ปักษ์แรกนี้! ลัคนาราศีใด ชีวิตช่างดีดี๊ การงานรุ่งที่สุด !

อ่าน 13,320

ดวงการงาน ประจำปักษ์แรก 1-15 มีนาคม ดวงคนราศีไหน ช่วงนี้ชีวิตช่างดี๊ดี การงานก้าวหน้า รุ่งโรจน์เป็นที่สุดรับปักษ์แรกนี้

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีเมษ (16 เมษายน ? 15 พฤษภาคม) และลัคนาราศีเมษ

ดวงการงานของชาวราศีเมษในช่วงปักษ์แรกของเดือนมีนาคม มีโอกาสจะได้ทำงานที่ไม่ได้เป็นหน้าที่หลักของตัวเอง โดยอาจจะต้องไปช่วยงานที่อื่น หรืออาจจะเป็นการถูกขอร้องแกมบังคับให้ไปช่วยงานที่ไม่ถนัด หรือแย่ที่สุดก็คือการเคลียร์ปัญหาที่คนอื่นสร้างไว้ และคุณจำเป็นต้องทำ มันเหมือนตกกระไดพลอยโจน งานนี้จำเป็นจริง ๆ

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม ? 15 มิถุนายน) และลัคนาราศีพฤษภ

คุณอาจจะไม่ชอบให้ตัวเองได้อยู่เฉย ๆ ก็เลยต้องหาอะไรมาทำเพิ่มในเวลาที่พอจะว่างถ้าคุณคิดว่าสิ่งที่ทำเพิ่มมานั้นมันสามารถขายได้เป็นที่ต้องการของตลาด ก็ลองขายดู น่าจะทำเงินให้ได้พอสมควรเลย และในช่วงนี้อาจจะได้ใช้ภาษาต่างประเทศมากเป็นพิเศษ หรือได้อยู่กับชาวต่างชาติเยอะหน่อยครับ

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีเมถุน (16 มิถุนายน ? 15 กรกฎาคม) และลัคนาราศีเมถุน

สำหรับปักษ์นี้ชาวเมถุนจะได้รับข่าวดี มีเรื่องน่ายินดี น่าฉลอง เป็นความสุขที่เกิดขึ้นในที่ทำงานหรือผลงานทำให้คุณพอใจ ดังนั้นงานกินต้องมา งานแต่งตัวต้องมี จัดไปให้สวยหล่อ และน่าจะมีโอกาสดี ๆ เพิ่มเติมสำหรับคนที่พร้อมเท่านั้น ดังนั้นอย่าอยู่เฉยต้องพร้อมเสมอทุกสถานการณ์

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม ? 15 สิงหาคม) และลัคนาราศีกรกฏ

ใครมองหาฤกษ์เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ บอกเลยว่าช่วงปักษ์นี้ถือว่าดีสำหรับชาวกรกฏ คุณจะได้งานใหม่ เริ่มสิ่งใหม่ที่จริงจัง หรือแม้กระทั่งการตัดสินใจเป็นคนใหม่ ตัดสินใจร่ำรวย ตัดสินใจประสบความสำเร็จ สิ่งเหล่านี้ล้วนมาจากอินเนอร์ ดังนั้นการตัดสินใจเพื่อทำอะไรสักอย่าง อย่างแน่วแน่ จริงจัง มันจะดึงดูดเหตุและปัจจัยต่าง ๆ ให้เขามาเสริมให้ความฝันเป็นความจริง

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีสิงห์ (16 สิงหาคม ? 15 กันยายน) และลัคนาราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ต้องขยันหาโอกาส สมัยนี้การรอคอยไม่ได้ช่วยอะไร แต่ต้องแสวงหาด้วย ชาวสิงห์ควรกระตือรือร้นให้มากขึ้นเพราะดูเหมือนว่าสิ่งที่รอคอยนั้นจะไม่มาหาคุณ อาจจะหลุดลอยไปที่คนอื่นเพราะคนอื่นดูสนใจมันมากกว่า จำไว้ว่าโอกาสมันวิ่งหาเราเหมือนกัน คราวนี้ถ้าคุณไม่ได้อยู่เฉย ๆ ผมว่าคุณได้งานดีแน่ ได้แจ้งเกิดแน่ ๆ

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกันย์ (16 กันยายน ? 15 ตุลาคม) และลัคนาราศีกันย์

ชาวราศีกันย์กำลังเจอโจทย์ยาก งานเข้า ช่วงนี้คุณจะต้องใช้สมาธิ ใช้พลังมากเป็นพิเศษ ทุกอย่างดูเหมือนจะไม่เอื้ออำนวยเลย และถ้าคุณสามารถผ่านช่วงปักษ์แรกนี้ไปได้นี่ขอให้ภาคภูมิใจสุด ๆ ได้เลยว่าฝีมือล้วน ๆ เป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ ให้คิดบวกเยอะ ๆ นะ

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีตุลย์ (16 ตุลาคม ? 15 พฤศจิกายน) และลัคนาราศีตุลย์

เดือนมีนาคมนี้เหมือนจะเป็นช่วงที่ดีของชาวตุลย์ ว่ารวม ๆ ทั้งการงานการเงินถือว่าดีขึ้นกว่าเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา งานต่าง ๆ ที่วางระบบไว้มันลงตัว หรือมันง่ายขึ้น คุณจัดสรรตารางชีวิตได้พอดี ทำให้มีเวลาเหลือ มีกำลังเหลือ ดวงดีแบบนี้อย่าลืมหมั่นเสริมดวงเสริมบารมี ทำบุญเยอะ ๆ นะครับ

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ? 15 ธันวาคม) และลัคนาราศีพิจิก

ดาวขยันอย่างชาวราศีพิจิกกำลังส่งผลให้ชาวพิจิกนั้นฟิตสุดๆ คุณจะสนุกกับการทำงาน โดยเฉพาะงานอาชีพที่ไม่ได้เจอคนแต่ใช้ทักษะการคิดวิเคราะห์สิ่งต่าง ๆ เช่น นักวิทยาศาสตร์ นักวิเคราะห์ข้อมูล หรือโปรแกรมเมอร์ วิศวกร คุณจะได้ไอเดีย และวิธีการที่ทำให้คุณเบาแรงลงไปอีกแต่ได้ผลเท่าเดิมหรืออาจจะมากกว่าเดิมก็ได้

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีธนู (16 ธันวาคม ? 15 มกราคม) และลัคนาราศีธนู

ในปักษ์นี้ชาวราศีธนูจะได้รับงานดี ๆ เข้ามา ได้โอกาสเพิ่มเติม ทำให้คุณแสดงความสามารถได้มากขึ้น คุณมีเครดิตดีทั้งการงานและการเงิน ในเดือนนี้ถ้าตั้งใจดี ๆ คุณจะมีชื่อเสียงดีขึ้นด้วย หมั่นสร้างแบรนด์ตัวเองให้ดี ๆ ไว้ เพราะว่าคนในวงการกำลังสนใจคุณ

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีมังกร (16 มกราคม ? 15 กุมภาพันธ์) และลัคนาราศีมังกร

ถ้าคุณกำลังจะวางแผนไปเที่ยวสักทริป ก็ถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ค่อนข้างดีเลย ที่ผ่านมาคุณดูเครียด ดูเหนื่อย และคุณก็กำลังอยากเที่ยว อยากผ่อนคลาย จะไปทะเลก็ได้ หรือจะไปเที่ยวต่างประเทศแบบลุย ๆ หน่อยก็ดีเหมือนกัน กลับมาแบตเต็มแล้วคุณก็พร้อมจะลุยต่อได้เลย ชาวมังกรนี่นาน ๆ ทีจะได้เที่ยวนะครับ อย่าพลาดเชียว

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกุมภ์ (16 กุมภาพันธ์ ? 15 มีนาคม) และลัคนาราศีกุมภ์

ในปักษ์นี้ชาวกุมภ์โปรดระมัดระวังเรื่องการเดินทาง การลืมของ หรือข้าวของเสียหายไว้ให้ดี เพราะว่าไพ่ขึ้นมาเตือนแล้วแสดงว่ามันน่าจะเกิด ถือโอกาสไปทำบุญถวายสังฆทาน ปล่อยสัตว์ที่กำลังจะถูกฆ่า ช่วยทำให้จิตใจสบายและผ่อนกรรมหนักได้ ทำเถอะครับไม่เสียหาย และเมื่อทำแล้วอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวร ขอให้เขาอโหสิกรรม แผ่บุญให้เทวดาประจำตัวขอให้ท่านช่วยคุ้มครอง รับรองว่าจะดวงไม่ดีจะดีแน่ นอน ดีกว่าที่คิดไว้อีก การที่ไพ่เตือนแบบนี้แสดงว่าคุณอาจจะห่างเหินการร่วมบุญใหญ่ ๆ มาสักพักแล้ว

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีมีน (16 มีนาคม ? 15 เมษายน) และลัคนาราศีมีน

ชาวราศีมีนดวงจะเริ่มดีขึ้นอย่างชัดเจน การงานสบายขึ้นไม่ใช่เพราะเบาลงแต่เป็นเพราะปรับตัวได้ เริ่มชินแล้ว จริง ๆ แล้วงานไม่ได้ง่ายลงแต่คุณเก่งขึ้นมากกว่าเดิมเท่านั้น คุณมีโอกาสจะได้เดินทางไกลต่อเนื่อง เป็นลักษณะของงานที่เดินทางไปหลาย ๆ ที่ติด ๆ กันหลายวัน ขอให้ดูแลสุขภาพ พักผ่อนให้เต็มที่ครับ



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นโฆษณารณรงค์SaleงานFamilyFriendsร้านกาแฟดื่มกาแฟรสหอมหวานลงทะเบียนซิมการ์ดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก