เช็คดวงรายวัน 7 พฤษภาคม 2560

อ่าน 2,006

ดวงวันนี้ 7 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 6 ปีระกา ดาวจันทร์เกาะโจโรฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะภูมิปาโลฤกษ์ ช่วงเวลา 09.15 น. ช่วงนี้ชาวไร่ ชาวสวน ชาวนา รวมไปถึงอาชีพอสังหาริมทรัพย์ จะมีปัญหาโดยเฉพาะหนี้สินที่กู้ยืมมาจะสร้างความหนักใจ ตัวเม็ดเงินเป็นอากาศธาตุ มาไม่ถึงมือเป็นชิ้นเป็นอันสักที อย่าไปเชื่อคำพูดใครง่าย ๆ เพราะจะหนี้พอกพูนได้ ทิศและสีมงคล คือ ทิศใต้ สีเขียว สีเขียวสด สีเทา สีทองเหลือง ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศเหนือ สีฟ้า สีน้ำเงิน มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : สุขภาพในช่วงนี้ระวังปัญหาเกี่ยวกับฝุ่นควัน ที่จะทำให้ระบบทางเดินหายใจติดขัดได้ รวมถึงอาการภูมิแพ้ การงานช่วงนี้ยังมีแต่เรื่องวุ่นวายและปัญหาให้คอยได้แก้ไข หากมีปัญหากับผู้ที่มีอายุน้อยกว่าต้องระวังให้ดี การเงินช่วงนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี สามารถกินเที่ยวได้ตามปกติ แต่ก็ต้องรู้จักออมเงินไว้ด้วย ความรักในระยะนี้ต้องระวังการเสียหายด้านชื่อเสียงให้ดี

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระยะนี้มักจะมีอาการปวดหลัง และปวดขาได้โดยง่าย การงานช่วงนี้ทำอะไรก็มักติดขัด มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเรียกไปตำหนิ เตรียมตั้งรับไว้ให้ดี การเงินช่วงนี้คาดหวังอะไรยังไม่ได้ดังใจ แต่ก็ขอให้ตั้งเป้าไว้ก่อน แล้วค่อย ๆ พยายามต่อไปผ่านไปสักระยะการเงินจะดีขึ้น ความรักในช่วงนี้มีโอกาสรักเก่ารีเทิร์น

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : หากต้องเดินทางไกลในช่วงระยะเวลานี้ควรพกยาประจำตัว หรือยาสามัญติดตัวไว้ด้วยจะดี การงานช่วงนี้ต้องละเอียดรอบคอบสักหน่อย เพื่อเลี่ยงการถูกตำหนิจากผู้ใหญ่ การเงินในช่วงเวลานี้ก็เช่นกันอยู่ในช่วงที่ต้องรอคอยให้ใครมาช่วยเหลือ เพราะฉะนั้นต้องหมั่นออมเงินไว้ก่อนที่จะติดขัด ความรักในช่วงนี้ต้องบริหารจัดการเรื่องเวลาให้ดี มีโอกาสที่รักจางเพราะเวลาน้อยลง

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ช่วงนี้หากมีอาการปวดขา หรือปวดเข่า ควรงดใส่รองเท้าสูง ๆ เพราะมีโอกาสเท้าพลิกได้ รวมไปถึงอาการปวดหัวเรื่องไมเกรน การงานช่วงนี้มีแต่เรื่องให้เหนื่อยหนักใจ ขอให้อดทนไปสักระยะแล้วจะดีขึ้นตามลำดับ การเงินยังคงต้องจัดระเบียบรายจ่ายให้ดี มีโอกาสผิดพลาดทางการเงินสูงเพราะความใจร้อนนั่นเอง ความรักในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องคำพูดให้ดี สื่อสารอะไรต้องคิดก่อนพูด เพราะความรักอยู่ในช่วงที่บอบบาง

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ช่วงนี้จะทานอะไรต้องดูให้ดี มีโอกาสมีปัญหาเกี่ยวกับทางเดินอาหาร เช่น ท้องเสีย ปวดท้อง อาหารเป็นพิษ การงานช่วงนี้มีเรื่องให้ท่านต้องทุกข์ใจ ถึงขั้นเสียใจ ขอให้ตั้งสติไว้ให้ดีหากตั้งรับดีจะไม่มีผลกับความรู้สึกของท่าน การเงินช่วงนี้ต้องใช้จ่ายแบบค่อยเป็นค่อยไป อย่ารีบด่วนจ่ายให้ลำดับความสำคัญในการจ่ายให้ดี เพราะมีโอกาสติดลบทางการเงินสูง ความรักในช่วงนี้อย่าเอาแต่งอนกันมากนัก หมั่นพูดคุยเข้าหากันบ้างจะดี

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระยะนี้ฝุ่นควันจะทำให้ท่านแสบตาและแสบจมูกได้ และรวมไปถึงโรคนิ้วล็อก การงานระยะนี้ยังคงต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยและยังคงต้องพึ่งพากันอยู่หมั่นปรองดองเข้าไว้จะดี การเงินในช่วงนี้มีโอกาสปลดหนี้ได้ หากจัดระเบียบการเงินให้ดี ความรักในช่วงนี้มีแต่เรื่องของการเอาชนะ ขอให้อดทนไว้อย่าเพิ่งมีปากเสียงในช่วงเวลานี้จะไม่เกิดผลดีเท่าไหร่นัก

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ช่วงนี้อาจมีอาการเจ็บฝ่าเท้ารวมไปถึงสุขภาพทางสายตา เช่น แพ้แสง แสบตา การงานในช่วงนี้ขอให้ตั้งใจทำตามหน้าที่ที่ได้รับ อย่ามัวแต่ห่วงเรื่องกินเรื่องเที่ยวมากนัก จะโดนตำหนิได้ง่าย การเงินยังคงต้องพึ่งพาคนอื่นอยู่ เพราะฉะนั้นตัวท่านเองต้องรู้จักออมเงินไว้เองด้วย อย่าถือแต่ว่ามีคนช่วยเหลือ ความรักในช่วงนี้มีโอกาสเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และใช้ชีวิตโสดได้ เพราะฉะนั้นค่อยพูดค่อยจาด้วยเหตุและผลจึงจะดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นข่าวบันเทิงหญิงดาราพระเอกX-TremeThe1CardCentral/ZENทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก