ช่วงปักษ์หลังมีนานี้! ใครมีโชคทางการเงินดีมากๆ

อ่าน 4,992

หมอเจฟเทพทาโร่ท์ เปิดไพ่ทำนาย ดวงการเงิน 12 ราศี ปักษ์หลังมีนาคม ชาวลัคนาราศีที่ดวงการเงินดีมาก แถมยังมีโชคทางนี้ด้วย คือ คนเกิดราศี...??

ดูดวงชาวราศีเมษ (16 เมษายน ? 15 พฤษภาคม) และลัคนาราศีเมษ

ในช่วงปักษ์หลังของเดือนมีนาคมนี้ ชาวราศีเมษถือว่ามีดวงมีโชคทางการเงินดีมาก ๆ เพราะไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอะไรก็จะคล่องตัว มีเงินใช้ มีกำไร มีเงินปันผล มีเงินรางวัล มีเงินเข้ามามากกว่าปกติ ถ้าดวงดีแบบนี้แล้วขอให้คุณหมั่นบริจาคทานช่วยเหลือผู้อื่นให้มากขึ้นเผื่อเป็นการต่อบุญต่อเงิน

ดูดวงชาวราศีพฤษภ (16 พฤษภาคม ? 15 มิถุนายน) และลัคนาราศีพฤษภ

งานที่ต้องใช้ทักษะเฉพาะในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ จะมีรายได้ดีเป็นพิเศษ รวมไปถึงงานในกลุ่มอาชีพที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร เจรจา งานที่ต้องคุยต้องพูด ยิ่งพูดยิ่งได้เงิน ขยันไปเถอะครับ รวยแน่นอน

ดูดวงชาวราศีเมถุน (16 มิถุนายน ? 15 กรกฎาคม) และลัคนาราศีเมถุน

เคล็ดลับอยู่ที่ทำงานอะไรก็ตามต้องใส่ใจในรายละเอียดปลีกย่อยให้ดี เพราะจะช่วยสร้างความประทับใจให้ลูกค้าและนั่นแหละครับจะมีผลต่อเงินรายได้ด้วย ดังนั้นต้องใส่ใจครับ ดังนั้นช่วงนี้ขอให้เน้นบริการทุกระดับประทับใจไปก่อนจะดีแน่นอน

ดูดวงชาวราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม ? 15 สิงหาคม) และลัคนาราศีกรกฏ

ไพ่ดีมาก ๆ อีกหนึ่งราศีเลยครับ แต่เน้นไปทางการเงินการลงทุนในระยะยาวถึงยาวมาก ดังนั้นเงินต้องถึงสายป่านต้องยาวจึงจะรอด แต่ถ้าไม่พอก็อย่าใจร้อนเก็บเงินไว้ก่อน รอโอกาสหน้า เพราะโอกาสไม่ได้มาครั้งเดียว ไม่ต้องกลัวตกรถเดี๋ยวรถไฟขบวนหน้าก็มาอีก และเราจะโหนโอกาสเมื่อเราพร้อมเท่านั้น ที่สำคัญถ้าวันนั้นมาถึง คุณพร้อมหรือยัง?

ชาวราศีสิงห์ (16 สิงหาคม ? 15 กันยายน) และลัคนาราศีสิงห์

ภาพรวมเรื่องการเงินถือว่าดีอยู่ แต่ไม่สามารถใช้อย่างใจนึกได้เพราะมีรายจ่ายมากอยู่เหมือนกัน เพียงแต่ว่าจะมีโอกาสทำเงินเข้ามาเพิ่มเติมแล้วน่าจะดีน่าจะเหมาะกับคุณอีกด้วย ก็ลองเก็บไว้พิจารณาดูไม่เสียหาย

ดูดวงชาวราศีกันย์ (16 กันยายน ? 15 ตุลาคม) และลัคนาราศีกันย์

ช่วงนี้มีรายจ่ายเรื่องกินเรื่องเที่ยวภาษีสังคมมาก บางคนยังอยู่ในช่วงเที่ยวก็อาจจะมีการช้อปปิ้ง กินเที่ยว ก็อาจจะทำให้งบประมาณบานปลายได้ แต่รวม ๆ ก็ถือว่าชีวิตยังมีความสุขดีครับ สำหรับคนที่กำลังคิดจะหาเงินก็บอกเลยว่าอาชีพที่ได้เดินทางหรืองานที่ทำไม่เป็นที่ งานออนไลน์ถือว่าเหมาะที่สุด

ดูดวงชาวราศีตุลย์ (16 ตุลาคม ? 15 พฤศจิกายน) และลัคนาราศีตุลย์

มีรายจ่ายที่เกินตัวค่อนข้างมากแล้วเพราะตัวคุณเองที่ไม่ได้ยับยั้งชั่งใจ คุณกำลังเข้าสู่สภาวะหนี้สินรุงรังแล้ว อยากให้รับความจริงตรงนี้แล้วรีบแก้ไขปัญหาการเงินก่อนที่จะหนักกว่านี้ ต้องมีสติในการใช้จ่ายมาก ๆ อย่าตกเป็นเหยื่อการตลาด คุณมักจะใจถึงเวลาซื้อของหรือเวลาเลี้ยงเพื่อน ก็ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ครับ

ดูดวงชาวราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ? 15 ธันวาคม) และลัคนาราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกสามารถคุมเรื่องการเงินได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะฐานะดีหรือปานกลางคุณก็สามารถควบคุมได้ทั้งนั้นและนั่นคือข้อดีและเป็นนิมิตหมายอันดีที่คุณจะยกระดับฐานะทางการเงินของคุณเองได้ในอนาคต จากวันนี้ไปอีกสักปีหนึ่งคุณจะชีวิตดีขึ้น เพราะตัวคุณเองที่มีวินัยในวันนี้นั่นเอง

ดูดวงชาวราศีธนู (16 ธันวาคม ? 15 มกราคม) และลัคนาราศีธนู

โดยภาพรวมชาวราศีธนูไม่ได้เสียเงินเยอะแบบเมื่อก่อนแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าในช่วงปักษ์หลังนี้ดาวการเงินกำลังเดินองศา ก็อาจจะทำให้คุณได้รับเงินเข้ามาจำนวนหนึ่งและทำให้คุณสบายขึ้น แต่ที่อยากจะให้ข้อสังเกตก็คือ ควรใส่ใจสุขภาพหรือลงทุนกับประกันสุขภาพหน่อยครับ เพราะว่าการที่ดาวเคลื่อนมานี้อาจจะทำให้คุณป่วยได้ หรือโรคประจำตัวมันกำเริบขึ้นมาก็เป็นได้ จะได้ให้ประกันช่วยแบ่งเบาภาระ

ดูดวงชาวราศีมังกร (16 มกราคม ? 15 กุมภาพันธ์) และลัคนาราศีมังกร

มีรายจ่ายหนักเกี่ยวกับรถรา การเดินทางไกล และรวมไปถึงค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับการเดินทาง มันอาจจะถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนยาง ถ่ายน้ำมันเครื่อง หรือดูแลรถเป็นการใหญ่ แต่บางท่านก็อาจจะออกรถใหม่ก็ได้ ก็บอกไม่ได้ว่าดีหรือไม่ดี อยู่ที่ความพอใจ แต่มันจะลำบากมากถ้าคุณไม่พร้อมแล้วไปซื้อรถใหม่ ผ่อนกันตายไปข้างหนึ่ง

ดูดวงชาวราศีกุมภ์ (16 กุมภาพันธ์ ? 15 มีนาคม) และลัคนาราศีกุมภ์

ระวังเรื่องเอกสารสัญญา จะทำธุรกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการเงินก็ควรจะอ่านให้ดี เข้าใจตรงกันระหว่างคู่สัญญา เผื่อถ้ามีปัญหาจะได้อ้างได้เต็มที่ หากมีคดีความกัน ฝ่ายที่เสียหายจะได้เปรียบ คราวนี้ใครทำชั่วไว้ก็อาจจะมีเงิบก็ได้ ไพ่ใบนี้รวมไปถึงการทำสัญญาจะซื้อจะขายทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์อีกด้วย การเรียกเงินมัดจำต่าง ๆ ไพ่ใบนี้จะเป็นรายได้ของคุณเมื่อมีเอกสารสัญญามาเกี่ยวข้อง แต่ถ้าไม่มีเอกสารจะอ้างเอาเงินต่าง ๆ ก็ไม่ง่าย

ดูดวงชาวราศีมีน (16 มีนาคม ? 15 เมษายน) และลัคนาราศีมีน

คุณอาจจะถูกหักหลัง ถูกโกง ถูกชักดาบ เหนียวหนี้ก็ได้นะ อย่าได้ใจดีกับใครไป บางทีคนโกงมันไม่ได้สนใจมิตรภาพอะไรเลย คุณจะต้องใจแข็งไม่ให้ยืม หรือต้องใจกล้าไปทวงให้ชัดเจน หน้าบางก็จะเจอคนหน้าด้านแน่ ๆ ทำให้คุณปวดจิตปวดใจมากเลยครับ หมอเจฟเชียร์ให้ทวง ให้ดำเนินการต่าง ๆ อย่าไปยอมถ้าไม่ถึงที่สุด



บทความแนะนำ


ผู้หญิงท่องเที่ยวความเชื่อดูดวงความสวยความงามสุขภาพลดความอ้วนดาร์กช็อกโกแลตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก