กำจัดด่วน!! 8 สิ่งอัปมงคล อย่าเก็บไว้ในบ้าน ถ้าไม่อยากซวย

อ่าน 13,437

หลายคนคงจะเคยได้ยินความเชื่อเรื่องของหลักฮวงจุ้ย ว่าสิ่งไหนที่ทำแล้วดีหรือไม่ดี วันนี้เรามาพูดในส่วนของภายในบ้าน ว่าสิ่งของใดที่จะส่งผลร้ายพาให้ครอบครัวล่มจม คนในบ้านอยู่ไม่เป็นสุข รู้แล้วรีบกำจัดด่วน!!

1. นาฬิกาตาย - ตามหลักฮวงจุ้ยกล่าวไว้ว่า การเก็บนาฬิกาตายไว้ในบ้าน จะส่งผลให้เกิดความสูญเสียหรือเกิดเรื่องอันตรายถึงชีวิตต่อคนในครอบครัวได้

2. ประตูสีดำ - สีดำเปรียบเสมือนตัวแทนของสิ่งเลวร้าย ดังนั้นเมื่อเลือกใช้ประตูไว้ภายในบ้าน ก็จะส่งผลให้ดึงดูดแต่สิ่งไม่ดีเข้ามาในบ้าน ซึ่งหากจำเป็นต้องใช่แนะนำให้หันประตูไปทางทิศเหนือเพื่อแก้เคล็ด

3. ปฏิทินเก่า - เชื่อว่า เป็นการเก็บเรื่องไม่ดีในปีที่ผ่านมาไว้ ทำให้สิ่งชั่วร้ายยังคงไหลเวียนอยู่ในบ้าน

4. จานแตก - อย่าเก็บจานแตกหรือร้าวไว้ในบ้าน เพราะจะส่งผลให้ครอบครัวเกิดความแตกแยก ร้าวฉาน และทะเลาะวิวาทจนอยู่ไม่เป็นสุข

5. ต้นไม้มีหนาม - ตามหลักฮวงจุ้ยต้นไม้มีหนามจะเป็นตัวดูดพลังงานด้านลบมาไว้ เมื่อไว้ในบ้านจึงทำให้พบแต่ความโชคร้าย

6. ต้นไม้ตายแล้ว - คงรู้อยู่แล้วว่าอะไรที่ตายไปแล้วมักเป็นสิ่งที่ไม่ดี ดังนั้นเมื่อนำมาไว้ในบ้านก็จะทำเจอแต่ความวุ่นวายในชีวิต

7. ผนังสีเขียว - จะเห็นได้ว่าคนนิยมใช้สีเขียวในการทาสีบ้าน ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยถือว่าเป็นสิ่งที่ผิด เพราะแต่เดิมได้มีการนำสารหนูมาทาตามผนังจนเป็นสีเขียว ทำให้เกิดอันตรายต่อผู้อาศัย จึงกลายเป็นความเชื่อมาตลอดว่า สีเขียวเป็นสิ่งอัปมงคลของบ้านนั่นเอง

8. เก้าอี้โยกพังๆ - คงจะเคยเห็นความหลอนจากเก้าอี้โยกกันมาบ้างแล้ว ในฉากหนังผี ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อกันว่า หากเก็บไว้จะทำให้มีสิ่งชั่วร้ายมาสิงสถิตย์ อยู่อาศัย จนทำให้คนในบ้านเกิดความโชคร้าย



บทความแนะนำ


ร้านอาหารสวนอาหารห้องอาหารพาชิมsmartphoneต้นเย็นตาโฟกุ้งทอดสามีดาราศาสตร์แต่งงานSamsungTabGalaxyร้านอร่อยก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟข้อมูลร้านอาหารร้านกุ้งเย็นตาโฟต้นอาหารทอดภัตตาคารสมาร์ทโฟนแนะนำร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก