ขนลุกซู่ ! โหรดังออกมาเตือน มิ.ย.ปรากฏการณ์สยอง ก่อการร้าย คาร์บอมบ์ ย้ำราศีนี้แรงถึงสิ้นปี!

อ่าน 4,755

2 โหรดัง ออกโรงเตือน ถอดรหัส 3 ปรากฏการณ์ ดวงจันทร์ไกลโลก ดาวเสาร์ใกล้โลกที่สุดในรอบปี และวันครีษมายัน บนท้องฟ้าสำคัญ ชี้ระวัง คาร์บอมบ์ ภัยก่อการร้าย น้ำท่วมใหญ่ ย้ำ 3 ราศีเครียด อารมณ์แปรปรวน ถึงสิ้นปี ส่วนรัฐบาลไม่ต้องห่วงดาวส่งเสริมทหารบกอยู่ยาว...

เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีคนถามไถ่กันมากมาย ในมุมโหราศาสตร์ เมื่อตลอดเดือนมิถุนายน มีปรากฏการณ์บนท้องฟ้ามากมาย ตั้งแต่ วันที่ 9 มิถุนายน ดวงจันทร์เต็มดวงไกลโลกที่สุดในรอบปี หรือเรียกว่า ไมโครมูน วันที่ 15 มิถุนายน ดาวเสาร์ใกล้โลกที่สุดในรอบปี และ 21 มิถุนายน - กลางวันยาวนานที่สุดในรอบปี หรือวันครีษมายัน

เรื่องนี้ ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ออกมาถอดรหัสผ่านไทยรัฐออนไลน์ในมุมโหราศาสตร์ว่า ปรากฏการณ์บนท้องฟ้ามากมายตลอดเดือนมิถุนายนมีเรื่องที่ต้องเตือนกัน นอกจากเป็นเดือนที่ต้องระวังจิตใจ อารมณ์ ความรู้สึกให้ดี ให้ระวังภัยธรรมชาติ อุบัติภัย อุบัติเหตุ และที่สำคัญระวังภัยก่อการร้าย คาร์บอมบ์ ให้ดีๆ

"เร่ิมกันที่ปรากฏการณ์แรกดวงจันทร์ไกลโลกมีทุกปี แล้วแต่จะไปมีวันที่เท่าไร ปีนี้ตรงกับวันที่ 9 มิ.ย.โหราศาสตร์ 'ดวงจันทร์' คือ จิตใจ อารมณ์ ความรู้สึก ปกติ 'จันทร์เพ็ญ' (พระจันทร์เต็มดวง) ให้ทายดี เพราะทุกสรรพสิ่งได้รับอิทธิพลจันทร์เต็มที่ แต่ครั้งนี้ได้ไม่ดีเต็มที่เพราะจันทร์ดวงเล็ก ทำให้ส่งอิทธิพลได้น้อยลง ดังนั้นสิ่งที่เตือนก็คือ ให้ระวังเรื่อง จิตใจ อารมณ์แปรปรวนให้ดี แล้วที่ไม่ธรรมดาก็คือ ในวันที่ 9 มิ.ย.จะเกิดปรากฏการณ์จันทร์เคียงดาวเสาร์ ที่เรียกว่า 'ดาวเคียงเดือน' ดาวเสาร์คือตัวแทนความเครียด วิตกกังวล ดาวเคียงเดือนดูจะสวย แต่ก็ระมัดระวังความเครียด จิตใจ อารมณ์ วิตกกังวล ซึมเศร้าให้มากๆ"

คาร์บอมบ์ ก่อการร้าย 3 ราศีสยอง ต้องระวัง !!!!

นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติกล่าวต่ออีกว่า ถัดจากนั้นก็เป็นวันที่ 15 มิ.ย.นี้ จะเกิดปรากฏการณ์ดาวเสาร์เข้าใกล้โลกที่สุดในรอบปี โหราศาสตร์ระบุว่า ดาวเสาร์เป็นดาวแห่งความเครียด 'ทายโทษทุกข์ให้ทายเสาร์' ดังนั้นเมื่อเสาร์ใกล้ดวงจันทร์จะเกิดความวิตกกังวล ความเครียด โดยเฉพาะ 3 ราศีนี้ ราศีพิจิก ราศีพฤษภ และราศีมังกร

"3 ราศีนี้ต้องระวัง จิตใจ อารมณ์ ความวิตกกังวล เรื่องความเครียด ดาวคู่นี้เป็นคู่พลัดพราก ระมัดระวัง การพลัดพราก การสูญเสีย ความโศกเศร้า และที่สำคัญ ยังหมายถึง 'ภัยก่อการร้าย' เพราะว่าดาวเสาร์เล็งดาวอังคารในดวงเมือง ตำราบอกเลยว่าระวังเหตุการณ์เรื่องเสียหาย ศัตรูจะทำร้าย ระมัดระวัง สัตว์ 4 เท้า หรือรถยนต์ ระวังคาร์บอมบ์ ระวังสัตว์ 2 เท้า คน หรือจักรยาน อาวุธ ของแหลมคม ระวังสัตว์เลื้อยคลาน ยาพิษ สงคราม เชื้อโรค"

'อิทธิพลของ 2 ปรากฏการณ์นี้กินระยะเวลาไม่เท่ากัน...' โหรการเมืองชื่อดังยังว่า ดาวอังคารจะอยู่ตรงนี้ 45 วัน และดาวเสาร์อยู่ตรงนี้ถึง 1 ธ.ค.60 จึงอยากให้ระวังให้มาก โดยเฉพาะ ภัยก่อการร้าย อุบัติภัยใหญ่ เพราะดาวพวกนี้เป็นดาวอุบัติภัย เช่น น้ำท่วม แผ่นดินไหว ภัยธรรมชาติ ภัยที่เกิดกับคน ภัยก่อการร้าย

'ส่วนในวันที่ 21 มิถุนายน เป็นวันที่กลางวันยาวนานที่สุดในรอบปี หรือ วันครีษมายัน ไม่ได้มีผลอะไรเกี่ยวกับโหราศาสตร์มากมาย' หมอดูชื่อดังย้ำ

ระวังภัยพิบัติ ทหารยังแข็งแรง!!!

ขณะเดียวกัน นายเก่งกาจ จงใจพระ โหรการเมืองชื่อดังบอกว่า ปรากฏการณ์เหล่านี้ให้ระวังน้ำ ฝนจะวิปริต จันทร์เป็นธาตุน้ำก็จะคุมไม่ได้ให้ระวังภัยธรรมชาติ

"ถามว่าถึงกับสึนามิไหม ให้ระวังปลาย ก.ค. - ส.ค. ตอนดาวราหูยกจะแรงมาก นอกจากนี้ให้ระวังภูเขาไฟระเบิดเพราะแรงดึงดูดของโลก เปรียบเสมือนกับเอาช้างขึ้นจากเรือน้ำมันจะกระเพื่อมหนัก วงการการเมือง เสาร์คือตัวแทน 'ทหารบก' ตอนนี้ดีเป็นราชาโชค ซึ่งอยู่ตรงนี้ 2 ปีครึ่ง ทหารจะเข้มแข็งมากๆ" โหรการเมืองกล่าวในที่สุด



บทความแนะนำ


ป่วยโรคเมอร์สโรคเมอร์สที่ระยองความสวยความงามสารเคมีอาหารเสริมธรรมชาติโรคเมอร์สใบหน้าผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก