ลองเช็คดูด่วนเลยเเล้วคุณจะทึ่ง ! แม่นมากๆ!! ความลับของตัวเลขวันเกิดจาก "ริว จิตสัมผัส"

อ่าน 14,230

โหราเลขศาสตร์ หรือ ศาสตร์ตัวเลข เป็นโหราศาสตร์โบราณของไทย โดยเป็นการรวมเอาศาสตร์แห่งตัวเลขเข้าไว้ด้วยกัน แล้วแปลความหมายออกมาเป็นคำทำนายต่างๆ นับเป็นศาสตร์ที่แฝงความแม่นยำเอาไว้อย่างไม่น่าเชื่อ

วันนี้เราจะพามาดูความหมายของเลขตัวเลขจากวันเกิดของเเต่ละคนกัน

วิธีการทำนายดวงชะตาด้วยตัวเลขวันเกิด

เริ่มแรกนำเลขวันเกิดมารวมกันซะก่อน เช่น เกิดวันที่ 13 ก็เอา 1+3 = 4 ก็ไปดูคำทำนายที่เลข 4 ได้เลย

เลข 1

เป็นตัวแทนของความคิด..คิดเยอะ มักจะทำงานเกี่ยวกับความคิดใช้แต่หัวสมอง.. คิดมาก หลักทางการแพทย์บอกว่ามักจะปวดต้นคอหรือท้ายทอย มีแก๊สในกระเพาะเยอะเพราะคิดมากก็หลั่งแก๊สมากเป็นกรดไหลย้อน มักนอนไม่หลับ หลับก็เหมือนไม่ได้หลับ

เลข 2

มักเป็นคนย้ำคิดย้ำทำ,ฟังอะไรมาก้อแล้วแต่ก็มักเก็บมาคิดต่อและจะคิดแต่เรื่องนั้นๆอยู่ตลอดเวลา เป็นคนเซนส์ซิทีฟในเรื่องอารมณ์ง่ายเก็บสีหน้าไม่เป็น ปากบอกไม่โกรธแต่หน้าน่ะไปก่อนแร้ววว!!! พวกอารมณ์ศิลปิน ถ้าทำก้อทำเต็มที่ ถ้าไม่เอาไม่ทำก็ยากที่จะพูดได้ ประมาณว่า ไม่มีอารมณ์!! มักเป็นโรคเกี่ยวกับระบบขับถ่าย ประจำเดือนมาไม่ปรกติ ไม่ปวดท้องหนักก็ปวดหลัง?เรียกว่าเครียดหลบในและที่สำคัญใครได้เป็นแฟนละก้อ..ประชดประชันเก่งเป็นที่ซู้ดด

เลข 3

เป็นคนที่ใส่ใจเรื่องครอบครัวและคนรักเป็นหลัก ใส่ใจในเรื่องของความรักมาก ไม่ชอบความผิดหวังหรืออกหัก ไม่ว่ารักใครก้อแร้วแต่จะเพื่อนหรือแฟน มักจะทุ่มเทให้คนๆนั้นเต็มที่ โดยจะแสดงความจริงใจให้คนๆนั้นได้รู้ได้เห็นไม่มีการปิดบังหมกเม็ดจึงมักจะเป็นโสดเพราะเลือกเยอะมาก ประมาณว่ามีไม่ดีไม่มีดีกว่า แต่ถ้าได้แต่งงานมักจะชอบแอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของแฟน เช่นแอบดูเป๋าตังค์..มือถือเป็นต้นแต่จะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นไม่อยากรู้ แต่ในใจคือรู้หมดแร้ว อย่ามาโกหกกันซธให้ยาก

เลข 4

เป็นคนที่บทจะพอใจก็พอใจแต่ถ้าไม่ก็คือไม่ ไม่มีประนีประนอม พูดตรง ถามว่าขี้เกรงใจคนมั้ยก็มากอยู่ แต่อย่าให้เหลืออดประมาณว่าด่าหมด ลักษณะเป็นคนหวานอมขมกลืน กดดัน ทำอารายก็ได้ให้คนอื่นสบายใจยอมแบกทุกข์ไว้คนเดียวแต่ถ้าสุดๆ แล้วก็ไม่ทนเช่นกัน

เลข 5

เป็นเลขของอารมณ์ ขี้หงุดหงิดโมโหง่าย ไฟในท้องเยอะถ้าเป็นผู้หญิงจะมีลูกยาก ประจำเดือนมาไม่ปกติ มีอาการปวดหลังหนัก เนื่องจากเลข 5 เป็นตัวแทนของอารมณ์ส่วนใหญ่ ถ้าเป็นผู้ชายที่ขับรถทะเบียนมีเลขนี้มักขับรถแบบหงุดหงิด โมโหด่าในรถโวยวาย ฉุนเฉียว ไม่พอใจคนอื่น

เลข 6

ใครที่มีแฟนเลขนี้เหมือนมีเครื่องติดตามติดตัว เพราะคนที่เกิดเลขนี้ มักขี้บ่น ขี้ระแวง ไปไหนไกลห่างคนรักห่างบ้านไม่ได้จาเป็นห่วงเป็นใยไปหมดทุกเรื่อง อันดับหนึ่งถ้าเป็นผู้หญิงมีลูกยาก อันดับสองเป็นโรคกระเพาะ อันดับสามลำไส้ และสุดท้ายประจำเดือนมาไม่ปกติ ใช้ความคิดเยอะ คิดลึก ฝังใจทุกอย่างชีวิตจึงมักมีปัญหา

เลข 7

มีลางสังหรณ์ มีสัมผัสที่หกอ่อนๆ เกิดมาขอยกตำแหน่งแม่ชีกับพ่อพระให้เลย เพราะชีวิตมีแต่เสียสละ อะไรก็ได้ยอมหมด เสียสละให้ผู้อื่นได้ เป็นตัวแทนของสิ่งที่มองไม่เห็น มักเก็บเงินไม่อยู่ มีเท่าไรก็หมด จะได้ความรักแต่ละทีต้องเอาเงินเข้าล่อหรือต้องทุ่มก่อนให้ก่อนจึงจะได้มาบางทีก็โดนหลอกซะงั้น

เลข 8 และเลข 0

8 เป็นเครื่องหมายของ Infinity และ 0 คือ Emptiness การเงิน คนจีนถือเลขมงคล เช่น 898 (ฟาจิ้วฟา) หมายถึง รวยยิ่งรวย ส่วนใหญ่คิดมากเรื่องเงิน ในหัวมีเรื่องเงินๆๆ เก็บตังค์ไม่อยู่ ปัญหาเรื่องเงิน เป็นตัวเลขของการเงิน จะคิดมากเรื่องเงินในหัวมีแต่เงิน เก็บเงินไม่อยู่มีเท่าไรใช้หมด ปัญหาเยอะต้องหมุนเงิน

เลข 9

ตัวแทนของการสร้างบุญคุณคน-ช่วยเหลือคนแต่มักทำบุญคนไม่ขึ้น ชอบช่วยคนแต่ก็มักจะโดนหักหลัง เป็นคนอารมณ์ 2 บุคลิก บทจะว่าง่ายก็ง่าย แต่บทดื้อก็ไม่ฟังใครเลย เรียกว่าคุ้มดีคุ้มร้ายเพราะอิทธิพลของเลขวันเกิดมีส่วนทำให้เป็นด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก: ริว จิตสัมผัส



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นการรับพนักงานที่กินปาล์มควิซีนเกณฑ์การรับพนักงานร้านอาหารบิ๊กซีคะค่ะทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก