วาเลนไทน์ปีนี้ ไปดู!! 3 วันเกิดสุดปัง ที่จะเสน่ห์แรง ดวงความรักพุ่งแบบสุดๆ

อ่าน 14,083

เทศกาลวาเลนไทน์ คงจะเป็นวันที่โหดร้ายสำหรับใครหลายๆคน เพราะมองไปทางไหนก็มีแต่ช็อกโกแลต ตุ๊กตา ดอกไม้สารพัดสี หรือหนุ่มสาวเดินจับมือกันกระหนุงกระหนิง เห็นแล้วมันสะเทือนใจอยู่ไม่น้อย แต่อย่าเพิ่งเศร้าใจ ไปดูกันก่อนกว่าว่า 3 วันเกิดใดที่จะเสน่ห์แรง ดวงความรักพุ่งแบบสุดๆ ไม่แน่นะอาจจะเป็นคุณก็ได้

1. คนเกิดวันอังคาร

สำหรับคนเกิดวันอังคาร ดวงความรักในช่วงเดือนมกราคม - มิถุนายน ถือว่ารุ่งแบบสุดๆ เพราะไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็มีแต่คนหลงเสน่ห์ เดินตามกันเป็นขบวน เรียกได้ว่ามีให้เลือกตั้งแต่เด็กน้อยสดใสจนไปถึงวัยผู้ใหญ่ที่แสนอบอุ่นเลยแหละ ยังไงก็ลองไตร่ตรองให้ดีก่อนนะ เพราะจากมีความสุขอาจจะเปลี่ยนเป็นเศร้าใจแทนก็ได้ ส่วนคนมีคู่นั้น ใครที่อยากมีเบบี้มานาน ช่วงเวลานี้สมหวังแน่นอน

2. คนเกิดวันพุธ

ช่วงนี้คุณจะมีออร่าของความน่ารักเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูมุ้งมิ้ง สดใส ไปซะหมด จึงไม่แปลกที่มีหนุ่มๆเข้ามารุมล้อม โดยเฉพาะคนที่อายุมากกว่า คนมีคู่ ใครที่อยากมีลูกให้ขอพรกับเทพเจ้า รับรองได้ผลชัวร์

3. คนเกิดวันศุกร์

เรียกได้ว่า น่าอิจฉาแบบสุดๆ เพราะไม่ว่าจะขออะไร ผู้ชายก็พร้อมเปให้แบบสุดๆ หรืออยู่ในช่วงที่ผู้ชายกำลังรักกำลังหลง แต่อย่ามากจนเกินไปนะ เพราะคนเราทุกคนมีขีดจำกัดของความอดทนกันทั้งนั้น ถ้ารักพังขึ้นมาหาใหม่อาจไม่ได้แบบนี้แล้วนะ



บทความแนะนำ


จังกะระราเมนผู้หญิงร้านอาหารที่กินความสวยความงามสเปรย์น้ำแร่การแต่งงานแก้วมรกตพระประจำวันเกิดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก