"หมอเค้ก Magic designs" เผย 4 ปีนักษัตรที่มีเสน่ห์แบบพิศวง!

อ่าน 3,604

ปีนักษัตรที่มีเสน่ห์แบบพิศวง มีคนตกหลุมรักแบบไม่ทันตั้งตัว ได้โดยไม่ได้ตั้งใจ ในปีช่วงต้นปีนับจาก 15 เมษายน 2560 เป็นต้นไป ได้แก่ ชวด มะเมีย มะโรง มะแม ถึงคราวที่ปีนักษัตร ชันษาเทวดาจะมีคู่ ก็ต้องมีคู่ คนที่มาตกหลุมรักเราบางที เราก็ไม่ได้รักหรอก เพราะ 4 ปีนักษัตร เป็นเทวดาก็จริงแต่โดยนิสัยลึกๆ แล้วชอบคนดี

แต่ส่วนมากได้รักคนเลว ฉะนั้นในช่วงที่มีคนดีมาชอบก้จงเลือกเขาซะ จะได้ไม่ต้องมานั่งโทษชะตาว่าเป็นเทวดานางฟ้าโง่ตกสวรรค์ ที่ไม่มีความสุข ก็เพราะเลือกเองทั้งนั้น คอนเซ็ปต์ปีนักษัตรสมัยใหม่ผสมความโบราณในการทำนาย ปีนักษัตรทั้ง 4 ปีเหล่านี้ชีวิตในการมีรักจริงๆ ไม่ได้เลือกผิด นะแต่เลือกเอง ไม่ได้โง่ฉลาดมากแต่ชอบทำร้ายตัวเอง ด้วยการคบคนร้ายๆ ซาดิตส์ชีวิตมีรสชาติ เลยชอบน้ำตาเช็ดหัวเข่าในใจก็อยากเลือกคนดี

ชอบนะ แต่ดูหนังเยอะกลัวเสียเขาไป มโน จริงๆละ ตกหลุมพรางคนชั่วก็บอกเหอะ คนดีเอาไว้เป็นคนรับใช้ ไม่อยากให้เขาไปจากชีวิต อยากเก็บไว้ หืม...นี่แหละสุดท้ายแล้วคนดีก็อยู่ข้างๆ คอยเช็ดน้ำตาเราปีนักษัตรทั้ง 4 เป็นปีเทวดา อยากได้อะไรย่อมได้ ความรักเช่นกันอยากได้คนดีก็มีมาตลอด แต่ไม่ค่อยเลือกจากนี้จะเลือกอะไรก็เลือกนะ บอกแล้วว่าเขากำลังมา มาอีกได้อีกๆ ก็ดูเอาคนดีก็เร้าใจอยู่นะต้องลองไม่ต้องรักความท้าทายขนาดนั้น

ขอให้มีความสุขนะครับ ในการเลือกคนดีๆ อย่าไปเจอใครที่ร้ายๆ ฉะนั้นแล้วขอให้คุณเจอคนดีๆ รอบนี้ เจอคนดีเอาอยู่แน่ๆ ชวด มะโรง มะเมีย มะแม เลือกคนดี เลือกคนดี ท่องใส่สมองไว้ เจอคนดีเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ ลองดูนะครับมันจริงมาก



บทความแนะนำ


สิงห์นักปั่นย้อนศรTheShoppingCircleRainเลิกย้อนศรคุณน่ารักแอพพลิเคชันแชทfacebookโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก