เช็คดวงรายวัน 4 พฤษภาคม 2560

อ่าน 9,246

ดวงวันนี้ 4 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 6 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ ช่วงเวลา 06.32 น. วันแบบนี้ไม่ควรออกรถใหม่ป้ายแดงจากโชว์รูม ให้ระมัดระวังเรื่องของการถูกหลอกและต้มตุ๋น ทำอะไรอย่านึกถึงแต่ตัวเองอย่าเห็นแก่ตัวมากจนเกินไป ระวังความโลภ ความอยากได้มาก ๆ จะทำให้ท่านผิดหวังได้ง่าย อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องของศาสนาที่จะมีผลกระทบต่อสภาพจิตใจ ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ สีแดง สีเลือดหมู สีเขียว สีเขียวสด ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีดำ สีม่วงแก่ สีน้ำเงินเข้ม มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในช่วงนี้มักมีอาการอ่อนเพลียง่าย ง่วงนอนบ่อย ๆ ให้ระวังเรื่องของการขับขี่ในขณะที่ง่วงไว้บ้างจะดี การงานระยะนี้ทำอะไรต้องรู้จักต่อรอง ยื่นหมูยื่นแมว จะได้ไม่เสียความรู้สึกที่ดีต่อกัน อย่าให้ใครเอาเปรียบจนเกินไป การเงินในช่วงนี้ยังคงหมดไปกับการซ่อมแซม เพราะฉะนั้นจึงต้องจัดสรรให้ดีกับรายจ่ายต่าง ๆ ความรักในช่วงนี้ยังคงต้องดูให้ดี คิดให้หนัก ระวังการตกเป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพในช่วงนี้เดินทางไปไหนมาไหนต้องระวังให้มาก โดยเฉพาะการเดินทางทางน้ำ รวมไปถึงสุขภาพหลังและคอ การงานช่วงนี้ทำอะไรก็สำเร็จเป็นอย่างดี เป็นช่วงที่คนนับหน้าถือตา การเงินช่วงนี้ยังคงต้องเรียนรู้ให้มาก โดยการลงทุนสิ่งใด ๆ ต้องศึกษาให้แน่ใจเสียก่อน แล้วค่อยลงทุนเพื่อเลี่ยงการขาดทุน ความรักในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของการไม่ไว้ใจ หรือจับผิดมากจนเกินไป

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระยะนี้อากาศค่อนข้างร้อนให้ระวังสุขภาพเรื่องของความดัน รวมไปถึงการใช้ฟืนไฟภายในบ้านเองก็ต้องระวัง การงานช่วงนี้อย่าเพิ่งคิดโยกย้ายหรือลาออก เพราะเป็นไปได้ยาก ไม่ผ่านการอนุมัติอย่างแน่นอน การเงินช่วงนี้ยังเป็นสายแข็ง ถึงจะติดลบก็ยังมีคนเข้ามาช่วยเหลืออยู่ดี ความรักแม้จะเจออุปสรรคและปัญหาบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ขอให้เป็นกำลังใจซึ่งกันและกันไว้จะยิ่งดี

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระยะนี้ให้ดูแลสุขภาพช่วงขาและเข่าให้ดี มีโอกาสต้องได้ใช้ไม้เท้าสูง โดยเฉพาะผู้ที่สูงวัยแล้ว การงานช่วงนี้มักเจอแต่ปัญหาและอุปสรรค ขอให้ตั้งสติและทำใจให้เข้มแข็ง สุดท้ายจะผ่านเรื่องราวทั้งหมดไปได้ด้วยดี การเงินก็เช่นกัน ใครเตือนใครปรามควรฟังไว้บ้าง โดยเฉพาะเรื่องของการลงทุนเพราะมีโอกาสผิดพลาดสูง ความรักในช่วงนี้มีแต่เรื่องให้ต้องคิดหนัก ทำให้หนักอกหนักใจตลอดเวลา

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังเรื่องของการเดินหรือการยืนเป็นเวลานาน ๆ จะทำให้ท่านเมื่อยล้าได้ง่าย การงานช่วงนี้แม้จะรู้สึกโดดเดี่ยวไปสักหน่อย อย่าเพิ่งไปวิตกกังวลใจอะไรมากนัก ผ่านไปสักพักความรู้สึกแบบนี้จะดีขึ้นเรื่อย ๆ เอง การเงินช่วงนี้มีเรื่องให้อยากจะจ่ายออกอย่างมาก จนไม่รู้ว่าจะเลือกจ่ายอะไรก่อนหรือหลัง ขอให้เลือกจ่ายให้ดีเท่านั้นเอง ความรักช่วงนี้ยังคงต้องศึกษากันให้มาก อย่าเพิ่งอ่อนไหวกับอะไรที่อยู่รอบตัวมากนักให้เวลาสักหน่อยจะดีขึ้น

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระวังอาการปวดคอ การเดินทางทางน้ำเองก็ต้องระวังให้มาก ไม่ว่าจะเล่นน้ำทะเลก็ตามที การงานระยะนี้ควรฟังคำแนะนำจากผู้ใหญ่ไว้บ้าง เพราะเป็นความก้าวหน้าที่ดีในวันข้างหน้า การเงินช่วงนี้ก็เช่นกัน อย่าใช้จ่ายให้มันเกินตัว พยายามใช้จ่ายเท่าที่มี เพราะมีโอกาสติดลบทางการเงินสูง ความรักระยะนี้ก็เช่นกัน จะรักใครชอบใครต้องดูให้ดี อย่าเอาแต่เข้าข้างตัวเองมากจนเกินไปจะผิดหวังได้โดยง่าย

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังอาการไอ และเจ็บคอ การงานช่วงนี้ทำตัวให้รีแล็กซ์บ้าง อย่าไปคร่ำเคร่งมากนัก มันจะกดดันจนทำให้ท่านคิดอะไรไม่ค่อยออก การเงินช่วงนี้หากได้มาควรแบ่งไปสร้างบุญบ้างจะเกิดผลดีต่อตัวท่านเองและครอบครัว ความรักในช่วงนี้ยังคงต้องศึกษากันไปก่อน แต่ให้ระวังเรื่องการคบกันแบบไม่ถูกต้องหรือแบบลับ ๆ จะทำให้ท่านเสียหายด้านชื่อเสียงได้

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


ผู้ชายเซ็กส์KingShabuโปรโมชั่นความรักผู้หญิงAsusคอมพิวเตอร์สมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก