เช็คดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2560

อ่าน 3,223

โดย คุณการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์จองพยากรณ์ส่วนตัว และจองดูดวงเฉพาะตัวปี 2560 คลิกที่นี่พบกับ eBook ชุดการะเกต์พยากรณ์ GaragayHoroscopes คลิกเลยแอด LINE @garagayhoro คลิกที่นี่

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.) เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Knight of Wands ความมุ่งมั่นและพลังแรงใจเท่านั้น ที่จะพาคุณไปสู่ความสำเร็จได้ในเร็ววัน ไม่มีทางลัด ไม่มีทางอื่น ต้องการอะไรต้องไขว่คว้าเอา

ความรัก ความสัมพันธ์ Eight of Pentacles หากคุณคบหากันมานานพอ นั่นคือบทพิสูจน์แล้วสำหรับชีวิตที่ผ่านมา ยิ่งอยู่ด้วยกันจะยิ่งรุ่งเรืองก้าวหน้า ช่วยกันทำมาหากิน ทำกิจการใดร่วมกันจะเติบโต ส่วนถ้าแอบรักแอบชอบใครต้องใช้ความพยายามอีกเยอะ

สถานการณ์การเงิน Queen of Cups เรียกได้ว่ามีกินมีใช้ ไม่ขาดแคลนอะไร แต่จะมีสิ่งที่เงินไม่อาจซื้อหามาให้ได้ อาจเป็นความสุขทางใจ หรือความต้องการลึก ๆ ที่ยังเก็บไว้กับตัวเอง

ธุรกิจ การงาน Four of Pentacles คุณกำลังกังวลใจกับการงานหรือเปล่า หรือกลัวตำแหน่งจะหลุดลอยไป ช่วงนี้ก็น่าเห็นใจอยู่ไม่น้อย อะไร ๆ มักต้องขับเคี่ยวกันอย่างหนักหน่วง และใครดีใครอยู่จริง ๆ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Devil ระวังปัญหาที่มากับเรื่องความรักความใคร่ โดยเฉพาะรักซ้อนซ่อนใจ การที่ต้องเจอกับอะไร ๆ ซึ่งไม่ปกติธรรมดา ถ้ามีคนเข้ามาในชีวิตให้พิจารณาดี ๆ

คำแนะนำพิเศษ Nine of Pentacles หากคุณต้องใช้เงินเพื่อการแลกเปลี่ยนมากเกินไป เช่นต้องเลี้ยงดูใคร เพื่อแลกกับความรักความเอาใจใส่จากเค้า เปลี่ยนแปลงตัวเองดีกว่ามั้ย เชื่อสิว่าคุณอยู่ได้ และมีดีมากพอ อย่าใช้ชีวิตตัวเองสิ้นเปลืองไปเพราะคนอื่นเลย

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Cups ความรื่นเริงใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ข่าวดี มีสิ่งที่เพื่อนฝูงได้ร่วมแสดงความยินดีด้วย เป็นสิ่งที่มาถึงอย่างที่ฝัน หรืออาจเป็นเซอร์ไพรส์ก็ได้ เป็นเวลาที่ดีในการใช้เวลากับเพื่อน ๆ ด้วย

ความรัก ความสัมพันธ์ The Tower ระวังปัญหาจะมาถึงฉับพลัน เรื่องรักที่พลิกผัน หรือจู่ ๆ ก็ทะเลาะเบาะแว้งกันเข้าให้ ความรักไม่ค่อยมั่นคงมาแต่แรกด้วยหรือเปล่า

สถานการณ์การเงิน Death เตือนถึงการต้องสูญเสียเงินก้อนใหญ่ หรือมีค่าใช้จ่ายหนัก ๆ ที่เลี่ยงไม่ได้ รวมถึงการใช้กับค่ารักษาพยาบาล การซ่อมแซมบ้านเรือนที่อยู่ การต้องตัดใจขายสมบัติเก่าก็มี

ธุรกิจ การงาน The Hermit แม้ว่าคุณจะมีข่าวดีอะไรบางอย่างในชีวิต แต่ในภาพรวม ชีวิตก็ยังคงแสวงหาคำตอบว่าตัวเองจะอยู่ต่อทางไหน การงานหรือสภาพแวดล้อมอาจทำให้คุณยังโดดเดี่ยว หลายครั้งจะรู้สึกแย่ต่อจุดที่ตัวเองต้องอยู่

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Sun คุณขาดแรงบันดาลใจที่แท้จริง ไม่มีความสุขมากพอ แม้ภายนอกจะดูร่าเริงดีและมีความสุขในสายตาใคร ๆ แต่ภายในแห้งแล้งอย่างไม่น่าเชื่อ

คำแนะนำพิเศษ Knight of Swords คุณต้องสู้อีกยาวนานเหมือนกันนะ ไม่มีอะไรง่ายเลยจริง ๆ หลายสิ่งหลายอย่างต้องฝ่าฟันด้วยตัวเองเท่านั้นจึงจะคว้ามาได้ และหากมีศัตรูคู่แข่งขัน เค้าเองก็จะไม่รามือเหมือนกัน เตรียมรับไว้ดี ๆ

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ace of Pentacles การเริ่มต้นใหม่ที่ดี เน้นไปที่เรื่องการเงิน เศรษฐกิจ การเริ่มธุรกิจใหม่ หรือมองหาช่องทางใหม่ ๆ ให้ตัวเองด้วย หากคุณเคยพลาดหวังล้มเหลว ก็จะเป็นระยะเวลาที่ดีในการลุกมาอีกครั้ง

ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Swords จุดอ่อนของคุณคงจะอยู่ที่เรื่องนี้นี่เอง ยังมีความสัมพันธ์ที่ไม่ลงตัว มีปัญหาภายใน หากอยู่ด้วยกันก็ยังมีสิ่งที่พูดกันไม่ได้ทั้งหมด ต้องเก็บความทุกข์เอาไว้ บางคนจะเจอเรื่องระแวงแคลงใจ คู่รักสร้างปัญหาให้มาก

สถานการณ์การเงิน Two of Cups ข่าวดีที่มาถึง การได้รับสิ่งที่พึงพอใจ ของหายก็ได้คืน หรือการซื้อ-ขายราบรื่นลุล่วงดี มีเงินเข้ามืออย่างที่หวังไว้ เป็นช่วงที่ใคร ๆ ลำบากทางการเงิน แต่คุณจะเอาตัวรอดได้

ธุรกิจ การงาน Knight of Cups จะมีเรื่องดี ๆ สำหรับคุณ ถ้ามองหางานใหม่จะได้ข่าวสารที่น่าสนใจมาถึง มีโอกาสที่จะเป็นจริงได้ การเข้าสอบ สมัครงาน การมองหาหุ้นส่วนเพื่อนร่วมทางจะสมหวังในที่สุด

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Three of Swords ความขุ่นมัวหงุดหงิด อารมณ์ที่ขึ้น ๆ ลง ๆ แปรปรวนไปกับคนที่ยั่วยุอยู่ใกล้ ๆ ให้ระวังปัญหากับคนใกล้ตัวด้วย

คำแนะนำพิเศษ The Star มิตรภาพมักจะช่วยเยียวยาคุณได้ หากมีสิ่งที่ไม่สบายใจ ให้คิดถึงเพื่อนแท้ที่จะให้แง่คิดดี ๆ และบางครั้งการพบปะคนที่มีอุดมคติในทางเดียวกันก็มีความสำคัญไม่น้อย ความสบายใจจะทำให้คุณแข็งแรงเร็วขึ้น

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ King of Wands การทำงานร่วมกับคนเก่ง คนที่มีประสบการณ์สูง เป็นมืออาชีพ หรือคุณเองกำลังพยายามจะไปสู่จุดเช่นนั้น ไพ่มักแสดงถึงการได้รับโอกาสที่ดีในการเรียนรู้และปฏิบัติการ รวมถึงการตั้งความหวังกับตำแหน่งความก้าวหน้า ที่จะไม่ไกลเกินฝัน

ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Swords ความสัมพันธ์ส่วนตัวมักมีปัญหาหน่อย ถ้าทะเลาะกันต้องมีคนยอมถอยให้กันสักก้าว ไม่งั้นก็ไปกันต่อไม่ได้ แต่สิ่งใดที่เกิดขึ้นช่วงนี้มักเป็นเพียงเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่โฟกัสกับมันมาก เดี๋ยวก็จะผ่านไป

สถานการณ์การเงิน Ten of Cups หากคุณทำธุรกิจครอบครัว จะเป็นช่วงเวลาที่ดี จะมีความสมัครสมานสามัคคี และการร่วมแรงร่วมใจ หากได้เครือญาติมาร่วมงานด้วย ทุกคนจะมีกำลังใจในทางที่ดี และจะมีรายได้เพิ่มพูนขึ้นตามวันเวลา

ธุรกิจ การงาน Temperance อย่างไรก็ดี การงานยังต้องมีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา จะหมายถึงการปรับตัว ปรับแผน และการก้าวให้ทันกระแสอยู่เสมอก็ได้ ส่วนคนที่สังหรณ์ใจเรื่องการโยกย้าย ก็มีเกณฑ์จะได้โยกย้ายจริง ๆ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Pentacles จะมีคนที่เขี้ยว ๆ อยู่คนหนึ่ง ซึ่งมักมีอำนาจทางการเงินอยู่มาก คนคนนี้อาจจะส่งผลกระทบสำคัญต่อคุณ หากได้ร่วมธุรกิจการงาน หรือค่าตอบแทนเงินเดือนขึ้นอยู่กับบุคคลดังกล่าว เตือนว่าจะถูกตัดงบเอาดื้อ ๆ

คำแนะนำพิเศษ Eight of Swords จะมีสถานการณ์บางอย่างที่คุณต้องรับมันด้วยความจำใจ เช่น การถูกตัดเงิน ลดโบนัส หรือต้องแช่แข็งอยู่ในตำแหน่งเดิม ๆ จำเป็นต้องรอจังหวะที่ดีกว่านี้ ส่วนถ้ามีข้อพิพาทคดีความใด ๆ ระวังจะตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบหนักมาก

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Wands การเดินไปข้างหน้าอีกก้าวและอีกก้าว มีความหวังกับวันใหม่ ๆ อะไรก็ตามที่ทำไปแล้วสิ่งนั้นถือว่าตั้งต้นมาได้ถูกทาง ถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังเริ่มธุรกิจการงานใหม่ ๆ ลุยไปได้เลย

ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Wands มีคนใหม่ ๆ เข้ามาหรือเปล่า ถ้ามี ยังต้องใช้เวลาในการเรียนรู้กันอีกสักระยะ และไพ่ใบนี้เด่นสำหรับคนที่มีรักต่างวัย การคบหากับคนที่มีนิสัยเด็ก ๆ หน่อย จะทำให้คุณรื่นรมย์มีชีวิตชีวา จะลงตัวกับชีวิตอย่างไม่น่าเชื่อ

สถานการณ์การเงิน Ten of Swords ไม่ค่อยจะดีนัก เตือนว่าจะมีปัญหามาถึงทั้งที่ระวังไว้แล้วทุกจุดก็ตาม อาจต้องจ่ายเงินเพื่อครอบครัว เสียค่ารักษาพยาบาล ครบวาระชำระหนี้ ฯลฯ แม้แต่อยู่ดี ๆ ก็เจอภาษีสังคมเข้าเต็ม ๆ

ธุรกิจ การงาน Page of Cups ถ้าเข้าเริ่มทำงานใหม่ จะไปได้ดีทีเดียว และอย่างที่ได้กล่าวไว้ หากกำลังเริ่มทำธุรกิจส่วนตัว จะได้จุดเริ่มต้นที่สวยงาม ส่วนถ้าทำงานที่ไหนนาน ๆ และกำลังหมดไฟ คิดใหม่ทำใหม่ มองหาที่ใหม่ดีกว่ามั้ง

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Wands ความรู้สึกที่ไม่อาจปล่อยวาง การตัดสินใจไม่ได้ มีภาวะอารมณ์เบื่อ ๆ อยาก ๆ อยู่ตลอดเวลา และถ้ากำลังแบกภาระไว้มากมาย บางทีเพราะคุณเองไม่ยอมปล่อยมือให้ใครช่วยด้วยนะ

คำแนะนำพิเศษ Seven of Cups ความฝันที่แสนไกล มันอาจจะเป็นเพียงภาพลวงตาก็ได้ คนเราควรมีความฝัน แต่ก็ต้องพิจารณาพื้นฐานความจริงด้วย การจัดสมดุลยังเป็นสิ่งที่มีความหมายเสมอ อนึ่ง ระวังว่าจะมองอะไรสวยงามเกินจริง หลงเพริศไปกับสิ่งที่ไม่มีอยู่

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Empress ความอุดมสมบูรณ์ของอาหารการกิน การวางแผนการเพื่ออนาคต การหว่านพืชเพื่อรอเก็บเกี่ยวดอกผลในวันข้างหน้า และถ้าทำอะไรเกี่ยวกับการเกษตร หรือทรัพย์อสังหาฯ ที่ดินในช่วงนี้ จะได้รับผลดีมาก

ความรัก ความสัมพันธ์ Six of Swords ไม่ค่อยจะดีนัก ถ้าคุณทะเลาะกันต้องรอให้เวลาเข้ามาเป็นตัวช่วย พยายามหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าไปก่อน ส่วนถ้าอกหักรักสลายมา ไม่มีทางอื่นนอกจากต้องทำใจ และให้สถานการณ์ค่อย ๆ คลี่คลายออกไปด้วยตัวมันเอง

สถานการณ์การเงิน Seven of Swords คุณมีแผนการอะไรลับ ๆ เงียบ ๆ อยู่หรือเปล่า เช่น จัดงบประมาณส่วนตัวเอาไว้ คิดจะซื้ออะไรเงียบ ๆ ไม่บอกแฟน ส่วนถ้ามีเรื่องเกี่ยวข้องกับเงินใต้โต๊ะสินบน เงินทอน เงินส่วนต่าง ค่านายหน้าพิเศษ ระวังจะมีปัญหาในภายหลัง

ธุรกิจ การงาน The Hanged Man ชีวิตส่วนตัวกับชีวิตการงานมักจะแตกต่างกัน เพราะในที่ทำงานคุณอาจจะควบคุมอะไรไม่ได้เลย มีเรื่องต้องพยายามอดทนอดกลั้น มีเชือกที่ผูกล่ามเอาไว้ ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ในตอนนี้ ต้องพยายามอยู่ไปให้ดีที่สุด เท่าที่จะพออยู่ได้

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Cups คุณโหยหาเวลาส่วนตัว หรือช่วงเวลาที่จะได้พักผ่อนหย่อนใจอย่างมีความสุขบ้าง ซึ่งยังดูจะเป็นเส้นทางอีกยาวไกล ต้องใช้เวลากับภาระหน้าที่ก่อน

คำแนะนำพิเศษ Five of Wands ในช่วงนี้ เผื่อใจไว้หน่อยว่าคุณอาจจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานง่าย หรือมีความขัดแย้งเกิดขึ้นตลอดเวลา คุณจะอยากปลีกตัวห่างความวุ่นวายสักระยะ แต่ปัญหาคือคุณก็ยังทำไม่ได้ หลายครั้งต้องได้แต่มองบน และบอกตัวเองว่า เอาล่ะ ทนไป

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.) เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Queen of Swords การต้องเจอกับคนที่ยอมหักไม่ยอมงอ หรือเป็นสายแข็งพอ ๆ กัน สถานการณ์มักบีบคั้นให้ต้องเผชิญหน้า และไม่อาจจะยอมรับเงื่อนไขได้เหมือนกัน เป็นช่วงที่จะเหนื่อยกายเหนื่อยใจ อารมณ์เสียง่ายด้วยอีกต่างหาก

ความรัก ความสัมพันธ์ Three of Pentacles ไม่เด่นมากนัก ในเรื่องความรักความใคร่ สำคัญในเรื่องการคบหาแบบเพื่อนกันเสียมากกว่า ถ้าหมายปองใครยังไม่มีโอกาสอยู่สองต่อสอง แต่ถ้าคบหากันมานาน หรือระดับอยู่กินกันมา ก็จะอยากเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ๆ อยากไปเที่ยวกับเพื่อนบ้างล่ะ

สถานการณ์การเงิน Six of Pentacles ช่วงเวลาของการจ่ายภาษีสังคม หรือต้องแบ่งเบาภาระในบ้าน ตลอดจนมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่เนือง ๆ แต่ในทางกลับกัน หากคุณช่วยเหลือใคร วันหนึ่งก็จะได้ความช่วยเหลือจากเขาด้วย การให้ยังเป็นสิ่งที่ดีเสมอ

ธุรกิจ การงาน Ace of Sword ความสำเร็จที่จะได้มาด้วยพลังใจอันแข็งแกร่ง ไพ่ใบนี้เป็นการบอกให้คุณมุ่งมั่นทำต่อไปในสิ่งที่คิดที่หวัง ไม่มีอะไรได้มาง่าย ๆ แต่ตราบใดที่คุณไม่ท้อถอย จะได้ชัยชนะมาแน่นอน

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Wands คุณมีคู่คิดที่ปรึกษาดี ๆ หรือยัง มันอาจเป็นจุดอ่อนในตอนนี้ก็ได้ ทั้งในแง่ที่ไม่มีใครเหมาะสมข้างกาย ทำให้ต้องพลาดบ่อย ๆ หรือในอีกทาง มีคนที่ไม่น่าไว้วางใจอยู่ใกล้ตัว ลองพิจารณาดูนะ

คำแนะนำพิเศษ The Fool การใช้ความกล้าหาญกับการมุ่งหน้าไปในอนาคต บางทีก็เป็นสิ่งที่น่าลุ้นน่าลอง เรื่องบางเรื่องไม่ต้องวางแผนยาวมากก็ได้ การออกจากโซนปลอดภัยเดิม ๆ ไปบ้าง ก็จะทำให้เลือดสูบฉีด และมีการเรียนรู้ใหม่ ๆ ดีนะ

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Judgement จะมีข่าวสารสำคัญมาถึงคุณ เป็นการบอกกล่าวสิ่งที่รอฟังอยู่ หรืออีกอย่างจะหมายถึงโอกาสใหม่ ๆ ที่คุณจะได้รับอีกครั้ง หากคุณได้รับรู้รับฟังในสิ่งใด หรือได้โอกาสในการทำสิ่งใด จงใช้ช่วงเวลานั้นให้ดีที่สุด ฟังมัน เรียนรู้จากมัน นำชีวิตคุณไปข้างหน้าด้วยแรงผลักจากความผิดพลาดล้มเหลวที่ผ่านมา อย่าเดินถอยหลัง

ความรัก ความสัมพันธ์ King of Cups มีคนเข้ามาพัวพันบ้างหรือเปล่า หรือว่าจิตใจกำลังติดพันอยู่กับใคร จะมีเรื่องความรู้สึกที่อ่อนไหว แต่ก็ยังไม่ถึงกับปักใจมั่นอะไรมากมาย แต่ถ้ามีคนรักอยู่แล้วก็ต้องระวังความวุ่นวายที่จะตามมาภายหลัง

สถานการณ์การเงิน Four of Swords การเงินบางส่วนอาจต้องหดหายไป หรือแผนการลงทุนได้ชะลอชั่วคราว เป็นระยะที่ต้องทบทวนงบประมาณต่าง ๆ ให้ดี ส่วนคนที่รอเงินตกเบิกต่าง ๆ ยังต้องรอไปก่อน

ธุรกิจ การงาน Seven of Wands งานจะมีปัญหาเฉพาะหน้าอยู่ตลอด ต้องทำไปแก้ไป ไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งหัวหน้าเจ้านายหรือลูกน้องลูกจ้าง ก็มักต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่ตลอดเวลา จะมีคนที่ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ มีสิ่งที่ต้องเข้าไปลุยเองจึงจะสำเร็จ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Chariot การเดินทางที่ล้มเหลว มีปัญหาอุปสรรคติดขัดตลอด และเป้าหมายที่วางไว้ต้องเลื่อนออกไปไม่มีกำหนด

คำแนะนำพิเศษ Page of Swords ในช่วงนี้ความปรวนแปรไม่แน่นอนคือสิ่งที่เป็นปกติ ควรชินได้แล้วกระมัง ตั้งรับให้ดี และปรับตัวไปตามกระแสต่าง ๆ บางอย่างก็ต้องตามน้ำไปก่อน ส่วนถ้าได้ยินได้ฟังอะไรที่ไม่สร้างสรรค์ก็อย่าได้สนใจมาก อันนินทากาเลเหมือนเทน้ำเน่า อย่าตามไปวักมันมาลูบหน้าลูบตาตัวเองสิ

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Four of Cups การตัดสินใจที่ยังไม่ชัดเจนพอ มีสิ่งที่ลังเล ความคิดมักสับสน หรืออะไรที่อยากได้ก็ไม่มี ส่วนที่มีเข้ามาก็ไม่ใช่ที่ต้องการสักหน่อย แต่ถ้าเป็นเรื่องของความรักความใคร่ แนะนำให้คิดช้า ๆ คิดยาว ๆ อย่าด่วนเอาแต่ใจเพื่อไปเสียดายที่คิดผิดในวันหน้า

ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Wands ในคนที่คบหากันอยู่ คุณอาจจะมีจุดที่อยู่กันด้วยภาระหน้าที่ มีเรื่องต้องพยายามรับผิดชอบร่วมกัน ทำให้ขาดความหวาน ความโรแมนติก หรือบางทีก็ไม่มีเวลาดี ๆ อยู่ร่วมกัน หากความสัมพันธ์เริ่มเครียดนักควรจะตั้งหลักกันทั้งสองฝ่าย

สถานการณ์การเงิน The World หากใช้จ่ายเงินก้อนใหญ่ไป ไม่นานจะได้กลับคืนมา ไพ่ใบนี้บางครั้งก็ยังหมายถึงการลงทุนที่ยั่งยืน การจ่ายล่วงหน้าเพื่ออนาคต และการได้รับชำระหนี้เต็มเม็ดเต็มหน่วยด้วย จึงมักหมายถึงการเงินที่มั่งคั่งดี ไม่ต้องกลัวจะลำบาก

ธุรกิจ การงาน King of Swords ต้องพยายามฝ่าฟันกับคนที่พูดไม่รู้เรื่อง หรือแจ็คพอตเจอหัวหน้าเจ้านายที่ไม่เอาไหน แต่ถ้าคุณอยู่ในตำแหน่งสูงอยู่แล้ว ก็คงต้องใช้ทั้งพระเดชพระคุณในยามนี้ ไม่มีอะไรง่ายเลยเช่นกัน

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Swords ปัญหาการสื่อสารภายในองค์กร หรือกับคนใกล้ตัวก็ตาม อาจมีช่วงที่คุณไม่อยากพูดไม่อยากอธิบาย เจอคนที่พูดกันไปเหมือนลมพัดหัวหลักหัวตอ

คำแนะนำพิเศษ Queen of Wands คุณจะสำเร็จในการงานได้ หากมีความตั้งใจมั่นจะพัฒนาศักยภาพ และใช้ความละเอียดถี่ถ้วนกับการงานต่าง ๆ ไพ่มักให้กำลังใจกับคนที่ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ หากวันนี้ยังไม่ใช่วันของคุณก็รอสักนิด สิ่งที่คุณอุทิศให้จะไม่สูญเปล่า

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Eight of Cups ความผิดหวัง การพลัดพรากจากลา มีเรื่องที่ทำให้คุณต้องตัดใจไปตามสภาพ อาจจะเป็นการต้องห่างบ้านห่างที่อยู่อาศัยเพราะภาระหน้าที่ก็ได้ หรือพบคนถูกใจ แต่ก็ไปกันไม่รอด

ความรัก ความสัมพันธ์ Ace of Wands ถ้าคุณเพิ่งเรียนรู้กันใหม่ ๆ เส้นทางชีวิตยังอีกไกล แต่ทุกอย่างก็เริ่มต้นได้ดีแล้วในตอนนี้ แต่ถ้าคุณมีปัญหารักอยู่ อีกไม่นานเรื่องเก่า ๆ จะจบลงล่ะ แล้วคุณจะได้เริ่มชีวิตใหม่อีกครั้ง

สถานการณ์การเงิน The Moon ไม่ค่อยจะดีนัก ไพ่บอกถึงสถานการณ์อันคลุมเครือ การยากจะคาดหวัง รายได้ที่เลือนราง หรือบรรยากาศในครอบครัวค่อนข้างกดดัน จะมีปัญหาการเงินในเร็ว ๆ นี้

ธุรกิจ การงาน Five of Cups คงเป็นช่วงที่คุณจะดวงตกหน่อย อะไร ๆ ก็ไม่ค่อยสมหวังดั่งใจ การงานก็มีเหตุอุปสรรคไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง หากมองหางานใหม่จะยังไม่ได้ และที่เบื่องานมากมายก็ยังต้องทนทำไปก่อน

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Pentacles เงินเท่าไหร่ก็ไม่พอ มีจุดรั่วอยู่ในครอบครัวหรือบ้านเรือนที่อยู่อาศัย บ้างต้องรับภาระเครือญาติมากมาย การค้าขายขาดทุน ต้องเอาเงินเก่าเก็บมาหมุนมาใช้

คำแนะนำพิเศษ Five of Pentacles ปัญหาการเงินของคุณยังต้องระวังอีกมาก และส่วนหนึ่งให้พิจารณาเพื่อนร่วมทางชีวิตด้วย ว่าอยู่ในกลุ่มช่วยคิดช่วยสร้าง หรือช่วยใช้แต่อย่างเดียว สิ่งสำคัญคือคุณอาจต้องจัดระบบชีวิตใหม่ อะไรที่เป็นปัญหามากเกินไปต้องแก้ไขให้ตรงจุด

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Eight of Wands งานการที่ชุกน่าดู จะมีเรื่องให้ได้ขยับขยาย งานไหลเข้าไม่ขาด เด่นในคนที่เป็นฟรีแลนซ์ หรือทำงานเป็นเจ้าของกิจการส่วนตัว จะเป็นระยะเฮงอย่างคาดไม่ถึง งานดีมีโชคสวนกระแส

ความรัก ความสัมพันธ์ Justice ความรักเป็นไปตามปกติดี อยู่ที่การยึดมั่นในกติกา ถ้าไม่วุ่นวายนอกใจ ไม่แสวงหาเรื่องใส่ตัว ก็จะอยู่กันไปได้ ส่วนที่มีจุดวิกฤตกันมานานจะได้เลิกราหย่าร้างลงเอย แต่ทั้งหมดนั้นจะเป็นการพาคุณไปสู่เส้นทางที่ใช่

สถานการณ์การเงิน The Emperor มีความมั่นคงอยู่ไม่น้อย มักมีเงินเก็บเงินออม และแผนการใหญ่ ๆ อยู่ในหัว หากจะลงทุนทำธุรกิจต่าง ๆ จะได้แรงสนับสนุนที่ดี มีคนเกื้อกูล การเงินติดขัดอย่างไรจะได้คนช่วย

ธุรกิจ การงาน Two of Pentacles ควรระวังการทำงานไม่เสร็จตามกำหนดเวลา มีปัญหากับเรื่องจุกจิกเฉพาะหน้า มีสิ่งบั่นทอนสมาธิและความตั้งใจ หรือทำหลายอย่างพร้อมกันมากเกินไป ทำให้งานออกมาไม่ดี ไม่มีประสิทธิภาพพอ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hierophant จำเป็นต้องอยู่ในกรอบประเพณีบางอย่าง หรือได้คนรักที่ค่อนข้างคอนเซอร์เวทีฟ มีความอึดอัดอยู่ลึก ๆ ต้องพยายามข่มใจในความสงบ

คำแนะนำพิเศษ The Magician ใช้สัญชาตญาณของคุณ และความหยั่งรู้ภายใน เพื่อทำในสิ่งที่สร้างสรรค์ อย่าได้ยอมจำนนในกรอบเก่า ๆ เดิม ๆ ยิ่งคุณทำในสิ่งที่แตกต่าง เรียนรู้ในความหลากหลาย และคิดใหม่ทำใหม่ จะยิ่งได้ความสำเร็จตามมุ่งหวัง ดวงนี้ไม่เหมาะจะทำอะไรทื่อ ๆ ซ้ำซาก หรือมีกฎเกณฑ์มากเกินไป

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Cups การระลึกถึงความทรงจำที่มีความหมาย มีคนในอดีตหวนกลับมาหา แต่บางทีก็หมายถึงสิ่งที่ยังตกค้างเป็นตะกอนในใจ ทำให้คุณหลงยึดติดกับความสำเร็จครั้งเก่า ๆ มากเกินไป

ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Pentacles คุณอาจต้องการคนที่เป็นคู่คิดคู่สร้าง คนที่จะลงหลักปักฐานด้วยกันจริง ๆ มากกว่ารักหวือหวาชั่วคราว แม้ไม่ต้องเลิศเลอเพอร์เฟคท์มาก แต่ก็จะสร้างความสุขที่ยั่งยืนให้คุณได้

สถานการณ์การเงิน The High Priestess กำลังวางแผนการเงินส่วนตัวอยู่หรือเปล่า ก็ดีเหมือนกันนะ ไม่จำเป็นต้องเผยบัญชีกับทุกคนนี่ อะไรที่คุณอยากได้ อยากใช้เงินตัวเอง จัดไป

ธุรกิจ การงาน Wheel of Fortune จะมีจังหวะดี ๆ เข้ามา แต่ขณะเดียวกัน ยังมีเรื่องที่เป็นความเสี่ยง หรือทำให้คุณรู้สึกว่าตัวเองอยู่ระหว่างจุดหัวเลี้ยวหัวต่อก็ได้ แต่ชีวิตก็คือการเสี่ยงอยู่เสมอนี่นา ถ้ากำลังจะทำอะไรใหม่ ๆ แนะนำว่าอย่าได้กังวลมากไปนัก อย่างมากก็แค่เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Queen of Pentacles การไม่ได้ใช้ทรัพย์สินของตัวเองเพื่อตัวเองสักเท่าไหร่ มีคนมาช่วยใช้โดยไม่เต็มใจแต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ หรืออีกอย่างคือ ต้องพยายามขอเงินจากคนที่ยื้อเอาไว้ ไม่ยอมจ่ายคุณง่าย ๆ เหมือนกัน

คำแนะนำพิเศษ Six of Wands ถ้าคุณมีความหวังกับเรื่องใด รอสักนิด เวลาจะช่วยให้สิ่งนั้นมาถึง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณเองก็ต้องทำในสิ่งที่สมควรทำ และพยายามขับเคลื่อนตัวเองไปด้วย อย่าเอาแต่รอเฉย ๆ เท่านั้น



บทความแนะนำ


ร้านอาหารซัมซุงiPhone6Sสมาร์ทโฟนบุฟเฟต์ชาบูนางในที่กินsmartphoneForceTouchทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก