2ราศีได้รับข่าวดีวันนี้ และราศีใดได้เงินสดไม่ควรบอกใคร ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 แม่นแค่ไหนมาดูเลย

อ่าน 8,876

เมษบริวารมีเพื่อนที่ไม่ดี พฤษภมักถูกริษยาขัดขวางต่างๆ มิถุนใครขอร้องอะไรอย่ารับปากง่ายๆ กรกฎการลงทุนระยะยาวไม่ได้ผลเท่าที่ควร สิงห์จะติดต่อกับคนต่างภาษาหรือประเพณี กันย์มีความคิดเห็นที่ถูกต้องตามจริยธรรม ตุลจะได้รับข่าวดีจากพี่น้องที่อยู่ต่างจังหวัด พิจิกถ้าได้เงินสดในวันนี้ไม่ควรบอกใคร ธนูญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่ มังกรไม่ควรท่องเที่ยวทางไกล กุมภ์ไม่ควรให้ผู้อื่นเห็นเงินสดในกระเป๋า มีนได้ข่าวดีในเรื่องอาชีพ

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านมีโอกาสได้ทำความดีที่ไม่มีผลตอบแทนแม้แต่คำขอบใจ แต่โดยทั่วไปแล้วก็มีผู้รู้ว่าท่านไม่ช่วยเหลือเขาแล้วเขา ก็แย่ การเที่ยวเตร่หาความสนุกสนานไม่ได้ผลคุ้มค่า บริวารมีเพื่อนที่ไม่ดี

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านมักถูกริษยาขัดขวางต่างๆ แม้แต่คนไม่รู้จักกันก็แสดงตัวเป็นศัตรู ถ้าท่านดีกับใครเขาก็นึกว่าท่านกลัว แต่ความดีของท่านจะปรากฏในวันต่อไป จะระวังโจรผู้ร้ายมากขึ้นหรือซ่อมแซมประตูหน้าต่าง

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านไม่ค่อยแข็งแรงทำ งานก็เหนื่อยง่าย ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีมิถุน 17.46 น. อากาศเปลี่ยนแปลงก็ป่วย ควรดูแลพลานามัยให้เหมาะสม การดื่มสุราหรืออาหารรสจัดไม่ดี ใครขอร้องอะไรอย่ารับปากง่ายๆ ได้วัตถุมงคล

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านจะมีญาติมิตรไปมาหาสู่ที่บ้านเป็นอันมาก อาจมีธุระต้องเดินทางในเวลาเย็นๆ ซึ่งจะเป็นไปโดยไม่ได้รับความสะดวก ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเป็นของขวัญของรางวัล การลงทุนระยะยาวไม่ได้ผลเท่าที่ควร

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านจะติดต่อกับคนต่างภาษาหรือประเพณี เป็นเรื่องดีเฉพาะการคบหาสมาคมแบบมิตรภาพเท่านั้น แต่ถ้าเป็นการลงทุนเพื่อหวังผลกำไรแล้วไม่ดี ท่านเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ต่างๆ ด้วยความเป็นธรรม

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านจะได้รับผลดีในสิ่งใดก็ตามจะต้องใช้ความพยายามเป็นพิเศษ มีความคิดเห็นที่ถูกต้องตามจริยธรรม แต่การบำเพ็ญความดีของท่านมีอุปสรรค เช่น ท่านจะสวดมนต์ก็มีคนมาร้องเพลงดังๆ

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงหรือจะจับจ่ายใช้สอยอะไรก็ตาม มักมีญาติมิตรมาตำหนิติเตียนห้ามปรามต่างๆ นานา ซึ่งเป็นความหวังดีของพวกเขา จะได้รับข่าวดีจากพี่น้องที่อยู่ต่างจังหวัด จะโต้เถียงกับแฟน

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านอาจถูกขอร้องให้ทำการงานต่างๆ อย่างไม่เต็มใจ หรือบางอย่างก็ยากเกินไป ถ้าได้เงินสดในวันนี้ไม่ควรบอกใคร เพราะจะมีเรื่องยุ่งยากตามมา ได้ลาภในสิ่งที่ไม่หวังว่าจะได้ ต้องรอบคอบในเรื่องความรัก

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านได้ลาภที่ไม่มีความสะดวกในการบริโภค เช่น ได้ผลไม้ที่ต้องปอกเปลือกก่อนรับประทาน ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่และนำข่าวดีมาบอก บุตรหลานชายหญิงมีโชคดีในเรื่องการงานหรือการศึกษาเล่าเรียน

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านโชคดีในเรื่องที่ไม่มีผู้อื่นสนใจ จึงไม่มีใครริษยาท่านในระยะนี้ ได้รับเงินหรือผลประโยชน์ที่ตกค้างอยู่ เช่น เงินตกเบิก เป็นต้น ไม่ควรท่องเที่ยวทางไกล ไม่ว่าจะไปตามลำพังหรือหมู่คณะก็ตาม

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านไม่ควรแก้ปัญหาต่างๆ ในบ้านโดยใช้เครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ เช่น ใช้ไฟฟ้าปราบปลวก ไม่ควรให้ผู้อื่นเห็นเงินสดในกระเป๋าของท่านเพราะอาจถูกล้วงกระเป๋าหรือถูกวิ่งราว เย็นวันนี้ได้ลาภจากพี่ป้าน้าอา

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านมีความเบื่อหน่ายในกิจการต่างๆ ไม่ต้องการให้ใครไปมาหาสู่แม้แต่โทรศัพท์ถึง ท่านอาจได้ฟังคำโกหกเก่าๆ ที่น่าเบื่อหน่าย มีโชคในการทำงานหรือได้ข่าวดีในเรื่องอาชีพ มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือน



บทความแนะนำ


บราดันทรงเซ็กซี่กางเกงในดูดวงโปรโมชั่นBodyGloveทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก