"หมอเค้ก Magic designs" เผย 4 ปีนักษัตรที่มีดวงการค้า สุดยอดมหาสำเร็จ!

อ่าน 2,591

"หมอเค้ก Magic designs" หมอดูชื่อดังในโลกออนไลน์ ได้เผย 4 ปีนักษัตรที่มีดวงการค้า สุดยอดมหาสำเร็จ! ทำธุรกิจอะไรมีแต่รุ่ง แต่ต้องทำคนเดียว ห้ามร่วมหุ้นแม้แต่คนในครอบครัวหรือคนรัก ได้แก่ มะโรง มะเส็ง มะแม กุนรวยด้วยลำแข้ง!! ทำไมต้องรวยด้วยลำแข้งถ้ามีหุ้นส่วนเจ๊งแน่นอน เพราะนิสัยของท่านทั้งสี่ปีนักษัตรนี้ไม่เหมือนมนุษย์มนาเพราะเป็นคนคิดเร็วทำเร็วกล้าตัดสินใจแต่เมื่อมีหุ้นส่วน ก็จะมีเรื่องให้คิดเยอะอยากทำอะไรก็ไม่เต็มที่

ต้องเรียกว่าสี่ปีขาลุยเป็นปีนักษัตรที่ทำอะไรก็ดีมากเฉพาะเรื่องการค้ายิ่งโคตรรวยจริงๆแล้วมีอีกหนึ่งปีมะ คือมะเมียแต่ทำไมเอากุนมาใส่ เพราะมะเมียจากสถิติเขาเป็นดวงซุปเปอร์สตาร์ม้าพยศหรือม้าสวยอาชาไนยสุดหล่อเค้าไม่ชอบลุยในเรื่องการค้ามากเท่าไหร่ถึงแม้มีการค้าแต่อาชาไนยเหมาะกับการทำธุรกิจ ทำงานวงการบันเทิงหรืองานที่เกี่ยวกับการเอนเตอร์เทนเสียมากกว่าเพราะเค้าคุยสนุก

แต่ชาว มะโรง มะเส็ง มะแม กุน จะว่าเป็นดวงก็ไม่ใช่ แต่รวยได้ก็คงจะมาจากนิสัยความทะเยอทะยานสูงและชอบเอาชนะเลยเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จในอาชีพโดยเฉพาะการค้า และต้องค้าคนเดียวด้วยเพราะเขามีพรสวรรค์ในด้านการค้าสูงมากก็แปลกอยู่เหมือนกันขายอะไรก็ดีมากขายอะไรก็ได้ไม่เลือกสินค้า

แต่ถ้าบอกว่าขายเอาหมด ขอให้สิ่งนั้นเป็นเงินแต่ต้องเป็นเงินที่ได้คนเดียวเพราะพวกเขาจะไว้ใจคนยากในเรื่องของความซื่อสัตย์มาเป็นที่หนึ่งหากมีหุ้นส่วนหรือคนคดโกงในเรื่องการค้า เขาพร้อมจะหยุดการมีหุ้นส่วนและตัดคนที่มาทำไม่ซื่อกับเขาอย่างกับพายุเข้าเวลาโมโหในเรื่องนี้จะโหดมากเพราะเขาต้องการคนดีเท่านั้นมาร่วม การค้าหรือการทำธุรกิจ

แต่หากจะหาคนดีๆ หายากเหลือเกิน จะหาคนซื่อสัตย์ซื่อตรงแบบคนทั้งสี่ปีนักษัตรนี้ยากมากแม้แต่กับลูกค้ายังโกงไม่เป็น เพราะเขาถือว่าเงินทุกบาททุกสตางค์นั้นหายากนี่แหละเป็นเหตุที่ไม่ควรร่วมหุ้นกับใครเพราะทะเลาะแน่นอน 1,000,000%



บทความแนะนำ


JurassicWorldเฮียบอยบ้านเพื่อนวันใหม่ภาพยนตร์ความเชื่อดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก