เรื่องนี้ต้องมีคนโกหก !! ไผ่ วันพอยท์ เผย นายหน้าขายลัมโบกีนี่ พูดขนาดนี้ มีคนติดคุกแน่ "เบนซ์-บอย" น็อคคารถแล้วไง !?

อ่าน 6,727

จากความคืบหน้าการตรวจสอบความเชื่อมโยงบุคคลที่เกี่ยวข้องกับ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง กรณีเส้นทางของรถแลมโบกินี่ ที่อยู่ในความครอบครองของนายอัครกิตติ์ ว่า วันนี้ พนักงานสอบสวน ได้ประสานเชิญบุคคลที่เกี่ยวข้องกับที่มาของรถลัมโบร์กินี เพื่อสอบถามข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคดี โดยในจำนวนบุคคลดังกล่าว มีรายชื่อของนายไผ่ ลิกค์ หรือ ไผ่ วันพ้อยท์ ซึ่งเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการรถแข่ง และเป็นทายาทอดีตนักการเมือง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.พ.2560 เวลา 13.20 น. ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) นายไผ่ ลิกค์ หรือไผ่ วันพอยท์ ผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการรถแข่ง และเป็นทายาทอดีตนักการเมือง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน บช.ปส. เพื่อให้ข้อมูลกรณีรถยนต์สปอร์ตหรูยี่ห้อลัมบอร์กินีในความครอบครองของนายอัรรกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง โดยนายไผ่กล่าวยืนยันว่าไม่รู้จักกับนายอัครกิตติ์ และนายณัฐพล เป็นการส่วนตัว แต่เนื่องจากตนเองทำธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขายรถยนต์หรูอยู่แล้ว อีกทั้งมีเครดิตความน่าเชื่อถือในการจัดหารถมาจำหน่าย โดยทางเพื่อนของตนเองซึ่งรู้จักกับนายณัฐพลได้ติดต่อให้จัดหารถลัมบอร์กินีให้

คลิป

นายไผ่กล่าวอีกว่า ได้จัดหารถยนต์ลัมบอร์กินีมาจำนวน 2 คัน จนกระทั่งนายณัฐพลตัดสินใจซื้อรถลัมบอร์กินีคันที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส.อายัดไว้ตรวจสอบ โดยตกลงซื้อขายกันราคา 14 ล้านบาท ชำระเป็นเงินดาวน์ประมาณ 6 ล้านบาท โดยการซื้อขายรถลัมบอร์กินีนั้นเป็นเรื่องระหว่างนายณัฐพลกับเต็นท์รถยนต์หรูมือสองย่านพระราม 3 ส่วนตนเองทำหน้าที่จัดหารถมาให้เท่านั้น

นายไผ่ยังยืนยันอีกว่า เคยเจอกับนายณัฐพลเพียงครั้งเดียวซึ่งเป็นวันที่นัดดูรถลัมบอร์กินี และไม่เคยเจอกับนายอัครกิตติ์ ขณะเดียวกัน ที่เดินทางมาในวันนี้เพราะได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่เพื่อมาให้ข้อมูลในฐานะพยาน ตนเองก็ไม่ได้เตรียมหลักฐานมาแต่อย่างใด ทั้งนี้ส่วนตัวไม่รู้สึกกังวลเพราะเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ใจ

ขณะเดียวกัน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวว่า จากข้อมูลหลักฐานของเจ้าหน้าที่ขณะนี้ ยังไม่มีการบ่งชี้ว่า นายไผ่ มีความเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดแต่อย่างใด มีเพียงประเด็นเรื่องการซื้อขายรถเท่านั้น ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ก็ได้เชิญเต๊นท์รถ ย่านพระราม 3 เข้าให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ด้วย อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าวันนี้ (8 ก.พ.) จะมีการเชิญบุคคลที่มีชื่อเสียง หรือผู้เกี่ยวข้องคนใดเข้าพบเจ้าหน้าที่อีก เพราะต้องขึ้นอยู่กระบวนการตรวจสอบทรัพย์สินต่างๆว่าเชื่อมโยงถึงผู้ใด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องทำงานอย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อหาหลักฐานและความเชื่อมโยง ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาในการทำงานอีกสักระยะนอกจากนี้ พล.ต.ท.สมหมาย ยังได้เปิดเผยว่า จากการขยายผลในส่วนของขบวนการค้ายาเสพติดในขณะนี้ที่มีการลำเลียงขนส่งยาเสพติดลงไปในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ พบว่าผู้ต้องหาบางรายมีส่วนเกี่ยวข้องเป็นผู้สนับสนุนกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะประสานส่งรายชื่อให้กับทางฝ่ายความมั่นคงในการดำเนินการต่อไป



บทความแนะนำ


นิ้วกลางนิ้วชี้นิ้วโป้งนิ้วก้อยนิ้วนางผู้ชายภาพยนตร์PartTheMockingjayHungerGames:ผู้หญิงHungerTheGamesความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก