ฟังให้ดี! เลือกธนาคารให้ถูกโฉลกกับวันเกิด เท่านี้ก็จะช่วยเสริมดวงให้คุณเป็นเศรษฐีได้ง่ายๆ

อ่าน 14,182

หลังจากนี้การฝากเงินของคุณจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงคุณเลือกธนาคารให้ถูกโฉลกกับวันเกิด เท่านี้ก็จะช่วยเสริมดวงให้คุณเป็นเศรษฐีได้ง่ายๆ มีเงินทองไหลมาไม่ขาดสายอย่างแน่นอน

คนเกิดวันอาทิตย์ธนาคารที่ช่วยเสริมดวงการเงิน : ควรเลือกฝากกับธนาคารที่เป็น สีเขียว อย่าง ธนาคารกสิกรไทย จะช่วยเสริมดวงให้มีเงินเข้าออกหมุนเวียนได้ตลอดเวลาธนาคารที่ช่วยเสริมดวงการงาน : ควรเลือกฝากกับธนาคารที่เป็น สีม่วง อย่าง ธนาคารไทยพาณิชย์ จะช่วยเสริมดวงการงาน ให้คุณมีรายได้เข้ามามากขึ้นธนาคารที่ไม่ควรฝาก : ธนาคารที่เป็นสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์ธนาคารที่ช่วยเสริมดวงการเงิน : ควรเลือกฝากกับธนาคารที่เป็น สีม่วง อย่าง ธนาคารไทยพาณิชย์ จะช่วยเสริมดวงให้มีเงินเข้าออกหมุนเวียนได้ตลอดเวลาธนาคารที่ช่วยเสริมดวงการงาน : ควรเลือกฝากกับธนาคารที่เป็น สีเขียว อย่าง ธนาคารกสิกรไทย จะช่วยเสริมดวงการงาน ให้คุณมีรายได้เข้ามามากขึ้นธนาคารที่ไม่ควรฝาก : ธนาคารที่เป็นสีแดง

คนเกิดวันอังคารธนาคารที่ช่วยเสริมดวงการเงิน : ควรเลือกฝากกับธนาคารที่เป็น สีม่วง อย่าง ธนาคารไทยพาณิชย์ จะช่วยเสริมดวงให้มีเงินเข้าออกหมุนเวียนได้ตลอดเวลาธนาคารที่ช่วยเสริมดวงการงาน : ควรเลือกฝากกับธนาคารที่เป็น สีส้ม เหลืองแก่ อย่าง ธนาคารธนชาติหรือธนาคารกรุงศรี จะช่วยเสริมดวงการงาน ให้คุณมีรายได้เข้ามามากขึ้นธนาคารที่ไม่ควรฝาก : ธนาคารที่เป็นสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ (กลางวัน)ธนาคารที่ช่วยเสริมดวงการเงิน : ควรเลือกฝากกับธนาคารที่เป็น สีฟ้าหรือน้ำเงิน อย่าง ธนาคารกรุงไทยหรือธนาคารกรุงเทพ จะช่วยเสริมดวงให้มีเงินเข้าออกหมุนเวียนได้ตลอดเวลาธนาคารที่ช่วยเสริมดวงการงาน : ควรเลือกฝากกับธนาคารที่เป็น สีม่วง อย่าง ธนาคารไทยพาณิชย์ จะช่วยเสริมดวงการงาน ให้คุณมีรายได้เข้ามามากขึ้นธนาคารที่ไม่ควรฝาก : ธนาคารที่เป็นสีชมพู

คนเกิดวันพุธ (กลางคืน)ธนาคารที่ช่วยเสริมดวงการเงิน : ควรเลือกฝากกับธนาคารที่เป็น สีฟ้าหรือน้ำเงิน อย่าง ธนาคารกรุงไทยหรือธนาคารกรุงเทพ จะช่วยเสริมดวงให้มีเงินเข้าออกหมุนเวียนได้ตลอดเวลาธนาคารที่ช่วยเสริมดวงการงาน : ควรเลือกฝากกับธนาคารที่เป็น สีม่วง อย่าง ธนาคารไทยพาณิชย์ จะช่วยเสริมดวงการงาน ให้คุณมีรายได้เข้ามามากขึ้นธนาคารที่ไม่ควรฝาก : ธนาคารที่เป็นสีส้ม สีเหลืองแก่

คนเกิดวันพฤหัสบดีธนาคารที่ช่วยเสริมดวงการเงิน : ควรเลือกฝากกับธนาคารที่เป็น สีฟ้าหรือน้ำเงิน อย่าง ธนาคารกรุงไทยหรือธนาคารกรุงเทพ จะช่วยเสริมดวงให้มีเงินเข้าออกหมุนเวียนได้ตลอดเวลาธนาคารที่ช่วยเสริมดวงการงาน : ควรเลือกฝากกับธนาคารที่เป็น สีเขียว อย่าง ธนาคารกสิกรไทย จะช่วยเสริมดวงการงาน ให้คุณมีรายได้เข้ามามากขึ้นธนาคารที่ไม่ควรฝาก : ธนาคารที่เป็นสีม่วง

คนเกิดวันศุกร์ธนาคารที่ช่วยเสริมดวงการเงิน : ควรเลือกฝากกับธนาคารที่เป็น สีเขียว อย่าง ธนาคารกสิกรไทย จะช่วยเสริมดวงให้มีเงินเข้าออกหมุนเวียนได้ตลอดเวลาธนาคารที่ช่วยเสริมดวงการงาน : ควรเลือกฝากกับธนาคารที่เป็น สีส้ม สีเหลืองแก่ หรือสีชมพู อย่าง ธนาคารธนชาติ ธนาคารกรุงศรี หรือธนาคารออมสิน จะช่วยเสริมดวงการงาน ให้คุณมีรายได้เข้ามามากขึ้นธนาคารที่ไม่ควรฝาก : ธนาคารที่เป็นสีน้ำเงินหรือสีม่วง

คนเกิดวันเสาร์ธนาคารที่ช่วยเสริมดวงการเงิน : ควรเลือกฝากกับธนาคารที่เป็น สีแดง อย่าง ธนาคารไทยธนาคาร จะช่วยเสริมดวงให้มีเงินเข้าออกหมุนเวียนได้ตลอดเวลาธนาคารที่ช่วยเสริมดวงการงาน : ควรเลือกฝากกับธนาคารที่เป็น สีน้ำเงิน สีฟ้า อย่าง ธนาคารกรุงไทยหรือธนาคารกรุงเทพ จะช่วยเสริมดวงการงาน ให้คุณมีรายได้เข้ามามากขึ้นธนาคารที่ไม่ควรฝาก : ธนาคารที่เป็นสีเขียว



บทความแนะนำ


ขอโทษตั้งสติคนพิเศษพระเลี้ยงทารกน้องแอดวานซ์น้องอันวาสดูแลผิวหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก