกับทุกๆเรื่องจนทำให้เกิดปัญหาอยู่บ่อยครั้ง การงานผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้จะมีความเจริญรุ่งเรืองดี หากรับราชการก็จะมีคนให้ความเคารพและก้าวหน้า

หมายเลข 2 ตามหลักฮวงจุ้ย ทำนายว่า เจ้าของบ้านและผู้อาศัยเป็นคนชอบเข้าสังคม อีกทั้งยังเป็นคนมีเสน่ห์ ทำให้มีพลังทำให้ผู้อื่นรักใคร่ ด้านหน้าที่การงานราบรื่นดี แต่มักมีปัญหาด้านการเงิน ดังนั้นจึงต้องมีความรอบคอบในการใช้เงิน

หมายเลข 3 ตามหลักฮวงจุ้ย ทำนายว่า เจ้าของบ้านและผู้อาศัยเป็นคนเฉลียวฉลาด แต่ข้อเสียคือเป็นคนใจร้อน ตรงไปตรงมา จึงทำให้เกิดปัญหาทะเลาะวิวาทอยู่บ่อยครั้ง ผู้ที่อาศัยภายในบ้านมักพบเรื่องทุกข์ใจ เจ็บป่วยบ่อย และไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องการงานหรือธุรกิจที่ทำล้มเหลว

หมายเลข 4 ตามหลักฮวงจุ้ย ทำนายว่า เจ้าของบ้านและผู้อาศัยนั้นชอบการติดต่อสื่อสาร สติปัญญาเป็นเลิศ แต่ขาดในเรื่องของความระมัดระวัง รอบคอบ นอกจากนี้บ้านนี้ถือว่าโชคดีในเรื่องโชคลาภ หากมีลูกหลานก็ได้เรียนสูง อีกทั้งยังเหมาะในการทำค้าขายอีกด้วย

หมายเลข 5 ตามหลักฮวงจุ้ย ทำนายว่า เจ้าของบ้านและผู้อาศัยเป็นที่รักของญาติสนิท มิตรสหาย เพราะมีพลังของเสน่ห์ แต่ข้อเสียคือมักช่วยเหลือผู้อื่นจนพาลให้ตนเองเดือดร้อนไปด้วย และเหมาะที่จะทำธุรกิจส่วนตัว

หมายเลข 6 ตามหลักฮวงจุ้ย ทำนายว่า เจ้าของบ้านและผู้อาศัยมักได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่น มีคนคอยค้ำจุน สนับสนุนอยู่ตลอด รายจ่ายค่อนข้างมาไวไปไว หากมีธุรกิจก็จะเจริญก้าวหน้า

หมายเลข 7 ตามหลักฮวงจุ้ย ทำนายว่า เจ้าของบ้านและผู้อาศัยเป็นคนหนักแน่น แต่มักโชคร้ายมีเคราะห์กรรม เนื่องจากเลข 7 ตามหลักฮวงจุ้ยคือเลขอุปสรรค จึงทำให้พบเจอปัญหาในการทำสิ่งต่างๆอยู่ตลอด

หมายเลข 8 ตามหลักฮวงจุ้ย ทำนายว่า เจ้าของบ้านและผู้อาศัยจะโชคดีหรือร้ายขึ้นอยู่กับดวงชะตาของตัวเองด้วย หากเป็นคนดวงแข็งก็จะโชคดี แต่ถ้าไม่ก็ควรต้องระวังและใช้สติอยู่เสมอ

หมายเลข 9 ตามหลักฮวงจุ้ย ทำนายว่า เจ้าของบ้านและผู้อาศัยจะมีอำนาจบารมี เป็นที่น่าเคารพ เพราะเลข 9 เป็นเลขมงคล เรียกได้ว่าหยิบจับหรือทำอะไรก็ดีไปหมด เฮงๆรวยๆแน่นอน

วิธีแก้ฮวงจุ้ย

นำสติกเกอร์ตัวเลขแผ่นเล็กมาแปะท้ายบ้านเลขที่ให้ผลรวมเป็น 9 หรือนำแผ่นทองคำเปลวมาแปะทับเลขที่ต้องการนำออก



บทความแนะนำ


อาหารนักล่าโลมาสัมภาษณ์คู่ครั้งแรกข่าวบันเทิงฮันนี่โทสต์ราศีป๊อกมาร์กี้ToastHoneyภัสสรกรณ์ข่าวบันเทิงวันนี้ป๊อกมาร์กี้ShibuyaHoneyToastทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก