เช็คดวงรายวัน 22 เมษายน 2560

อ่าน 4,577

ดวงวันนี้ 22 เมษายน 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560 แรม 11 ค่ำ เดือน 5 วันคุ้มครองโลก วันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ไม่เหมาะที่จะเดินทางไกล การนัดหมายเจรจา ต่อรองเรื่องการค้า ก็จะล้มเหลวไม่เป็นท่า ถ้ามีคดีความหรือต้องขึ้นศาล หาทางขอเลื่อนไปก่อน การขอความช่วยเหลือ หรือไปพบผู้ใหญ่ จะผิดหวัง นอกจากนี้ ยังไม่เหมาะสำหรับการเปิดร้านใหม่ การออกรถใหม่ หรือการขึ้นบ้านใหม่ จะมีปัญหา ยุ่งยาก วันนี้เหมาะที่จะทำบุญ ถวายสังฆทาน จะทำให้มีโชคดี เรื่องที่เป็นอุปสรรค หรือมีปัญหาจะพบทางออก จะมีคนช่วยเหลือดี สีนำโชค คือ สีฟ้า สีม่วง และสีน้ำเงิน สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีเขียว และสีบรอนซ์เงิน ทิศให้ลาภ คือ ทิศเหนือ และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังการกดดันจากผู้ใหญ่ เจ้านาย อยู่ในภาวะอึดอัด จำกัดทั้งเวลาและพื้นที่ การทำงานที่เหนื่อยยาก การตัดสินใจใด ๆ ในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องใหญ่ และมีผลต่อหลายคนที่อยู่รอบข้างท่าน ท่านจะได้รับข่าวสารจากคนไกล หรือท่านที่กำลังรอคอยการติดต่ออะไรอยู่ก็ตาม จะสมหวัง แต่ถ้าเป็นปัญหาส่วนตัวนั้นยังลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะเลือกทำสิ่งใดดีระหว่างความต้องการส่วนตัวกับความถูกต้อง การเดินทางไกลจะมีโชคเรื่องการเงินเกี่ยวกับที่ดินต่างจังหวัด

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ท่านจะมีโชคเรื่องความรัก มีคนมารักมาชอบมากมายในช่วงนี้ แต่ก็ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเพราะเวลารักก็รักแบบสุดขั้วจะเป็นจะตาย พอบทจะเลิกก็เลิกได้เหมือนไม่เคยรักกันมาก่อน การงานมีความมั่นคง ถ้าอยากทำกิจการส่วนตัว ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและเหมาะสม ท่านจะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต ความสงบร่มเย็น ชีวิตที่ราบรื่น มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น สำหรับท่านที่มีโครงการจะปลูกบ้าน สร้างบ้าน ก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็เจริญเติบโตเป็นที่น่าพอใจ ถือว่ามีความมั่นคง อะไรก็ตามที่ท่านกำลังทำอยู่ก็จะประสบความสำเร็จ ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง งานที่เฝ้าเพียรพยายามทำมานานแสนนานก็สำเร็จเสร็จสิ้นในที่สุด อาจจะล่าช้าไปบ้าง แต่ก็สำเร็จได้ ท่านมีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ อาจถูกส่งตัวไปดูงานต่างประเทศ การติดต่อเรื่องงานเป็นที่น่าพอใจ ได้รับการตอบรับและยอมรับในผลงาน

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ท่านที่ทำกิจการส่วนตัวจะมีการเงินคล่องตัวไม่ต้องเป็นห่วง บางกรณีอาจจะมีคนมาขอยืมเงินก็ได้ และขอแนะนำว่าอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันเด็ดขาด อาจจะหมดตัวได้ ท่านจะมีเงินเก็บ และไม่ว่าจะลงทุนทำอะไร อย่าผลีผลาม ควรค่อยเป็นค่อยไป มีเกณฑ์ได้บ้าน ได้รถใหม่ จากเงินที่เก็บสะสม ท่านจะได้ร่วมงานกับคนใหม่ ๆ ขยันขันแข็ง เอาจริงเอาจังในเรื่องงาน สมัครงานหางานอย่างจริงจัง เมื่อท่านเต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ ก็จะได้สิ่งที่หวังในที่สุด ไม่มีคำว่าเหนื่อยฟรี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ภายในบ้าน เป็นช่วงเวลาที่ท่านควรพักฟื้น ไม่ควรคิดหรือลงมือทำอะไรทั้งสิ้น เพราะมีแต่จะเดือดร้อน บ้างก็ลาพักร้อนไปเลย ไม่ใช่ช่วงที่จะลงทุนหรือทำงานใหญ่จะเสี่ยงเกินไป นอกจากนั้นท่านยังมีเกณฑ์เดินทางไกล อาจไปไกลถึงต่างประเทศ แต่ถ้าเป็นเรื่องความรัก สถานการณ์ตอนนี้ไม่ค่อยดีเท่าไร มีแต่ความบาดหมาง หมางเมิน ห่างเหิน

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่งหรือมีการขยายงาน มีโอกาสถูกส่งตัวไปดูงานต่างประเทศ ในทางกลับกัน ท่านอาจจะเผชิญกับปัญหาความขัดแย้งอย่างรุนแรง ควรสงบปากสงบคำไว้ในช่วงนี้จะดีที่สุด ความดื้อรั้น ถือดี อวดเก่งไม่ช่วยให้ท่านผ่านวิกฤตนี้ไปได้ พยายามใช้เหตุผลเข้าจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วจะดีเอง บางท่านก็ได้โอกาสดี ๆ จากคนรอบข้าง ความโชคดีกำลังมาเยือน

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ช่วงนี้ท่านอาจอยู่ในภาวะอารมณ์ที่หงุดหงิดง่าย โกรธ กราดเกรี้ยว ด้วยอารมณ์เพียงชั่ววูบก็อาจสร้างความเสียหายตามมาอย่างใหญ่หลวง หรือทำให้ต้องเจ็บปวดระทมทุกข์ การเงินฝืดเคือง รายจ่ายมากกว่ารายรับ ต้องประคองตัวให้ดี ไม่อย่างนั้นจะบานปลาย กลายเป็นหมุนเงินไม่ทัน ท่านจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน เรียกว่าเข้าตากรรมการเป็นพิเศษ อาจจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ของรางวัลปั๊มปตท.DaddyDoughนักโทษความคิดระบายอารมณ์ความโรแมนติกเรือนจำ.เหตุจราจลกรมราชทัณฑ์ผู้ต้องขังทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก