เช็คดวงรายวัน 1 มีนาคม 2560

อ่าน 4,831

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 1 มีนาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพุธที่ 1 มีนาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 4 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะสมโณฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะทลิทโทฤกษ์ ช่วงเวลา 04.47 น. อีกทั้งยกเข้าราศีเมษในช่วงเวลาเดียวกัน ในวันแบบนี้ให้ระวังเรื่องคำพูด คำสั่งการต่าง ๆ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ทางการทหาร ตำรวจในพื้นที่เสี่ยงภัยต้องระวังมากเป็นพิเศษ รับข่าวสารอะไรมาต้องตรวจสอบให้ดีในเชิงลึกก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป การพูดจาต้องระวังให้ดีมีโอกาสคลาดเคลื่อนสูง ทำให้เข้าใจผิดได้ง่าย ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ สีทองเหลือง สีเทา สีขาว สีขาวนวล สีเหลือง ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ สีชมพู สีน้ำตาล มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในช่วงนี้ท่านต้องระวังเรื่องของสายตา มักจะมีอาการปวดหัว ปวดศีรษะบ่อยครั้งต้องปรึกษาแพทย์ทันที การงานทำอะไรก็ต้องรอบคอบละเอียดไว้ ก่อนจะส่งงานต่อให้ใครต้องตรวจทานให้ดี เพื่อเลี่ยงการถูกตำหนิจากผู้ใหญ่ การเงินในช่วงนี้ยังคงต้องมีการใช้จ่ายแบบฟุ่มเฟือยอยู่ดี หาทางเลี่ยงได้ยาก ถึงอย่างไรก็ขอให้หมั่นออมเงินไว้บ้าง ความรักในช่วงนี้หนักนิดเบาหน่อยต้องอภัยให้กันและกันบ้างจะดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังเรื่องของอากาศ จะทำให้ท่านเจ็บป่วยได้ง่าย การงานระยะนี้ระวังจะมีปากเสียงเล็ก ๆ น้อย ๆ กับเพื่อนร่วมงาน ยอมได้ก็ยอมจะดี การเงินช่วงนี้ยังคงต้องจ่ายออกไปกับการซ่อมแซมในเรื่องต่าง ๆ ของเครื่องยนต์ รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ความรักในช่วงนี้จะคิดลงมือทำอะไรต้องพิจารณาให้ดี เลือกให้ดี หากยังตัดสินใจอะไรไม่ได้ขอให้ปล่อยวางลงไปก่อน

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังการเดินทางไปไหนมาไหนช่วงกลางคืน จะทำให้ท่านประสบอุบัติเหตุได้ง่าย ๆ ในช่วงเวลานี้ การงานในระยะนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี สามารถปฏิบัติงานในสถานที่นี้แบบยาว ๆ นอกเสียจากว่าท่านจะเบื่อหน่ายไปเสียเอง การเงินอยู่ในสภาวะที่กำลังจะติดลบ ให้ระวังการใช้จ่ายจนเกินตัว ระวังเรื่องของการให้ผู้อื่นหยิบยืมหรือค้ำประกันใครไว้ต้องพิจารณาให้ดี มีโอกาสต้องรับชำระหนี้เองสูง ความรักยังมีเรื่องหนักใจบางประการ แต่ก็ไม่สามารถแยกออกจากกันได้

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังอาการปวดแขน ปวดขา รวมไปถึงเรื่องของการขับขี่ การงานช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี ขอให้ขยันเข้าไว้เพราะคนต่างเพศคอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือท่านอยู่ การเงินช่วงนี้มีโอกาสเสียเงินก้อน หรือเงินก้อนที่คาดหวังจะได้ก็ยังไม่ได้ในช่วงนี้ ขอให้อดออมไว้จะดี ความรักช่วงนี้ยังคงต้องเรียนรู้นิสัยใจคอกันไปก่อน อย่าเพิ่งเร่งเร้าอะไรมากนัก

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังการยืนนานจะทำให้ท่านปวดขา รวมไปถึงสุขภาพทางสายตา การงานในช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี ส่งผลไปถึงสภาวะทางการเงินที่กำลังมั่นคงขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยเช่นกัน ดูแลตัวเองด้วยแล้วก็ต้องใส่ใจเพื่อนร่วมงานด้วยยิ่งดีจะส่งเสริมกันเป็นอย่างดี มีโอกาสจ่ายเงินก้อนโตเพื่อความรัก เช่น สู่ขอ หมั้นหมาย

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ช่วงนี้หากมีอาการเจ็บป่วยทางสายตา ควรจะปรึกษาแพทย์ทันที มีโอกาสที่จะใส่แว่นสูง การงานยังคงต้องละเอียดรอบคอบเข้าไว้ มีโอกาสโดนตำหนิจากเพื่อนสองเพศได้ ขอให้ควบคุมอารมณ์ไว้เพื่อเลี่ยงการปะทะ การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่เสียที่ไม่สามารถจะตัดสินใจได้ว่าซื้ออะไรก่อนดี หากตัดสินใจไม่ได้ในช่วงนี้ ขอให้เลิกคิดไปก่อนอีกสักระยะค่อยนำกลับมาคิดใหม่จะเจอทางออก

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังอาการปวดคอ แสบตา การงานช่วงนี้อยู่ในโหมดที่ค่อนข้างเครียด วิตกกังวล และคร่ำเคร่งเป็นอย่างหนัก ขอให้ปล่อยวางลงบ้างหาเวลาพักผ่อนบ้างจะดี การเงินในช่วงนี้ยังคงต้องออมเงินไว้อยู่ดี อย่าทำอะไรตามกระแสนิยมมากนักจะทำให้หมดเงินเยอะขึ้น ความรักในช่วงนี้แม้จะอึดอัดและหนักใจแค่ไหน ก็ขอให้ท่านอดทนไปสักระยะอะไร ๆ ก็จะดีขึ้น

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ร้านอร่อยร้านบัตเตอร์คัพร้านอาหารดินแดนอิเหนาประเทศอินโดนีเซียอาเซียนดวงการเงินแนะนำร้านเด็ดอาหารแนะนำกรุงเทพร้านฝากเงินให้รวยแนะนำร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก