ดูดวงวันนี้ วันพุธ 14 มิถุนายน 2560

อ่าน 12,655

วันพุธที่ 14 มิถุนายน พ.ศ.2560 แรม 5 ค่ำ เดือน 7 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีเกณฑ์ผิดใจกับคนใกล้ตัว ควรทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อแก้เคล็ด

คนเกิดวันอาทิตย์ การงานมีเกณฑ์มีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น การเงินมีเกณฑ์หมดเงินกับค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึง ความรักคนมีคู่คนรักอยู่เคียงข้างคุณเสมอมา คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีความรัก

คนเกิดวันจันทร์ การงานกำลังจะมีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต การเงินเริ่มมองเห็นลู่ทางในการลงทุนมากขึ้น ความรักคนมีคู่ยังมั่นคงต่อกันเสมอมาคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบรักเพราะเพื่อนเป็นพ่อสื่อแม่ชัก

คนเกิดวันอังคาร การงานอดทนเข้าไว้เพราะอีกไม่นานปัญหาที่มีจะคลี่คลายไปเอง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องของการงาน ความรักคนมีคู่หวั่นไหวตามสิ่งแวดล้อม คนโสดจะสมหวังในไม่ช้า

คนเกิดวันพุธ การงานความสำเร็จใกล้เข้ามาแล้ว ควรถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินไม่ควรลงทุนด้วยเงินจำนวนมากในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันเสมอมา คนโสดยังไม่พบรักเสียที

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงานหากมีปัญหาควรลองถามหาความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานบ้าง การเงินจะเดือดร้อนเพราะความใจดี ความรักคนมีคู่ยิ่งนานวันยิ่งห่างเหิน คนโสดจะสละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันศุกร์ การงานราบรื่นดีไม่มีปัญหา การเงินคล่องตัวดีเพราะมีรายได้จากหลายทางความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ห่างเหินตามกาลเวลา คนโสดยังโสดเพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณสร้างเนื้อสร้างตัว

คนเกิดวันเสาร์ การงานช่วงนี้คุณต้องทำงานหนักจนสุขภาพทรุดโทรม การเงินมีแนวโน้มว่าจะได้ลาภก้อนโตในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป.



บทความแนะนำ


วันเกิดกับเครื่องประดับที่กินกันต์กันต์ชนุตม์ร้านอาหารThaiLaoYehร้านทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก