สาวสวยขี้โมโห ชนท้ายเขาไม่พอเหวี่ยงยับ ลั่นลุงXูเป็นอัยการ

อ่าน 2,598

เมื่อ วันที่ 18/5/2560 ทาง เพจดัง เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์เรื่องราวจากสมาชิกรายหนึ่ง ว่า ตนเองถูกคู่กรณีขับรถมาชนท้าย แต่คู่กรณีกลับบ่ายเบี่ยง ไม่อยู่รอเจอประกัน จนเจ้าหน้าที่ประกันมา ตนก็ได้เดินทางไปเคลียร์กันที่คอนโดของคู่กรณี แต่กลับถูกว่ากลับแบบเสียๆหายๆ พูดจาไม่ดี และก็พูดอีกว่า"เดี๋ยวเจอกูแน่ ลุงกูเป็นอัยการ"

#สาวสวยขี้โมโห #ชนท้ายเขาไม่พอเหวี่ยงยับ #เหยื่อถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน #ไม่พอใจพุ่งหวังตบยังดีเพื่อนกันไว้

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2560 เวลา 10 โมง 10 นาทีหน้าเซ็นทรัลเรียบทางด่วน คู่กรณี เขาขับรถมาชนท้ายรถเรา เราบอกให้เขารอประกันแต่เขาบอกว่าเขารีบมาก ไม่สามารถอยู่รอประกันเราได้ เขาขึ้นรถไป แล้วเราก็เดินไปขวางหน้ารถเค้าเพื่อที่จะไม่ให้เขาขับรถไป แต่เขาก็ออกรถอย่างแรงเกือบจะเฉี่ยวเราเลย

เราก็รอจนกว่า ประกันเราจะมา พอประกันเรามาประกันก็โทรหาเขา เพื่อที่จะนัดคุยกัน ก็เลยนัดคุยกันที่คอนโดของเขา แล้วประกันของเราก็โทรเรียกประกันเขามา พอประกันเขามาประกันก็โทรเรียกเขาลงมา เราก็เล่าเหตุการณ์ให้เขาฟังว่ามีรถมอเตอร์ไซค์เปิดไฟเลี้ยวซ้ายแล้วเราก็เบรครถแต่เขาเบรกไม่ทันเขาก็เลยชนตูดเรา แต่คู่กรณีเขาด่าเราเสียๆหายๆเช่น อีเxี้ย รู้ไหมว่ากูเป็นใคร เดี๋ยวเจอกูแน่ลุงกูเป็นอัยการ

ประกันของเราเลยเห็นอาการไม่ดีเลยบอกให้เราอยู่นิ่งๆแล้วขึ้นรถไปซะ เราก็ทำตามที่ประกันบอก แล้วเราก็บันทึกภาพได้อย่างที่เห็นค่ะ เรามาแจ้งความที่สน. โชคชัย 4 ค่ะ คือเขาทำผิดเเล้วทำไมเขาถึงด่าเราแบบนี้



บทความแนะนำ


นายสิบข่าวตำรวจความสวยความงามผิวแพ้ง่ายผู้หญิงรับประทานอาหารแขม่วท้องการขับถ่ายแก้แค้นพ่อแม่เครื่องสำอางทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก