3 ราศีสุดแซ่บ!! ที่ถูกจัดอันดับว่า มีความฮอต ความแรง ความปัง ที่สุดในซัมเมอร์นี้

อ่าน 5,795

นาทีนี้เรื่องของความฮอต ความแรง ความปัง คงจะต้องยกให้กับหนุ่มๆสาวๆ 3 ราศีนี้จริงๆ เพราะเล่นร้อนแรงแข่งกับอุณหภูมิบ้านเราเลยทีเดียว แต่จะราศีใดบ้างนั้น ต้องตามไปดู

อันดับ 1 ได้แก่ ชาวราศีพิจิก หนุ่มสาวราศีนี้ไม่ใช่เพียงแต่จะเซ็กซี่แค่เพียงภายนอกเท่านั้น แต่รวมไปถึงนิสัยที่ไม่ว่าใครที่ได้เข้าใกล้ก็จะต้องหลงเสน่ห์เป็นทุกราย เนื่องจากชาวราศีพิจิกเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยหลากหลายและทายใจยาก จึงทำให้กลายเป็นคนที่มีเสน่ห์ น่าค้นหาอยู่ไม่น้อย รวมทั้งพวกเขามักจะเก็บซ่อนความร้อนแรงที่มีอยู่เต็มเปี่ยมไว้ สังเกตได้จากสายตาที่ซุกซนนั่นเอง แถมยังให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องเซ้กซืเป็นอย่างมาก จึงไม่แปลกที่เขาหรือเธอจะเรียนรู้และจดจำนำมาใช้กับคู่รักของตน

อันดับที่ 2 ได้แก่ ชาวราศีสิงห์ หนุ่มสาวราศีนี้มักใช้ รอยยิ้มกระชากใจ ในการหว่านเสน่ห์ ซึ่งมักจะได้ผลอยู่เสมอ อีกทั้งยังทำให้คนที่อยู่ใกล้รู้สึกเหมือนตนเองเป็นคนที่พิเศษ เพราะความอัธยาศัยดีและความอบอุ่นที่คุณมอบให้ ความร้อนเเรงของชาวราศีสิงห์เปรียบเสมือนเเสงเเดดอุ่นๆ ที่หากได้อยู่ใกล้ๆ รับรองว่าจะต้องหลงไหลไปกับสัมผัสอบอุ่นแต่ผสมผสานไปด้วยเสน่หาจนยากที่จะถอนตัวทัน

อันดับที่ 3 ได้แก่ ชาวราศีกรกฎ หนุ่มสาวราศีนี้มักมีเสน่ห์จากความโรแมนติกและความขี้เล่น พวกเขาเป็นคนที่จดจำรายละเอียดของคนรักได้อย่างแม่นยำ ซึ่งหากใครได้คบในช่วงแรกๆ จะรู้สึกว่าชาวราศีกรกฎช่างน่ารัก น่าทะนุถนอม แต่พอคบไปสักพักจะพบว่า พวกเขามีนิสัยอ่อนไหวเเละมีความร้อนแรงไม่เบา โดยเฉพาะเรื่องเซ็กซ์ ยิ่งถ้าหากถูกกระตุ้นรับรองว่าหนุ่มสาวราศีนี้จะทำให้คุณตื่นเต้นเร้าใจอย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


ความลับปีนักษัตรโจรปล้นบ้านเด็กติดเกมส์ข่าวล่าสุดดูดวงทุนการศึกษาการศึกษาจิตสัมผัสริวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก