เช็คดวงรายวัน 16 มีนาคม 2560

อ่าน 10,406

ดวงวันนี้ 16 มีนาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2560 แรม 4 ค่ำ เดือน 4 วันนี้รวย วันนี้รวย วันนี้เป็นวันหวยออก เป็นวันแห่งความหวังของหลาย ๆ ท่าน เลยต้องเน้นดูดวงด้านโชคลาภ ด้านลาภลอย ลาภเสี่ยงให้ท่านแบบเน้น ๆ เป็นพิเศษ ท่านที่มีโชคในการเสี่ยงคือ ท่านที่เกิดใน ปีชวด ปีฉลู ปีเถาะ ปีมะโรง ปีมะเส็ง และปีระกา มีโชค มีลาภ ส่วนท่านที่เกิดใน ปีขาล ปีมะเมีย ปีมะแม ปีวอก ปีจอ และปีกุน ท่านยังไม่มีลาภลอย และลาภเสี่ยงในวันนี้ สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน สีแดง สีชมพู และสีครีม สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีดำ และสีน้ำตาล ทิศให้ลาภ คือ ทิศใต้ และทิศตะวันตกเฉียงใต้

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : จะมีความสำเร็จเกิดขึ้น แต่ต้องใช้เวลา ใช้ความอดทน ใจเย็น ถ้ารองานอยู่ ก็จะได้ แต่ช้าหน่อย ถ้าเป็นเรื่องเรียนก็ให้ขยันขึ้น จะผ่านไปได้ด้วยดี คนทำงานจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจ้าของกิจการจะประสบความสำเร็จ ความเจริญรุ่งเรือง ถ้าจะแต่งงาน คู่ชีวิตก็จะช่วยกันทำมาหากินจนร่ำรวย มั่นคง ท่านมีโอกาสได้เดินทางไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ หรือมีโอกาสได้ไปไหว้พระทำบุญ ไม่มีเคราะห์อุบัติเหตุ การเงิน ค่อนข้างดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : เป็นที่ชัดเจนว่าท่านจะมีการริเริ่มงานใหม่ โครงการใหม่ หรือได้งานใหม่ รวมทั้งกำลังจะเริ่มกิจการส่วนตัว ซึ่งเชื่อมือได้แน่นอนว่าต้องสำเร็จ หากมีกิจการอยู่แล้ว ก็หมายถึงท่านกำลังจะมีการขยับขยายใหม่ ๆ เกิดขึ้น โอกาสของความสำเร็จสมหวังกำลังมาเยือน ความใฝ่ฝันกำลังใกล้จะเป็นจริง ไม่เป็นความฝันลม ๆ แล้ง ๆ อีกต่อไป ขอให้ท่านฮึดสู้อีกสักตั้ง ความรักถ้ากำลังมีปัญหา ระหองระแหงกัน ก็เลิกกันยาก ถึงอย่างไรก็ต้องกลับมาคืนดีหรือรักกันใหม่จนได้

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : การงานท่านจะได้ทำหน้าที่ที่ลำบากกว่าคนอื่น เพราะท่านเป็นคนมีความตั้งใจ และจริงจังกับงานที่ทำ จึงมีแต่คนโยนงานยาก ๆ มาให้ การทำงานกับผู้ใหญ่ต้องอาศัยความอ่อนน้อมถ่อมตน แม้จะต้องฝืนธรรมชาติตัวเองก็ตาม แต่มันจะเป็นผลดีต่อท่าน การเงินอยู่ในช่วงขาขึ้น เงินเดือนดี มีโอกาสลงทุน ทำกิจการส่วนตัว มีรายได้เพิ่ม การเรียนไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ความรักแยกห้องแยกบ้านกันอยู่ แต่ไม่ใช่การเลิกราหย่าร้าง

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านมีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ ต่างที่ต่างถิ่น หรือจะมีโอกาสได้พบปะรู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอิทธิพล จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อหนุน สำหรับท่านสุภาพสตรี มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ สำหรับท่านที่แต่งงานหรือรอคอยบุตรอยู่ แต่อีกด้านหนึ่งคือจะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ ภาระรับผิดชอบล้นตัว ทำงานกันหามรุ่งหามค่ำ ถ้ากำลังเรียนก็เรียนหนัก รายงานการบ้านมาก หรือใกล้สอบ ต้องอ่านหนังสืออย่างคร่ำเคร่ง ทั้งหมดนี้จะสำเร็จได้ ต้องใช้ความเพียรพยายามและอดทน

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ถ้าเป็นเรื่องความรัก ก็อาลัยอาวรณ์กับสิ่งที่หลุดลอยไปแล้ว หรือคนที่อยู่ด้วยนั้นหมดรักแล้ว แต่ต้องทนใช้ชีวิตร่วมกันเพราะเหตุผลความจำเป็นบางอย่าง ชีวิตรักค่อนข้างแย่ อีกนัยหนึ่งคือการห่างเหินจากคนรักเนื่องจากเวลาหรือระยะทาง ท่านจะมีเรื่องใช้จ่ายกันเยอะ เป็นเงินก้อนโตเสียด้วย อาจต้องใช้ไปกับการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ๆ เช่น บ้าน หรือของมีค่าที่มีราคาแพง ช่วงนี้ได้เงินมาเท่าไรก็ต้องจ่ายออกไปหมด มีโอกาสทางการงานใหม่ ๆ และอาจเสี่ยงโชคได้บ้าง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สำหรับท่านสุภาพสตรี ท่านมีชีวิตความเป็นอยู่ที่สุขสบาย ไม่ค่อยพบเจอกับปัญหาหรืออุปสรรคใด ๆ นอกจากความเหงา การอยู่บ้านคนเดียวนาน ๆ ทำให้รู้สึกเหงาได้เหมือนกัน เพราะสามีมัวแต่ทำงานเพื่อให้ท่านได้มีชีวิตที่สุขสบาย การเงินท่านจะได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากผู้ใหญ่ หรืออยากจะลงทุนทำอะไร ก็จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ การงานท่านมีเกณฑ์จะได้ไปทำงานต่างจังหวัด อีกด้านจะได้ผู้ช่วย บริวาร ลูกน้องที่ดีมีความสามารถ ซึ่งไว้ใจทำงานแทนเราได้

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สถานการณ์ทั่วไป มักมาถึงจุดขัดแย้งกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะคนที่ใหญ่กว่า และยากที่จะเอาชนะได้ หรืออยู่ในจุดที่พึ่งพาใครไม่ค่อยได้ การงาน การค้ามีอุปสรรค ระยะนี้ท่านอาจต้องพัวพันกับเอกสารสัญญา ข้อตกลงต่าง ๆ อาจต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ติดต่อราชการ เป็นช่วงเวลาที่มีแต่จุกจิก น่าปวดหัว แต่ท่านต้องใจเย็น ๆ จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต สำหรับท่านที่มีโครงการจะปลูกบ้าน สร้างบ้าน ก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


BuffetPotHotร้านฆ่าปาดคอตัวอย่างแรกภาพยนตร์Mastermindsที่กินร้านอาหารข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก