เสริมดวงเรื่องความรักด้วยเบอร์โทรเลขมงคล

อ่าน 7,304

คติความเชื่อคนโบราณเชื่อเรื่องอำนาจแฝงจากตัวเลขมานานโดยเฉพาะชาวอียิปต์โบราณว่า ตัวเลขแต่ละตัวได้รับอิทธิพลจากดวงดาว และนักโหราศาสตร์ไทยเชื่อว่าดวงดาวมีอิทธิพลกับชีวิตมนุษย์แล้วทำไมไม่คิดลองนำอำนาจแฝงจากตัวเลขใช้เป็นเบอร์โทรเลขมงคลเสริมดวงความรักที่อับเฉามานาน สนใจเปลี่ยนเบอร์โทรเพราะปัญหาความรัก หรือบางคนต้องการเบอร์โทรที่สองไว้ใช้งาน บทความนี้ Horoscope thaiza จะอธิบาย เอาละไม่แน่ว่าคนโสดอาจได้เกิดล่ะคราวนี้ลองอ่าน

เลขสองเป็นเลขที่ได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ส่งผลคนที่ใช้เกิดอารมณ์อ่อนโยน ใจดี ใจเย็น มีใจเมตตากรุณา ขี้อ้อน อัธยาศัยดี อยากให้คนเอาใจ ชอบจินตนาการมากจนกระทั่งจิตใจอ่อนไหวนำเลขสองวางคู่กับเลขสามแล้วเกิดเสน่ห์หวาน เย้ายวนใจ เป็นที่รักของคนรอบตัวเฉลียวฉลาดว่องไว เอาตัวรอดดี ทันคนเหมาะอย่างยิ่งที่นำมาใช้รวมกับเลขเบอร์โทรศัพท์ตำแหน่งสองตัวสุดท้ายสำหรับสาวที่กำลังเกิดปัญหารักสามเส้า เลขสามจะมีอำนาจดาวอังคารเทพแห่งสงคราม การต่อสู้แย่งชิงหนุ่มคนรักจากพวกสาวน้อย สาวแก่แม่หม้ายรวมทั้งสาวเทียมที่แอบบังอาจมากิ๊กกับแฟนคุณ อาจนำไปไว้ที่ตำแหน่งที่เก้าก่อนเลขสองตำแหน่งสุดท้ายเบอร์โทรเลขมงคลรับรองงานนี้ ไม่อาจเทียบคุณแน่

เลขสองวางคู่กับเลขสี่เสริมเสน่ห์กับคนรอบข้าง หาเงินจากการใช้วาจา อาชีพใดที่ต้องการหาเงินจากความรักความเมตตาจากคนอื่นควรเลือกสองสี่หรือสี่สองไว้ตำแหน่งสองตัวสุดท้าย เบอร์สมาทโฟนน์เบอร์ใหม่จะส่งผลให้คุณมีความอ่อนหวาน มีวาจาเป็นทรัพย์ ผู้ที่มีอาชีพพนักงานธนาคาร คนขายประกัน นายหน้า คนโสดควรเลือกเบอร์สองสี่หรือสี่สองเป็นเบอร์โทรเลขมงคล นำเลขสองมาใช้กับเลขห้าเลขแห่งปัญญา คุณธรรม ส่งเสริมสนับสนุน มีการสนับสนุนจากผู้หญิง เพราะเลขสองมีอำนาจเรื่องความรักความสวยงาม ผู้ใช้ควรเป็นผู้ชายที่มีเจ้านายเป็นผู้หญิง ส่งผลจะทำอะไรมีผู้หญิงให้ความช่วยเหลือ ควรเลือกเลขสองห้าไว้ตำแหน่งที่สี่และห้านับจากเลขรหัสสามตัวแรกเป็นเบอร์โทรเลขมงคล รับรองเจ้านายรัก ส่งผลการงานก้าวหน้า

ความรักเบ่งบานในใจใคร ไม่ว่าหน้าที่การงาน การเงิน และเมตตา จะสำเร็จตามประสงค์ เลขสองเป็นเลขที่น่าสนใจสำหรับเบอร์โทรในสมาทโฟนน์ แล้วคุณล่ะมีเลขสองอยู่ในเบอร์โทรเลขมงคลหรือเปล่า เชื่อว่าหลายคนคงเคยคิดที่จะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เพราะคิดว่าอาจแก้ปัญหาเรื่องความรัก หรือมีเบอร์โทรเบอร์ที่สองไว้สำหรับเป็นช่องทางการติดต่อสื่อสารเพิ่มกับคนผู้อื่นโดยเฉพาะกับบุคคลสำคัญพิเศษและพยายามหาเลขมงคลไว้ในซิมเป็นเบอร์ส่วนตัว เชื่อว่าจะแก้ปัญหาได้ตามลักษณะรูปดวงแต่ละคน



บทความแนะนำ


วงบิ๊กฟุตSensorWakeKeyboardioเทคโนโลยีMoneyDatingสาธารณะเพลงครึ่งหัวใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก