พื้นฐานนิสัยตาม 12 ราศี

อ่าน 2,554

หลายคนคงจะเคยได้ยินเรื่องราวคำทำนายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทายนิสัย ทำนายดวงชะตา หรือพื้นฐานดวงอยู่บ้าง สำหรับวันนี้ก็เช่นกันลองมาดูคำทำนายพื้นฐานดวงชะตานิสัยของคนทั้ง 12 ราศี กันค่ะ

ราศีมังกร

ราศีมังกร ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยชอบการต่อสู้ มีความอดทน รวมไปถึงการมีไหวพริบดี ว่องไว ชอบถ่อมตัว ถือดี ไม่สนใจในการแต่งกาย มีความรู้ดี ฉลาดเป็นกรดอีกด้วย

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยช่างคิด ใฝ่ฝันถึงความสำเร็จในกิจการอาชีพของตน มีความฉลาดรอบคอบ ใจคอเยือกเย็นชอบอิสระไม่ชอบให้ใครเข้ามาเจ้ากี้เจ้าการกับชีวิตของตัวเอง

ราศีมีน

ราศีมีน ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยมักได้โลภมาก ใจแปรปรวน ทำงานหยิบโหย่งจับจรด ขาดความรอบคอบ ชีวิตขาดความมั่นคง ทำอะไรไม่เป็นหลักแหล่ง

ราศีเมษ

ราศีเมษ ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยชอบการเรียนรู้ และหมั่นศึกษาหาความรู้ต่าง ๆ อยากรู้ อยากเห็น มีเค้าโครงมาก ชอบการประดิษฐ์ด้านวิทยาศาสตร์ละไฟฟ้า มักตกใจง่าย หรือชอบตื่นตูมอยู่เสมอ

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยอดทน มุมานะบึกบึน มีความลุ่มหลงงมงาย ชอบยกตนข่มท่าน มักเป็นคนที่มีความเฉื่อยชา ไม่มีความกระตือรือร้นร้นในการทำสิ่งต่างๆมากนัก

ราศีมิถุน

ราศีมิถุน ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยปราดเปรียวว่องไว แต่มักเป็นคนใจอ่อน ไม่มีความแน่นอน ชอบทางกามารมณ์ บางครั้งมักมีความหมกมุ่นมากเกินไป

ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่ที่มีนิสัยเฉื่อยชา เชื่องช้า อุ้ยอ้าย เจ้าระเบียบแบบแผน จู้จี้จุกจิก แต่ก็มีความโอบอ้อมอารี และชอบให้การช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอๆ

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยทะเยอทะยานใฝ่สูง ใจแน่วแน่ ชอบอิสระเสรี ใจเด็ดเดี่ยว วางท่าทางน่าเกรงขาม สามารถเป็นที่พึ่งพาของคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี

ราศีกันย์

ราศีกันย์ ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยสงบเสงี่ยม ชอบทำตามอารมณ์ มีความขยันขันแข็งหมั่นเพียร ช่างคิด ช่างประดิษฐ์ และมักมีความคิดในการทำงานใหม่ๆอยู่เสมอ

ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยซื่อสัตย์ ชอบศึกษาวิยาการต่าง ๆ มีความเฉลียวฉลาดรอบคอบ ทำสิ่งใดก็มักจะประสบความสำเร็จมากกว่าคนอื่นๆ

ราศีพิจิก

ราศีพิจิก ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยลึกลับ ชอบปกปิดความลับ มีความพลิกแพลง มีความรอบคอบดี หากได้รับมอบหมายให้ทำสิ่งใดก็จะสามารถทำออกมาได้ดี ช่วยให้เป็นที่ยอมรับอยู่เสมอ

ราศีธนู

ราศีธนู ดูเหมือนว่าคนเกิดราศีนี้ส่วนใหญ่มักเป็นคนที่มีนิสัยซื่อตรง พูดจริงทำจริง เวลาทำสิ่งใดมักทำจริง มีความทะเยอทะยานใฝ่สูง ชอบอิสรเสรี ไม่ชอบให้ใครมาบังคับมากเกินไป



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงท่องเที่ยวปอนด์ชยพลกระแตอาร์สยามลูกสาวนุ้ยสุจิราทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก