"หมอลักษณ์" เตือน 2 ราศี! ยามนี้ยากลำบาก ท้อแท้หมดกำลังใจ แต่ขอเพียงแค่ตั้งสติ!

อ่าน 9,859

หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ได้เผยคำพยากรณ์ในแฟนเพจว่า.... ยามนี้คือยามยาก คนไทยต้องเหนื่อยต้องลำบาก เป็นหนักหนา.....ดาวพฤหัสบดี (5)โคจร เป็นอริกับชะตาเมือง มีตำแหน่งเสื่อมในทางโหราศาสตร์

1. ท่านที่เกิด ราศีมีน / ราศีธนู ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ท่านที่เป็นข้าราชการ เป็นพระ เป็นนักกฏหมาย เป็นคุณหมอ ครู อาจารย์ มีดาวพฤหัสบดี เป็นดาวประจำตัว ประจำราศี จะเกิด ความท้อแท้ หมดแรงอ่อนกำลังกายกำลังใจ ขอให้ระวังกายวาจาใจ ตั้งสติ สวดมนต์ ไหว้พระ ปฏิบัติธรรม ทำบุญตามกำลังด้วยความพอเพียง เข้าใจในโลกธรรม 8 (มีลาภ มีเสื่อมลาภ มียศ มีความเสื่อมยศ มีคนสรรเสริญ ย่อมมีคนนินทาให้ร้าย มีสุข มีทุกข์) ต้องมีสภาพที่เกิดขึ้นบั่นทอนกำลังกายกำลังใจ เหมือนถมไม่เต็ม มีสภาพแย่ แบบนี้ไปถึงวันที่ 5 กันยายน ขอให้อดทน

2. ราศีอื่น ๆ ที่ทำอะไร ตั้งใจ มุ่งหวังอะไร ก็ดูแล้วไม่เป็นไปตามใจตามปรารถนา ทำให้เกิดความท้อแท้เบื่อหน่าย หมดหวัง หมดกำลังใจ ให้อดทน และ หากิจกรรม ที่รักที่ชอบทำ หรือแม้แต่การ ปล่อยวาง "มันเป็นเช่นนี้เอง ใคร ๆ ก็พบก็เจอ เราต่างมีเพื่อนร่วมทุกข์ด้วยกัน ไม่ใช่เพียงแค่เราเท่านั้น ที่ประสบพบเจอ" ผ่านกลาง ๆ เดือนมิถุนายน ไปแล้ว จะค่อย ๆ ดีขึ้น ทุกอย่างจะเป็นไปตาม ระบบ ตามสัจจะ ความจริง ขอให้ยึดมั่นในคุณความดี บุญกุศล ขอเป็นกำลังใจ ขออำนวยพรมงคลด้วยบุญกุศล จงสำเร็จถึงทุกๆคนทุกๆท่านครับ



บทความแนะนำ


DimensionsSideYu-Gi-Oh!:DarkTheผู้หญิงTheก็จีบได้Seasonไม่โสดVoiceThailandคู่หูดูโอ้ภาพยนตร์ลดสิวความสวยความงามถั่วแดงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก