4 ราศีต้องระวัง อาจถึงขั้นส่งผลต่อชีวิต ย้ำต้องรีบแก้ดวงมรณะ!!

อ่าน 13,841

หมอช้างเตือน!! มีนาคมนี้ดวงแรง 2 เด้ง เด้งแรก ดาวแห่งความตาย กำลังโคจรมาครบรอบ 1 ปี และอยู่อีกถึง 6 ปีเต็ม เด้งที่ 2 ดาวใหญ่โคจรผิดปกติ อาจทำให้เกิดเหตุภัยพิบัติ แผ่นดินไหวครั้งยิ่งใหญ่ หรืออุบัติเหตุจากขนส่งสาธารณะ พร้อมฝากเตือนถึง 4 ราศีที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ให้ระวังตัวมากขึ้นอีกด้วย ราศีดังกล่าวได้แก่ราศี ราศีเมษ ราศีตุล ราศีเมถุนและราศีธนู

โดยคนที่เกิดในราศีเมษและราศีตุลนั้น ถึงแม้ปีนี้จะเป็นปีทองของ 2 ราศีนี้แต่ในเดือนมีนาคมนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ ในเรื่องของการถูกใส่ร้าย การถูกปองร้ายจากผู้ไม่หวังดี รวมทั้งเรื่องของปัญหาสุขภาพและอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ หากจำเป็นต้องเดินทางแนะนำให้งดกิจกรรมที่มีความเสี่ยงกับการเจ็บตัวและเสียชีวิต การงานให้ระวังถูกใส่ร้ายกลั่นแกล้งจากเพื่อนร่วมงาน

ส่วนคนที่เกิดราศีเมถุนและราศีธนูนั้น การที่ดาวเปลี่ยนแปลงอย่างผิดปกติในครั้งนี้นั้น ส่งผลให้เกิดเรื่องของความทุกข์ใจกับคนที่เกิด 2 ราศีนี้ จงระวังความทุกข์ ความผิดหวังและความเสียใจที่เกิดจากตวามรัก จนเกิดผลเสียต่อสุขภาพและชีวิตได้

คำแนะนำให้ไปกราบสักการะศาลหลักเมือง ในวันที่ 12 มีนาคมนี้ เพราะเป็นจุดเริ่มต้นของวันที่มีการเปลี่ยนแปลงดวงดาว แต่ถ้าหากไม่สะดวกสามารถทำบุญที่อื่นแทนได้อย่างการไปขอพรศาลหลักเมืองจะสามารถลดทอนความแรงได้ แต่สำหรับใครที่ไม่สะดวกหรืออยู่ต่างจังหวัดให้ไปทำบุญกับมูลนิธิ หรือไปทำบุญที่เกี่ยวข้องกับการเจ็บป่วย ความเป็นคามตาย เช่น ทำบุญเกี่ยวกับเรื่องเมรุ ที่เผาศพ หรือ บริจาคโลงศพ ทำบุญกับโรงพยาบาลสงฆ์ หรือบริจาคเลือดก็สามารถลดความแรงของดวงได้เช่นกัน



บทความแนะนำ


สตาร์บี้เดอะแอปเปิลทะเลใสปะการังสิปาดันเพลงมันแปลว่ารักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก