ดูดวงปักษ์แรกมีนาคม ! ราศีไหน..มีโชคจากเลขใกล้ตัว

อ่าน 7,452

เอาแล้วไงหล่ะ ! หลังเปิดไพ่ยิปซีทำนาย ดวงรายปักษ์ ( 1-15 ) มีนาคม แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี ฝากบอก ราศี! มีโชคจากเลขใกล้ตัว ช่วงนี้ทำอะไรก็ดูจะมือขึ้นทีเดียว

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีเมษ ( เกิดระหว่าง 16 เมษายน ? 15 พฤษภาคม )

ปักษ์นี้ชาวราศีเมษเรียกว่ามีโชคจากเลขใกล้ตัว ช่วงนี้ทำอะไรก็ดูจะมีขึ้นทีเดียว แต่ต้องระวังเรื่องทัศนคติ ไม่ฟังใคร เอาความคิดตัวเองเป็นหลักแต่คุณก็มีวิธีพูดโน้มน้าวให้ชาวบ้านเชื่อได้ไม่ยาก

(การงาน) เหนื่อยกันอ้วกแตกไม่รู้งานใครเป็นงานใคร มากองรวมกันอยู่ตรงหน้าคุณนี่แหละ ใครเป็นคนรับเละต้องทำทุกอย่าง ก็คุณไงจ๊ะ คนทำธุรกิจเรียกว่าไม่มีเวลาพักหายใจหายคอ ออเดอร์เข้า ลูกโอนไว จ่ายเร็ว

(การเงิน) คล่องตัว มีเยอะก็ใช้เยอะ มีเรื่องให้ซื้อให้ใช้ แต่บริหารได้ไม่น่าห่วง คนทำธุรกิจหรือเซลล์ กำไรงาม ค่าคอมเลิศ เงินมาตลอด แต่จะเสียเงินเพราะลูกหลาน บริวาร

(ความรัก) คนมีคู่แล้ว ยุ่งเหยิงกันทั้งคู่ไม่ค่อยจะมีเวล่ำเวลาให้กัน เจอกันแว๊บๆ ก็ต้องรีบเร่งไปทำงาน จังหวะสวีทเลยไม่มี คนโสด ช่วงนี้เป็นระยะมีเสน่ห์กับคนอายุน้อยกว่า ไม่รู้ยังไงชอบมาแซวมาถูๆ ไถๆ บ้าเหลือเกิน

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญโลงศพ ไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยปลา

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม ? 15 มิถุนายน )

ปักษ์นี้ใจคอมันห่อเหี่ยวไงไม่รู้บอกไม่ถูก อารมณ์ไม่ดีมีเรื่องให้คิด เรื่องติดในใจ ระวังสุขภาพหน่อย บางทีรู้สึกไม่ค่อยจะอยากทำอะไร ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วชีวิตก็ไม่ได้มีอะไรที่ต้องกังวล

(การงาน) คอนเน็คชั่นมาเพียบคุณอยากเจอใคร หรืออยากรู้จักกับใครก็มีคนแนะนำให้รู้จัก งานสังคมพบปะมาแน่น เจ้านายชายสนับสนุน รวมทั้งถ้าต้องการติดต่อกับผู้ใหญ่ที่มีพาวเวอร์คุณก็จะได้รู้จัก

(การเงิน) เงินมาเงินเข้าก้อนใหญ่โต โดยเฉพะคนที่ต้องวิ่งเต้นติดต่อ นายหน้า ต่างๆ หรือใครทำเรื่องกู้แบงค์ ติดต่อธุรกรรมอะไรไว้ เกณฑ์อนุมัติก็มาให้ได้ยิ้มอ่อนกันไป

(ความรัก) คนมีคู่แล้ว ความรักทำรู้สึกเหี่ยวๆ แห้งๆ เพราะแฟนดูจะเยอะแยะปัญหาร้อยแปดอะไรของนางก็ไม่เข้าใจ บางวันงานชวนทะเลาะก็มา เหวี่ยงเล่นองค์อะไรวุ่นวาย คนโสด นิ่งๆ ง่อยๆ ขายของฝากร้านโปรโมท จัดโปรโมชั่นเข้าบนหน้าเฟส ประเภท โสดค่ะจีบด่วน

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญโลงศพ โรงพยาบาลสงฆ์ อุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวร

เปิดไพ่ยิปซี ดู ดวงราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม )

ปักษ์นี้ระวังผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเจ็บป่วยใช้เงินเยอะ ระวังการถูกหลอกถูกโกง หรือเข้าไปพัวพันกับเรื่องใต้โต๊ะ ช่วงนี้ใจกล้า กล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยง ยอมเจ็บเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ

(การงาน) งานมีความเสี่ยง เอาเป็นว่าทำถูกอย่างให้ถูกต้องตรงไปตรงมาดีที่สุด แล้วจะอยู่กับสิ่งนั้นได้ยาวๆ ระวังการโดนป้ายสี ดังนั้นเราก็ต้องมีความชัดเจน ทำอะไรให้มีหลักฐานตรวจสอบไว้ก่อน

(การเงิน) หวังเงินก้อนใหญ่ก็จะได้ตามหวังถึงมันจะมีเรื่องต้องวุ่นวายกันก่อนก็ตามที การเงินไม่เดือนร้อน ใช้จ่ายสะดวกคล่องมือ ระวังเรื่องการติดสินบนอะไรเอาไว้ด้วย (โดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้อง) ไม่เราต้องจ่ายเขา เขาก็จ่ายเรา

(ความรัก) คนมีคู่แล้ว ก็ยังไปได้เรื่อยๆ แต่คุณควรลดความเอาแต่ใจ มากมายหลายสิ่งลงบ้าง ไม่ใช่ทำตัวเป็นเจ้านางต้องการคนพัดวีตลอดเวลา คนโสด ดูคอตกกับสถานะที่ยังไม่ชัด หรือ รอคนที่ใช่ก็ยังไม่มาสักที

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระราหู หรือ พระปางป่าเลย์ไลย์ แนะนำวัดป่าเลย์ไลย์ จังหวัดสุพรรณบุรี

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกรกฎ ( เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม )

ปักษ์นี้ดูแลตัวเองหน่อยทำงานยุ่งจนไม่ห่วงหน้าห่วงตา ความสวยความงานเสื้อผ้าหน้าผมก็ต้องดูแลตัวเอง ด้วยอย่าปล่อยตัวโทรมเดี๋ยวออร่าไม่จับ ไม่รู้ด้วย

(การงาน) งานดีงานเยอะ งานเก่าก็มีงานใหม่ก็มา ต้องทำอะไรหลายอย่าง จับปลาหลายมือ ใครอยากเปลี่ยนงาน มองหางานใหม่ ถือว่าเป็นจังหวะสวย งานใหม่มาพร้อมเริ่มทันที ธุรกิจส่วนตัวมีเกณฑ์ขยาย แต่ระวังต้องร่วมงานกับพวกตรงๆ พูดจาไม่เข้าหู

(การเงิน) มีความแอบเก็บเงินซุกเงินไว้ไม่บอกใคร ชอบทำตัวจนแต่หารู้ไม่ว่ามีเงินแต่ไม่อยากอวดนะจ๊ะ การเงินดีไหลลื่นซึ่งก็มาจากความสามารถของตัวเราเองนั่นแหละเป็นหลัก ยิ่งทำยิ่งได้ ความสามารถเด่นเงินก็เด่นตาม

(ความรัก) คนมีคู่แล้ว ช่วงนี้แฟนชอบสร้างปัญหาจุกจิกกวนใจอะไรไม่รู้ ส่วนใหญ่ก็เป็นปัญหาไร้สาระแต่ก็ชอบทำให้เป็นเรื่อง จนกลายเป็นความรู้สึกลำไย คนโสด คนเก่าแวะเวียนมาถามไถ่ พาไปเลี้ยงข้าว

เคล็ดลับเสริมดวง เน้นในเรื่องของการให้ทาน คนแก่ คนพิการ เด็กด้อยโอกาส

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน )

ปักษ์นี้โดดเด่นในเรื่องของการเดินทาง ถ้ากำลังวางแผนก็ได้ไปแน่นอน แต่สิ่งที่ต้องระวังคือการทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้พักผ่อน จะทำให้ป่วยได้ คนในบ้านคนในครอบครัวให้คุณ

(การงาน) งานเยอะก็จริงแต่เป็นงานสะเปสะปะ งานนั่นนิดนี่หน่อย ดูไม่ค่อยเป็นชิ้นเป็นอัน แต่งานที่ต้องออกไปพบปะผู้คนอันนี้ถือว่าดี ได้ลูกค้า ได้ยอด คนทำงานฟรีแลนซ์ต่างๆ เงินมา งานมา รับทีหลายจ๊อบระวังงานซ้อนจนงง

(การเงิน) การเงินก็เรียกว่าพอไปได้ ภาระเยอะแถมเป็นภาระของชาวบ้านด้วย แต่เงินหมดไปก็มาใหม่ เด่นเรื่องการเก็บเงินซื้อบ้าน หรือทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับบ้าน ผู้หญิงอุปภัมป์เรื่องเงิน ถ้าเป็นผู้ชายตอนนี้นารีอุปภัมป์

(ความรัก) คนมีคู่แล้ว ไม่ค่อยจะพออกพอใจกันหรอก นู้ก็ไม่ดีนี่ก็ไม่ใช่ ทำอะไรก็ไม่ถูกใจกัน สรุปอยู่นิ่งๆ ดูทีท่ากันไป อารมณ์ดีเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน คนโสด เด่นเรื่องคนในเครื่องแบบ รวมถึงถ้ากำลังคุยกับใครอยู่ก็เป็นประเภทมาๆ หายๆ เดี๋ยวทัก เดี๋ยวเงียบ

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญมูลนิธิ ทหารผ่านศึก หรือ คนพิการ มูลนิธิขาเทียม

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีกันย์ ( เกิดระหว่าง 16 กันยายน ? 15 ตุลาคม )

ปักษ์นี้ระวังปัญหาในเรื่องของความรัก รู้สึกมีเรื่องปกปิด รวมถึงการมีลับลมคมในซุกๆ ซ่อนๆ สรุปคือเป็นช่วงที่ต้องระวังความทุกข์ใจในเรื่องของความรัก ทำใจให้เข้มแข็ง อย่าใจร้อน หรือ เชื่ออะไรง่ายๆ

(การงาน) ดีมีเกณฑ์ขยับขยาย เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง โยกย้ายซึ่งถือว่าดี โดยเฉพาะคนที่กำลังรอข่าวอะไรในเรื่องงานก็จะได้เร็วๆ นี้แหละ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีเรื่องเส้นสายเข้ามาเกี่ยว ใครกำลังหางานใหม่ บอกเลยต้องเล่นเส้น

(การเงิน) โดดเด่นมากในปักษ์นี้ ผู้ใหญ่ พ่อแม่ให้เงิน มีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภเป็นสัตว์สองเท้า การเงินไม่น่าห่วง มีกินมีใช้คล่องตัว คิดซื้ออสังหาก็มีเกณฑ์จะได้

(ความรัก) คนมีคู่แล้ว ความรักช่วงนี้เป็นช่วงพักกายพักใจ ไม่รื้อฟื้นเอาปัญหาเก่ามาพูด ตั้งสติ พูดจาด้วยเหตุผล ถ้าเหตุผลไม่ได้ก็เงียบๆ ไว้ก่อน ยิ่งคาดคั้นยิ่งห่างเหิน คนโสด สถานะทำให้ทุกข์ก็ไม่ต้องไปมีสถานะอะไร อยากเจอก็เจอ อยากมาก็มา อยากไปก็ไป ไม่ผูกมัด

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ บริจาคเงินสร้างเมรุเผาศพ

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน )

ปักษ์นี้มีโชคลาภจากการไปอธิษฐานขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ระวังป่วยกายป่วยใจ ผิดหวังจากคนที่เรารัก ระวังลูกน้องบริวารหุ้นส่วนคิดไม่ซื่อ

(การงาน) เบื่องาน ขึ้นเกียจ รู้สึกเหนื่อยรู้สึกท้อ ไม่อยากทำ โดนบีบ หรือโดนกด ตัดสินใจอะไรเองไม่ได้ต้องผ่านผู้ใหญ่ตลอด แต่ก็ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีในการเปลี่ยน

(การเงิน) คนทำธุรกิจอย่าลงอะไรเพิ่ม ด้วยเสตตัสยังมั่นคงอยู่ แต่ลงทุนอะไรในช่วงนี้จะได้ไม่คุ้มเสีย หรือซื้ออะไรมาก็ตาม ไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป สรุปจะใช้จ่ายอะไรให้คิดด้วย ว่าสิ่งที่จ่ายนั้นมันเหมาะสมแค่ไหน

(ความรัก) คนมีคู่แล้ว ความรักมะเขือเผา เหี่ยวแห้งโรยรา หวังอะไรก็ยังไม่ได้อย่างหวัง ก็เลยหงุดหงิดและทุกข์ใจ ดวงรายปักษ์แค่15 วันก็ทนๆ เอาหน่อย คนโสดก็เช่น รักใครชอบใครแนวโน้มอกหักจะฉายแวว

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้พระแม่อุมาเทวี วัดแขกสีลม

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม )

ปักษ์นี้ระวังปัญหาหนี้สินเรื่องบ้านเรื่องลูก ใครมีลูกๆ จะสร้างความปวดหัวให้พอสมควร ทำบุญให้วิญญาณเจ้าที่เจ้าทางที่บ้านด้วย ระวังเรื่องสุขภาพ ระวังเยอะไปหมด มีเวลาก็นั่งสมาธิค่ะ อย่าคิดเยอะ

(การงาน) แข่งขันสูง คู่แข่งเยอะ ต้องไฟท์ต้องแอคทีฟกันแบบจัดเต็ม ต้องใช้กลยุทธ์มากมายในการทำงาน มีการวิ่งเต้นหลังบ้าน หรือต้องติดต่อหาคนหนุน เอาเป็นว่าช่วงนี้อยู่นิ่งๆไม่ได้

(การเงิน) ต้องประหยัดรู้จักอดออมวางแผนการเงินให้ดี อะไรที่ไม่จำเป็นตัดออก กินอยู่อย่างพอเพียงไม่ฟุ้งเฟ้อ อย่าสร้างหนี้ให้ตัวเองหรือดิ้นรนจะทำอะไรที่มันเกินตัวจะเดือดร้อน

(ความรัก) คนมีคู่แล้ว พูดจากันตรงเกิน ด่ามาก็ด่าไป ไม่ยอมให้กัน เรียกว่าหาความหวานจากคำพูดไม่เจอ มีแต่กันแกะแทะเล็มประชดประชันกันตลอด คนโสด ยังคุยๆ ไม่พร้อมเปิดตัว

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้เจ้าที่เจ้าทางที่บ้าน ใส่บาตรและอุทิศให้พระภูมิเจ้าที่

เปิดไพ่ยิปซี ชาวราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม ? 15 มกราคม )

ปักษ์นี้ระวังปากระวังคำพูดให้มากเพราะพูดอะไรไปแล้ว บางครั้งมันก็กลายเป็นดาบกลับมาทิ่มตัวเราซะเอง ดีที่สุดคือ คิดก่อนพูด หรือไม่พูดซะเลยดีกว่า รวมทั้งระวังคนจะดีสเครดิตทำให้เสียชื่อ

(การงาน) จากที่ทำงานประมาณนี้ต้องทำงานปริมาณที่มากขึ้นเหนื่อยขึ้น ยากขึ้น รายละเอียดถี่ยิบขึ้น ในปริมาณเงินที่เท่าเดิม แต่งานเฉพาะทาง ความสามารถพิเศษของเราก็ถือว่ายังโดดเด่นอยู่

(การเงิน) พังพินาศ มาจากการใช้เงินเกินตัว เป็นหนี้เป็นสินกันอิรุงตุงนัง หรือ บางคนให้ใครยืมเงินก็ยังไม่ใช้คืน จนคุณเองก็เดือดร้อน มีเกณฑ์เสียเงินไปกับความเจ็บป่วย ซื้อยา หาหมอ เอาง่ายๆ บริหารการเงินดีๆ มีเกณฑ์จำนำจำนอง

(ความรัก) คนมีคู่แล้ว ระวังคำพูดตัวเองทำให้มีปัญหาเพราะฉะนั้นก็พูดจาให้มันเพราะๆเข้าว่าเอาไว้ก่อน ทำตัวดี มีสติ อยู่ให้เป็น คนโสด ยิ่งพยายามยิ่งเหนื่อย ปล่อยให้มันเป็นไป

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญโลงศพ มูลนิธิศพไร้ญาติ ผ้าขาวห่อศพ

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีมังกร ( เกิดระหว่าง 16 มกราคม ? 15 กุมภาพันธ์ )

ปักษ์นี้อะไรหลายอย่างไม่ค่อยได้ดั่งใจโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ หวังแล้วยังไม่ได้ดังหวัง ชอบได้ยินข่าวที่ตัวเองไม่อยากจะฟังมันอาจจะเป็นช่วงกรรมตามทันกันเล็กน้อยเราก็ทำบุญเยอะหน่อยอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร

(การงาน) กระเตาะกระแตะ ผิดพลาด จะผ่านก็ไม่ผ่าน ล่าช้า ลูกผีลูกคน ต้องใช้ความพยายามมากมาย เข็นให้เสร็จ ถามว่าจะเสร็จเรียบร้อยไหม ตอบว่าเสร็จช่วงปลายปักษ์ แต่ก็ลิ้นห้อย คนทำธุรกิจระวังขาดทุนหรือสินค้ามีปัญหา รวมถึงของส่งล้าช้า

(การเงิน) ยังไม่ดีเท่าที่ควร เอาเป็นว่ายังไม่ถึงขั้นเดือดร้อนนะคะ แต่ที่หวังอยากจะได้มันยังไม่สมหวัง พวกเซลทั้งหลายทำยอดไม่ได้ ค่าคอมไม่มี กำไรไม่มา เงินพิเศษก็หดหาย มีแค่เท่าที่มี

(ความรัก) คนมีคู่แล้ว ช่วงนี้แฟนคุณเองก็เครียดปัญหาสุมหัว ก็เลยดูจะเป็นช่วงมาคุอารมณ์ไม่ค่อยดีกันทั้งคู่ คนโสด ระวังเจอพวกมีลูกมีเมียแล้วแต่ทำเนียนว่าโสดนะจ๊ะ

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญถวายสังฆทานหรือใส่บาตรและอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีกุมภ์ ( เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม )

ปักษ์นี้ดูจะไฮเปอร์เป็นพิเศษอยู่นิ่งๆไม่ได้ ต้องดิ้นรนทำนู้นทำนี่อยู่ตลอดเวลาใครห้ามใครพูดอะไรก็ไม่ฟัง เป็นพวกมีความคิดเป็นของตัวเองและคิดว่าสิ่งที่ชั้นทำตอนนี้คือสิ่งที่ถูกต้อง

(การงาน) เป็นดวงพัก งานดูน้อยลง ได้พักมากขึ้นแต่ก็ดูท่าทางนางจะไม่ยอม ดิ้นทำนู้นทำนี่ตลอดเวลาระวังจะได้พักยาว คนทำธุรกิจบางคนเริ่มเบรคๆ และหันไปเป็นที่ปรึกษา หรือทำเป็นเฟรนด์ไชด์แทนที่จะลงทุนทำเองทั้งหมด ซึ่งก็ดี

(การเงิน) ไอ้สิ่งที่ต้องการ หรืออยากจะได้มันมากมายอยู่ในหัวแต่ไม่สมดุลกับเงินที่มี หรือบางคนวางแผนโปรเจ็คจะลงทุน ซึ่งก็บอกแล้วว่าควรพักๆ ไว้ก่อน สรุปอย่าดิ้นรนกับอะไรมากที่มีที่เป็นก็โอเคแล้ว

(ความรัก) คนมีคู่แล้ว ช่วงนี้เรื่อยๆ ความสัมพันธ์ก็ยังไปได้แฟนอ้อนอยากได้นู้นได้นี่ ตามประสา ถ้าไหวก็จัดไป คนโสด อันนี้เรียกว่ามีคนคุยสานสัมพันธ์ได้ แต่มีโอกาสจะเข้ามามากกว่าหนึ่ง

เคล็ดลับเสริมดวง สวดมนต์นั่งสมาธิ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาตำราเรียน หนังสือสวดมนต์

เปิดไพ่ยิปซี ดูดวงราศีมีน ( เกิดระหว่าง 16 มีนาคม ? 15 เมษายน )

ปักษ์นี้อารมณ์แปรปรวนง่ายชอบคิดอะไรแง่ร้าย หรือคิดทำอะไรประชดชีวิตกันไปเลย โชคลาภมีนะขอบอกถึงการเงินยังไม่ดีแต่ยังมีโชคมาช่วยประคอง หรือชีวิตก็ยังมีคนช่วยเหลืออยู่

(การงาน) งานประเภทแก้ไขปัญหาต้องตัดสินใจเยอะมันก็เป็นช่วงที่เราต้องอดทนและเข้มแข็ง เพราะมีหลายเรื่องต้องจัดการและเป็นเราเท่านั้นที่ทำได้ บางครั้งต้องใช้ความเด็ดขาดไม่งั้นเรื่องไม่จบ

(การเงิน) กังวลอยู่พอสมควร ไม่กล้าใช้เงิน จะใช้แต่ละทีก็คิดแล้วคิดอีก คำนวนสารตะ เอาเป็นว่าเรื่องเงินยังไม่คล่องตัวใช้จ่ายยังต้องระวังอย่ามือไวใจเร็ว

(ความรัก) คนมีคู่แล้ว มีความล่อแหลมในเรื่องของมือที่สาม การทำอะไรปกปิด ซึ่งความลับก็ดูจะแตก ก็เอาเป็นว่าคุณก็อารมณ์เหวี่ยงง่าย ก็อย่าให้ความหึงบังตา ถามไถ่กันก่อนค่อยวีนแตก คนโสด รักไม่รักไม่รู้ แต่รู้ว่าติดอกติดใจเพราะเจอของอร่อย แต่อย่าพึ่งหวังจริงจังไป

เคล็ดลับเสริมดวง ไหว้เจ้าแม่กวนอิม รับประทานมังสวิรัติ



บทความแนะนำ


ซีแอล2NE1ออกกำลังกายแก้ท้องลายท่องเที่ยว2NE1ท้องลายออกกำลังกายทิปส์ท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก