4 ราศี! ดวงตก สุดยอดแย่ ประจำเดือนเมษายน 2560

อ่าน 2,531

เมื่อความซวยมาเยือน คนเกิด 4 ราศี! ตามคำทำนาย แม่หมอจีจี้ มาดามยิปซี ที่นางได้เปิดไพ่แล้วถึงกับต้องมาเตือน คอดูดวง Horoworld ที่เกิดราศีเหล่านี้ ให้ระวังเหตุการณ์เหล่านี้จะเกิดขึ้นในเดือนเมษายน2560 นี้!!

โดยคนที่ดวงจู๋สุดๆก็คือ 'ดวงคนราศีกันย์' ได้ไพ่ The Moon ส่งผลให้ในเดือนเมษายนนี้รู้สึกเครียด มีความกดดันฝังหุ่น อะไรๆ ดูช้ายืดย้าดไม่ทันใจจนทำให้คุณรู้สึกกดดันไปหมด สุขภาพแย่ ต้องดูแลด่วนๆ ความรักก็มีความมาคุเกิดขึ้น ระวังการถูกหลอกถูกโกง รวมทั้งงดไปงานศพแต่ถ้าต้องไปควรพกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปด้วย เดือนนี้ทำบุญโลงศพอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร (ระดับความปัง 2 คะแนน)

'ดวงคนราศีตุลย์' ได้ไพ่ Devil มาเดือนนี้อารมณ์ชักเริ่มหงุดหงิดใจร้อน ระวังการถูกหลอกถูกโกง อย่าไว้ใจใครง่ายๆ ในเดือนนี้ ส่วนเรื่องความรักต้องทำใจคอให้หนักแน่น อย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ โดยเฉพาะพวกชอบปลุกปั่น ระวังการเดินทางในยามวิกาล รวมทั้งเมาอย่าขับ (ระดับความปัง 4 คะแนน)

'ดวงคนราศีพิจิก' ได้ไพ่ 2 เหรียญ หมุนเงินกันจ้าล่ะหวั่นจ้า เพราะฉะนั้นเดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องรอบคอบมากเป็นพิเศษในเรื่องการจับจ่ายใช้สอย อย่าใช้เงินล่วงหน้าอย่าใช้เงินเกินตัว จะได้ไม่ต้องมาปวดหัวทีหลัง ชีวิตตอนนี้ใช้ระบบเงินหมุนไปก่อน (ระดับความปัง 4 คะแนน )

และสุดท้ายอย่าง 'ดวงคนราศีสิงห์' ได้ไพ่ 2 ดาบ เป็นเดือนแห่งการตัดสินใจ ซึ่งเป็นอะไรที่ตัดสินใจลำบาก เพราะเลือกไม่ได้เลือกไม่ถูกทั้งๆ ที่ปัญหามันก็ไม่ใหญ่ไม่โตแต่เหมือนเส้นผมบังภูเขา ส่วนใครกิ๊กเยอะ อาจถึงเวลาต้องเลือก แต่ก็รักพี่เสียดายน้อง ระวังของมีคมบาด (ระดับความปัง 4 คะแนน)

ไม่เป็นไรนะถึงแม้คำทำนายจะออกมาไม่ดี ก็ขอให้คิดซะว่ามันเป็นเครื่องเตือนใจหลายอย่างให้เรามีความระมัดระวังในการใช้ชีวิตให้มากยิ่งขึ้น สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากเคล็ดลับปรับดวงให้เฮงสำหรับคนที่ดวงตกได้ไปแก้เคล็ดกันดูนะ



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดสลับวิญญาณมาเกิดผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสิวเจลล้างหน้าmicroSDcardSamsungGalaxysmartphoneสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก