เช็คดวงรายวัน 10 พฤษภาคม 2560

อ่าน 8,730

ดวงวันนี้ 10 พฤษภาคม 2560 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะ วันนี้วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6 ปีระกา วันนี้ดาวจันทร์เกาะเทวีฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะเพชฌฆาตฤกษ์ ช่วงเวลา 16.05 น. อีกทั้งวันนี้เป็นวันวิสาขบูชา (FULL MOON) เหมาะกับการไปเข้าวัดทำบุญ เวียนเทียน สร้างกุศลคุณความดีให้กับศาสนาได้จะยิ่งดี ทิศและสีมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ สีเทา สีทองเหลือง สีขาว สีขาวนวล สีเหลือง ทิศและสีอวมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ สีชมพู สีน้ำตาล มาดูวันอื่น ๆ ในสัปดาห์กันนะคะว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ช่วงนี้ควรดูแลสุขภาพทางสายตา ระวังเรื่องของแสงแดด แสงจากคอมพิวเตอร์ แสงจากจอมือถือ การงานช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงแบบชนิดที่ท่านตั้งรับไม่ทัน ขอให้ทำใจไว้บ้างจะดี การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่มีให้ใช้จ่ายได้ ส่วนใหญ่มักหมดไปกับการท่องเที่ยวที่ใจรัก ความรักในช่วงนี้มีโอกาสได้เดินทางไปกับครอบครัว และคนที่ท่านรัก

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังการใช้สายตามากจนเกินไป จะมีผลต่อการมองเห็นและแพ้แสงสว่างที่มากเกินไป มีโอกาสได้ตัดแว่น การงานช่วงนี้ยังคงต้องเรียนรู้ฝึกฝนให้ความชำนาญกับตัวเองให้มาก การเงินช่วงนี้มักหมดไปกับการซื้อของที่ชอบ เช่น เครื่องดนตรี ความรักในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังเรื่องของการเดินทางในช่วงนี้ ควรตรวจสภาพล้อ ที่ปัดน้ำฝน เข็มขัดนิรภัยให้ดี การงานช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ลำบากใจในเรื่องของการต้องตัดสินใจกับบางเรื่อง หากคิดไม่ออกปล่อยวางสักพักจึงมาคิดใหม่ จะพบทางออกได้ดี การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ไม่ดีนัก ต้องบริหารการจ่ายให้ดี ลดโอกาสติดลบทางการเงิน ความรักในช่วงนี้ให้ระวังการขาดการติดต่อแบบฉับพลันโดยที่ท่านไม่ได้ตั้งหลัก หรือเตรียมใจ

- ท่านที่เกิดวันพุธ : สุขภาพระยะนี้มักจะมีปัญหาทางขา เช่น อาการปวดเมื่อย การงานช่วงนี้ยังคงต้องบริหารดูแลและจัดการ ในเรื่องของการให้ความรู้กับพนักงาน การเงินช่วงนี้หากคิดจะลงทุนเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ขอให้ศึกษาให้ดี ความรักในช่วงนี้อย่าไปยึดติดกับรักเดิม ๆ ที่ผ่านมา เปิดโอกาสให้ตัวเองบ้างจะดี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระยะนี้มีอาการปวดข้อแขน และอาการปวดเมื่อยทางสายตา การงานช่วงนี้มักมีแต่เรื่องให้หนักใจ เพราะท่านต้องตามแก้ปัญหาอยู่เรื่อย ๆ การเงินช่วงนี้มีโอกาสจ่ายไปกับเรื่องกฎหมายของจราจร หรือการเปลี่ยนยางรถยนต์ ความรักในช่วงนี้หมั่นปิดหูปิดตาลงสักข้าง เพื่อลดปัญหาด้านปากเสียง

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพในช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าห่วงมากนัก นอกจากการนั่งนานปวดเมื่อยตามปกติ การงานช่วงนี้ยังคงต้องพึ่งพากันอยู่ เพราะฉะนั้นอย่ามีปากเสียงกันในช่วงเวลานี้ การเงินช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ไม่สู้ดีนักมีโอกาสติดลบทางการเงินสูง เพราะฉะนั้นควรงดการให้ใครหยิบยืมเงิน ความรักในช่วงนี้มีโอกาสทำให้ท่านมีรายจ่ายเพิ่มขึ้น เพราะฉะนั้นควรจัดสรรการเงินให้ดี

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : สุขภาพในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของการเดิน มีโอกาสเหยียบถูกของมีคม การงานช่วงนี้จะทำอะไรต้องใจเย็น ๆ อย่าด่วนทำอะไรผลีผลาม เพราะมีโอกาสผิดพลาดสูงหมั่นใช้สติประคับประคองไว้จะดี การเงินช่วงนี้จะลงทุนอะไรต้องตัดสินใจให้ดี อย่าทำอะไรตามอำเภอใจมากนัก ความรักในช่วงนี้ยังคงต้องใช้เวลาเรียนรู้กันให้มาก ก่อนที่จะตกลงปลงใจครั้งใหญ่

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


นนทบุรีแนะนำร้านอาหารลูกคุณไม่ได้น่ารักสอนลูกห้ามกินMAiSENก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำร้านอาหารแนะนำร้านอาหารปากเกร็ดก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นโปรโมชั่นก๋วยเตี๋ยวไก่วิธีสอนลูกอาหารก๋วยเตี๋ยวอาหารแนะนำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก