สุดยอดของขลังในตำนาน!! "ทนสิทธิ์" ของขลังที่เกิดขึ้นเองจากธรรมชาติที่จัดว่าหายากมาก

อ่าน 10,893

ความเชื่อวันนี้ ตามปรกติโดยทั่วไปแล้ว เราจะคุ้นเคยกับพวกเครื่องรางของขลังประเภททำขึ้นมาเองปลุกเสกกันขึ้นมา แต่ทราบหรือไม่ว่า เครื่องรางของขลังอีกประเภทที่นับได้ว่า มีความขลัง และ อาถรรพ์จริงแล้ว มันต้องเกิดขึ้นมาเองตามธรรมชาติ หรือไม่ก็ออกมาแบบผิดธรรมชาติ ซึ่งเครื่องรางของขลังประเภทนี้จะจัดได้ว่าหายาก มาก

หรือที่เรียกว่าของ ทนสิทธิ์ คือของที่เกิดขึ้นเองธรรมชาติได้มาจากสัตว์มีฤทธิ์ในตัวเองโดยไม่ต้องปลุกเสก เนื่องจากในอดีตชาติสัตว์เหล่านั้นผ่านการบำเพ็ญเพียร หรือเป็นผู้ที่มีวิชาอาคม แต่วิบากกรรมนำพาให้เกิดเป็นสัตว์ ด้วยฤทธิ์อภิญญาที่ติดตัวมาแต่ชาติปางก่อนจึงทำให้อวัยวะบางส่วนกลายเป็นของขลังคลุ้มครองสัตว์นั้นๆ

เช่น บ่วงนาคบาศ หรืองูกินหาง งูกินหางคืองูตายโดยการกินหางของตัวเองเข้าไปโดยไม่รู้สาเหตุเพราะอะไรถึงกิน เป็นของหายากมาก เพราะเชื่อว่าใครมีพกพาจะทำให้มีกินมีใช้

เดือยงูเหลือมสุดยอดตำนานเครื่องรางมีอำนาจมากเป็นของที่มีอาถรรพ์ในตัวเอง ที่เรียกว่าของวิเศษงูเหลือมเป็นงูชนิดเดียวที่มีเดือยซึ่งมีเฉพาะงูตัวผู้ที่แก่แล้วเท่านั้นผู้ใดมีไว้ครอบครองจะทำให้มีโชคมีลาภเข้ามาตลอด

หางช้างเผือก ช้างเผือกโบราณนั้นถือเป็นสัตว์ที่มีบุญบารมี บูรพาจารย์นั่นถือเคล็ดว่าหางของช้างนั้นเป็นของดีไว้ปัดสิ่งที่ไม่ดีออกไปจากชีวิต จึงได้นิยมนำหางช้างมาทำเป็นแหวนพิรอด จัดเป็นของวิเศษที่เรืองอำนาจมากโดยเฉพาะหางของช้างเผือก

ที่ได้กล่าวมาข้างต้นนั้นเป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นและจะมีอะไรบางเราไปชมคลิปกันได้เลย

ชมคลิป



บทความแนะนำ


อริสราดิวตู้เบี้ยวดิววันเกิดไผ่ดิวแรงบันดาลใจวัยรุ่นร้อยล้านความสำเร็จการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก