เช็คดวงรายวัน 28 กุมภาพันธ์ 2560

อ่าน 10,713

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 28 กุมภาพันธ์ 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 4 วันนี้ถ้าได้ไปทำบุญ ตักบาตร กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร จะทำให้วันนี้เป็นวันที่สุดยอดของคุณในการริเริ่มต้นทำงานใหม่ เข้ารับตำแหน่งใหม่ จะดีมาก ผลการสอบจะผ่าน การสมัครงาน จะได้ การพูด การเจรจา การต่อรอง การยื่นข้อเสนอ ท่านจะได้เปรียบ และสรุปลงตัวอย่างไม่มีข้อแม้เลย ช่วงเย็น ๆ จะได้ออกงานที่หรูหรา จะได้ไปงานเปิดตัวสินค้าใหม่ จะได้เดินทางไปดูงาน ไปเที่ยว หรือไปเรียนต่อ สีนำโชค คือ สีดำ สีขาว สีน้ำเงิน และสีน้ำตาล สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีเหลือง และสีเขียว ทิศให้ลาภ คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และทิศเหนือ

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : จะมีการโยกย้าย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือที่อยู่อาศัย บางท่านต้องการขอย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่ไม่รู้ว่าจะได้ที่ที่ตัวเองอยากไปหรือไม่ แต่บางกรณีไม่คิดจะย้าย แต่กลับต้องย้ายกะทันหันแบบปุ๊บปั๊บ ทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ ไม่น่าไว้วางใจ ถึงจุดที่ยากที่สุด ต้องรอคอยเพื่อจะผ่านมันไป ซึ่งในที่สุดท่านก็จะผ่านมันไปได้ การเผชิญปัญหาเพียงลำพังนั้นท่านจะต้องมีความเข้มแข็ง และอดทนอย่างหนัก แต่ถ้าเป็นเรื่องความรัก สถานการณ์ตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร มีแตความบาดหมาง หมางเมิน เหินห่าง

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านกำลังเผชิญปัญหาความขัดแย้งอย่างรุนแรง ควรสงบปากสงบคำไว้ในช่วงนี้จะดีที่สุด ความดื้อรั้น ถือดี อวดเก่งไม่ช่วยให้ท่านผ่านวิกฤตนี้ไปได้ พยายามใช้เหตุผลเข้าจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วจะดีเอง ระวังจะถูกทรยศ ไม่ควรไว้ใจใครง่าย ๆ ทำธุรกิจอยู่ก็มีโอกาสจะถูกโกง ถูกเอาเปรียบ ใครที่ทำความผิดอะไรระวังจะถูกเปิดเผย ถูกจับ บ้างก็แอบคบหากันอย่างลับ ๆ เรื่องราวในอดีตของท่านกลับมาวนเวียนในปัจจุบันอีกครั้ง อะไรก็ตามที่จากไป พลัดพรากไปก็จะได้กลับมาเจอกัน

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านจะได้รับข่าวสารจากคนไกล หรือท่านที่กำลังรอคอยการติดต่ออะไรอยู่ก็ตาม จะสมหวัง แต่ถ้าเป็นปัญหาส่วนตัวนั้นยังลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะเลือกทำสิ่งใดดีระหว่างความต้องการส่วนตัวกับความถูกต้อง แต่ก็ต้องเลือกในที่สุด มีเกณฑ์เดินทางไกล จะได้ไปดูงานต่างประเทศ งานใดที่กำลังติดต่อประสานงานอยู่จะสำเร็จ ท่านควรใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง ทั้งเรื่องอาหารการกิน ระบบขับถ่ายมีปัญหา มีโอกาสเป็นโรคกระเพาะ

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านกำลังจะมีงานใหม่ติดต่อเข้ามา โดยที่ไม่ต้องไปวิ่งเต้นให้เหนื่อย เป็นช่วงที่เหมาะสมหากคิดจะเปลี่ยนงาน อะไรก็ตามที่ทำอยู่จะสำเร็จโดยด่วน ถ้ารองานอยู่ก็จะได้งาน โอกาสของความสำเร็จสมหวังกำลังมาเยือน ความใฝ่ฝันใกล้จะเป็นจริง ไม่เป็นความฝันลม ๆ แล้ง ๆ อีกต่อไป คนที่ทะเลาะกันมีปัญหากันให้กลับมาปรับความเข้าใจกันใหม่ เพราะท่านยังรักกันอยู่ และยังต้องการที่จะกลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง อย่าปล่อยให้ทิฐิมาครอบงำจนต้องเสียใจไปตลอดชีวิต

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ท่านมีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ หรือจะมีโอกาสได้พบปะรู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอิทธิพล จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อหนุน จะมีโชคด้านการงาน หรืออาจได้เจอสาวลักษณะมีเสน่ห์ทำตัวลึกลับเข้ามาชักชวนให้หลงใหล จะหลงเสน่ห์ได้ง่าย สำหรับหญิงอาจได้เจอแฟนที่มีภรรยาแล้วมาติดพัน การเงิน ท่านมีเกณฑ์จะได้เงินก้อนโต ถือว่าเป็นผลดีทางด้านการเงินทั้งนั้น ไม่ต้องกังวลเรื่องการเงิน

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : การงานมีความมั่นคง ถ้าอยากทำกิจการส่วนตัว ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและเหมาะสม ตำแหน่งหน้าที่มีความมั่นคง หรือประสบความสำเร็จก้าวหน้าไปอีกขั้น ผลการเรียนเป็นที่น่าพอใจ รวมทั้งมีเกณฑ์ขึ้นบ้านใหม่ ท่านจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องต่าง ๆ เรียกว่าเข้าตากรรมการเป็นพิเศษ ด้านความรัก มักเป็นปัญหาจากบุคคลที่สาม ประเภทรักสามเส้า เราสามคน เคลียร์ไม่ขาด

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : หากท่านกำลังตั้งเป้าหมายหรือมีความคาดหวังในสิ่งใดก็ตาม มีโอกาสที่จะบรรลุเป้าหมายนั้น ๆ เรียกว่า โดยภาพรวมแล้วเป็นช่วงเวลาที่ดี ท่านจะมีโชคลาภโดยไม่คาดฝัน ลาภลอย ดวงดี เฮง การงานก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น ได้โบนัส หรือไม่ก็เริ่มกิจการใหม่ ได้ของมีค่า ถ้าเสี่ยงโชคก็มีโอกาสได้มากกว่าเสีย อย่าเครียดหรือวิตกกังวลมากเกินไป ระวังความดันจะถามหา

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ห้องเรียนเรียนพิเศษความจำภาพยนตร์HuntMonsterดูดวงราศีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก