ทายใจคนรักจากสถานที่นัดเดทวันวาเลนไทน์

อ่าน 8,550

ห้างสรรพสินค้า

สำหรับคนที่เวลานัดหวานใจ ไปเจอกันที่ห้างในวันวาเลนไทน์ ทำนายได้ว่าเขาหรือเธอคนนั้นเป็นคนที่มีความขัดแย้งในใจลึกๆ คือไม่ชอบให้ใครรู้จักตัวเอง จะเก็บตัวโดดเดี่ยวและค่อนข้างจะเข้าใจยากอยู่สักหน่อย แต่ไม่ต้องห่วงยังไงเค้าก็รักคุณคนเดียวค่ะ

ร้านอาหารสุดหรู

ส่วนคนที่พามาเดทที่ร้านอาหารสุดหรู ไม่ว่าจะร้านไอศกรีม หรือร้านกาแฟก็ตาม ทำนายได้ว่าหวานใจคุณเป็นคนที่มีบุคลิกสบายๆ อารมณ์ดี ชอบทำให้คนใกล้ตัวหัวเราะ เป็นคนที่มีความรักอย่างมากมาย ค่อนข้างที่จะเจ้าชู้อยู่นิดหน่อย แต่เพื่อให้อารมณ์จิตใจมีชีวิตชีวาเท่านั้นเอง แต่ถ้าลองได้ตกลงปลงใจหยุดที่ใครแล้วก็จะรักมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง

โรงหนัง/ดูหนังรักโรแมนติก

หากหวานใจคุณพาไปดูหนังรักโรแมนติกในวันวาเลนไทน์ ส่วนใหญ่แล้วเขาคนนั้นจะเป็นคนที่เข้าใจยาก อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ขึ้นๆ ลงๆ ไม่ค่อยคงที่นัก บางครั้งก็ดูลึกลับซับซ้อนเกินเข้าใจ แต่ก็เป็นคนที่จิตใจอ่อนไหว หลงใหลอะไรได้ง่ายๆ และขี้สงสาร

สถานที่ท่องเที่ยว

หากไปเดทกันที่สถานที่ท่องเที่ยวทะเล ภูเขา โดยทั่วไปแล้วมักเป็นคนที่เปิดเผย จริงใจ ชอบความสนุกสนานและมักจะชอบแสวงหาความเพลิดเพลินอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังรู้จักความต้องการของตัวเองเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นคนชัดเจนคนนึงเลยก็ว่าได้

สถานที่เเปลกๆ

สถานที่แปลกๆ ที่ว่านี้อาจจะเป็นสถานที่ ที่คนทั่วไปไม่ค่อยนัดเดทนั้น ยกตัวอย่างเช่น บ้านผีสิง วัด สวนสนุก ทำนายได้ว่าเขาหรือเธอมักเป็นคนที่ไม่มีกฏเกณฑ์ใดๆ ในชีวิต ไม่แคร์คำพูดหรือความคิดของใครอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นด้านดีหรือด้านร้าย นอกจากนี้ชอบการผจญภัยที่ตื่นเต้นอันตราย มีความท้าทายมากๆ และไม่ค่อยเเสดงอารมณ์ออกมาให้ใครเห็นนัก แม้ว่าแท้จริงแล้วอารมณ์อ่อนไหวมากแต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความเป็นมิตรเป็นกันเองมนุษย์สัมพันธ์ดี

นัดเดทกันที่บ้าน

ถ้าคนรักของคุณนัดเดทที่บ้านของตนเอง อาจจะมาทำอาหารรับประทานร่วมกันที่บ้าน ทำนายว่าคนรักของคุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่ในตัว เป็นคนใจกว้างและชอบการเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ เป็นคนที่ชอบพึ่งพาตัวเองมากกว่าหวังพึ่งผู้ใหญ่ แถมยังเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูงพอสมควร ไม่ชอบให้ใครมาเยาะเย้ย แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนใจดีชอบบริการคนอื่น แต่ก็เพราะต้องการความชื่นชมนิยมยกย่องตอบแทนกลับมา

โรงแรม

ถ้าคนรักของคุณพาคุณไปเดทที่โรงแรม ทำนายได้เลยว่าเค้านั้นหวังลึกๆ ในใจว่าอยากจะเป็นเจ้าของคุณ เป็นคนคิดอะไรเป็นระบบ รอบคอบ มีการวางแผนในชีวิตที่ดี แต่อาจจะเป็นคนใจร้อนไปสักนิด ถ้าคุณมีหวานใจที่เป็นคนลักษณะแบบนี้ก็หาวิธีทำให้เค้าเย็นลงนะคะ

ขอบคุณข้อมูลเนื้อเรื่องจาก sanook.com

ขอบคุณรูปภาพจาก อินเทอร์เน็ต



บทความแนะนำ


ปลุกเร้านักลงทุนเรื่องบนเตียงช่วยเหลือเด็กป่วยพระปลงผมข่าวล่าสุดพระเข้าร้านทำผมป่วยสารพัดโรคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก