ทำนายหนุ่มในฝัน จากเครื่องประดับชิ้นโปรด

อ่าน 3,435

แอคเซสเซอร์รี่สุดโปรด บอกสเป็กหนุ่มในฝัน

สาวๆ วัยใสอย่างเรา ย่อมต้องสนใจแฟชั่นและรักการแต่งตัวให้แลดูสวยสมวัย แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องแฝงไว้ด้วยสไตล์ตามแบบฉบับที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของตัวเองด้วย ว่าแต่ว่าคุณสังเกตบ้างมั้ย ว่าตัวเองชอบใส่เครื่องประดับชิ้นไหนบ่อยที่สุด เพราะเครื่องประดับชิ้นโปรดสามารถทำนายได้ด้วยนะ ว่าชายหนุ่มแบบไหนที่เหมาะกับคุณมากที่สุด?แอคเซสเซอร์รี่สุดโปรด บอกสเป็กหนุ่มในฝัน

กิ๊บติดผม

ชายหนุ่มแสนสดใสร่าเริง ออกทะเล้นนิดๆ ทะลึ่งหน่อยๆ ซึ่งนั่นก็กลายเป็นสามารถทำให้เขาเป็นคนมีเพื่อนเยอะสหายแยะ ชอบการเข้าสังคม จนบางครั้งอาจมีเวลาให้คุณน้อยกว่าเพื่อนไปนิด แต่หยวนๆ แล้วกันนะ เพราะทุกเวลานาทีที่คุณได้อยู่ใกล้ชิดกับเขา ก็มักจะมีแต่ความสุขและเสียงหัวเราะ แถมยังเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยโมโหโธโสใคร และไม่ค่อยชอบเอาเรื่องเครียดมาใส่สมอง จะมีก็แต่เรื่องเฮฮาที่ทำให้คุณยิ้มร่าได้ทั้งวันเลยเชียวแหละ

สร้อยคอ

ชายหนุ่มทันสมัย สุดแสนอินเทรนด์ ที่ติดตามความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมออย่างไม่ยอมตกยุคเป็นอันขาด เขาเป็นคนรอบรู้ และก็ดูทีท่าว่าจะภูมิใจในตัวเองมากๆ เสียด้วย เรียกว่าเข้าขั้นบ้ายอพอตัว แต่ถึงจะรู้โน่นรู้นี่ไปเสียแทบทุกเรื่อง เขากลับมีความรู้สึกช้าเกี่ยวกับเรื่องของผู้หญิง คือจะไม่ค่อยรู้จักการเอาใจคุณสักเท่าไหร่ ง้อใครก็ไม่ค่อยเป็น ที่สำคัญคือเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความอดทนต่อความแสนงอนของสาวๆ อีกด้วย

แหวน

ชายหนุ่มผู้จริงใจ รักใครรักจริง รักทีละคน ดังนั้นจึงไม่ต้องห่วงว่าเขาจะแอบไปมีกิ๊ก แต่ก็ติดอยู่ที่นิสัยออกจะขี้งอนสักนิด ชอบให้คุณเอาใจใส่ แม้ไม่ได้เจอหน้าแต่ก็ขอให้ได้โทรหากัน เวลาเขาตกหลุมรักใครก็จะปักใจมั่น จนบางครั้งก็ดูเหมือนหัวปักหัวปำ เข้าข่ายความรักทำให้คนตาบอด ถ้าหากใครคิดจะหักอกเขาล่ะก็ ต้องวางแผนดีๆ ให้บัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น ไม่งั้นล่ะคุณเอ๋ย จากคนที่เคยรักจะกลายเป็นคนที่เขาเกลียดที่สุดระดับนัมเบอร์วันไปในพริบตาเชียว

สร้อยข้อมือ

ชายหนุ่มโรแมนติกที่มักจะชอบทำอะไรให้คุณรู้สึกเซอร์ไพรส์อยู่เสมอ มักจะมีคำพูดหวานๆ และท่าทางอันชวนอบอุ่นหัวใจ เขาเป็นคนให้ความสำคัญกับวันพิเศษต่างๆ ทั้งวันเกิดคุณ วันเกิดเขา วันครบรอบครั้งแรกที่เป็นแฟนกัน วันปีใหม่ วันวาเลนไทน์ วันคริสมาสต์ และอีกสารพัดวันพิเศษเท่าที่เขาจะนึกออก เขามักจะมีของขวัญหรือดอกไม้มาให้คุณเสมอ แต่แน่นอนว่าคุณก็ต้องไม่ลืมที่จะมอบของขวัญกลับไปให้เขาเช่นกัน ไม่อย่างนั้นโดนเคืองไม่รู้นะเอ้อ..

กำไล

ชายหนุ่มมาดเซอร์ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ชอบตามกระแส ไม่ติดอยู่ในวังวนของแฟชั่น เรียกว่าเป็นคนมีสไตล์ของตัวเอง แถมยังเป็นสไตล์ที่ดูมีเอกลักษณ์ดีอีกด้วย เป็นคนรักเพื่อนพ้อง (ซึ่งก็มีไม่ค่อยมากนักหรอก) แสดงความรู้สึกและพูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักใครรักเดียวใจเดียว ไม่ชอบความรักแบบเผื่อเลือก ถ้าหากเขาเลือกคุณเป็นหญิงสาวคนพิเศษ นั่นหมายความว่าคุณก็ต้องสลัดกิ๊กทั้งหลายที่เคยมีอยู่ทิ้งไปให้หมด ถ้าขืนแอบเก็บเอาไว้แล้วถูกเขาจับได้ขึ้นมาล่ะก็ บรื๋อส์?. ตัวใครตัวมันแล้วกันนะ

ต่างหู

ชายหนุ่มมากเสน่ห์ ที่มีสาวๆ แอบชำเลืองตามองอยู่บ่อยๆ เป็นคนบุคลิกดี แต่งตัวเท่ เอาใจผู้หญิงเก่ง และออกจะเจ้าชู้นิดๆ ต้องคุมให้ดีเชียวหละ ไม่งั้นเขาอาจจะแอบไปมีกิ๊กได้ เขาเป็นคนไม่ชอบฟังเรื่องจู้จี้จุกจิก และไม่ชอบให้ใครมาบงการชีวิต มาแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของหรือคอยตามหึงหวง บางครั้งเขาก็แยกไม่ออกระหว่างความรักกับความหลง และถ้าหากเกิดหลงคุณขึ้นมาล่ะก็ จะคอยเฝ้าพะเน้าพะนอคลอเคลียไม่ยอมห่าง จนกว่าจะเบื่อกันไปข้างหนึ่งเลย

นาฬิกา

ชายหนุ่มมาดนุ่ม มีความสุขุม ใจเย็น และติดจะมีนิสัยผู้ใหญ่เกินตัว เป็นคนที่มองการณ์ไกล ฉลาด และชอบวางแผนชีวิตให้กับตัวเอง ทำอะไรแบบมีขั้นมีตอน เป็นที่ปรึกษาที่ดี มักจะหาคำตอบให้กับคำถามของคุณได้เสมอ ถ้าคิดจะทำอะไรก็จะตั้งใจทำอย่างจริงจัง แต่ถึงอย่างนั้นก็สามารถทำให้คุณรู้สึกอบอุ่น มั่นคง รักใครรักจริง แถมรักนานเสียด้วย ถ้าคุณไม่ใช่ผู้หญิงขี้เบื่อก็ต้องถือว่าโชคดีแหละหากได้คนแบบนี้มาเป็นแฟน

ข้อมูลจากนิตยสาร Candy



บทความแนะนำ


สวยสะเด็ดสาวสุขภาพดีสาวทำงานอนันดาวีเจจ๋าข่าวดาราวันนี้ข่าวบันเทิงวันนี้แต่งตัวไปทำงานทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก