เช็คดวง 12 ราศี คุณกำลัง "มีโชค" จากสิ่งนี้ จะเสริมดวงให้คุณรวยแบบไม่รู้เรื่องกันเลยทีเดียว

อ่าน 6,278

ในปี 2017 นี้ ใครๆก็คงตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะต้องมีชีวิตที่ดีขึ้นหรืออะไรก็ตาม ซึ่งสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มอย่างไร ลองมาเช็คดวง 12 ราศีตามแบบฉบับญี่ปุ่นกันหน่อยดีกว่าว่าอะไรนะที่จะเสริมดวงให้คุณรวยแบบไม่รู้เรื่องกันเลยทีเดียว ต้องติดตาม

ราศีมังกร - คุณกำลังจะมีโชคจากการทำงานพิเศษราศีมังกรนั้นเป็นผูัที่มีเป้าหมายเป็นของตนเอง จัดการวางแผนในเรื่องต่างๆได้ดี โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน หากมีการวางแผนสะสมเงินประจำ จะทำให้ในปีนี้เก็บเงินได้มาก ซึ่งอาจจะเลือกการเก็บจากงานพิเศษนั่นเอง

ราศีกุมภ์ - คุณกำลังจะมีโชคจากการท่องเที่ยวราศีกุมภ์จัดเป็นผู้รอบรู้คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะพูดถึงอะไรชาวราศีนี้จะมีข้อมูลแน่นจนบางครั้งคนอื่นถึงกับตะลึง ประมาณว่า รู้ได้ไง มันใช่หรอ ซึ่งหากนำความสามารถในจุดนี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างการ เขียนบล็อกรีวิวท่องเที่ยว ก็จะช่วยเพิ่มรายรับได้ อีกทั้งในช่วงปีนี้ชาวราศีกุมภ์มีเกณฑ์จะได้ดีจากการท่องเที่ยวหรือจะพบโชคระหว่างเดินทางนั่นเอง

ราศีมีน - คุณกำลังจะมีโชคจากคนรักในปีนี้หากชาวราศีมีนมีการเก็บเงิน แบ่งสัดส่วนที่เหมาะสมจะส่งผลเก็บเงินได้แบบเป็นกอบเป็นกำ อีกทั้งจะดวงดีได้โชคจากคู่รักของตน ดวงคู่รักของชาวราศีมีนจะส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จในด้านการงาน อาจมีการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น

ราศีเมษ - คุณกำลังจะมีโชคจากการเพิ่มความสัมพันธ์เพิ่มความสัมพันธ์ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงเรื่องของความรักเพียงอย่างเดียว แต่รวมไปถึงการติดต่อเจรจาสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าหรือผู้คนเพื่อกระชับความสัมพันธ์ จะส่งผลให้ได้รับโชคจากบุคคลเหล่านี้ได้

ราศีพฤษภ - คุณกำลังจะมีโชคจากการช่วยเหลือผู้อื่นหากในช่วงนี้ชาวราศีพฤษภที่กำลังดวงตก ให้หาเวลาในการช่วยเหลือสังคม แบ่งปันน้ำใจเล็กๆน้อยๆให้กับผู้อื่น จะช่วยเสริมสิริมงคลให้กับตนเอง เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย ซึ่งอาจจะใช้ความถนัดของตัวเองในการทำกิจกรรมช่วยเหลือผู้อื่นก็ได้เช่นกัน

ราศีเมถุน - คุณกำลังจะมีโชคจากการทำงานอดิเรกตามดวงชะตาในปีนี้มีเกณฑ์รับทรัพย์จากงานอดิเรกที่ตนเองชอบ หากเลือกหยิบจับนำมาเป็นอาชีพก็ช่วยเสริมดวงการเงินให้ดีขึ้นได้ ตัวอย่างเช่น หากชอบถ่ายภาพเป็นงานอดิเรก ก็ลองรับจ้างถ่ายรูปตามพิธีงานต่างๆ นอกจากจะเสริมดวงแล้ว ยังมีเงินใช้เพิ่มขึ้นอีกด้วย

ราศีกรกฎ - คุณกำลังจะมีโชคจากอสังหาริมทรัพย์สำหรับชาวราศีกรกฎในปีนี้เหมาะที่ทำการโยกย้าย ซื้อบ้าน ซื้อที่ดิน หรือย้ายที่อยู่ เพราะจะส่งผลให้มีเกณฑ์ได้รับโชค มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย และชีวิตเจริญรุ่งเรือง

ราศีสิงห์ - คุณกำลังจะมีโชคจากสื่อโซเชียลมีเดียถือเป็นสิ่งยอดฮิตจริงๆสำหรับสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ซึ่งก็มีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Facebook,Line,Twitter หรืออื่นๆ โดยทั้งหมดนี้ชาวราศีสิงห์สามารถนำมาเพื่อเสริมดวงได้ ด้วยการติดต่อ แลกเปลี่ยน หรือขายของผ่านสื่อเหล่านี้ รับรองว่าดวงเฮงแน่นอน

ราศีกันย์ - คุณกำลังจะมีโชคจากทุกด้านถือว่าดวงดีจริงๆสำหรับชาวราศีกันย์ ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็โชคดีเป็นเงินเป็นทองไปซะหมด เพราะในปีนี้คนที่เกิดในราศีกันย์ถูกจัดอันดับว่ามีดวงการเงินที่เด่นที่สุดนั่นเอง ดังนั้นเมื่อได้มาจงใช้อย่างมีสติหรือนำไปต่อยอดเป็นธุรกิจ รับรองว่ารวยแน่นอน

ราศีตุลย์ - คุณกำลังจะมีโชคจากสิ่งที่ชอบสำหรับชาวราศีตุลย์หากเลือกทำในสิ่งที่ชอบ อย่างเช่น การเปิดธุรกิจในสิ่งที่ตนเองสนใจอยู่แล้ว จะช่วยเสริมดวงให้ชีวิตเจริญมั่นคง อีกทั้งยังช่วยเสริมดวงการเงินให้ดีขึ้นอีกด้วย

ราศีพิจิก - คุณกำลังจะมีโชคจากน้ำราศีพิจิกในปีนี้หากจะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ให้ทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับน้ำหรืออยู่ใกล้น้ำ จะช่วยเสริมดวงให้การเงินไม่ขัดสน ผ่านพ้นปัญหาต่างๆไปได้

ราศีธนู - คุณกำลังจะมีโชคจากติดต่อสื่อสารหากในช่วงนี้คุณคิดจะลองทำอะไรใหม่ๆหรืออยากพัฒนาชีวิตให้ดีขึ้น ให้คุณปรับตัวลองเข้าสังคมใหม่ๆหรือสังคมที่กว้างขึ้น เมื่อรู้จักคนมากขึ้น การติดต่อสื่อสารก็จะมากขึ้น ส่งผลให้ดวงการเงินของคุณดีขึ้นนั่นเอง



บทความแนะนำ


บาบาร่าบาบาร่าบีบีครองเรือนสภาพแวดล้อมสมรสแป้งแม่มดBabalahbabalahไม่มีความจำเป็นเต๋าเศรษฐพงศ์แป้งบาบาร่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก