แก้อุปสรรค ดวงตก ชีวิตแย่ 12 ปีนักษัตร เดือนพฤษภาคม 2559

อ่าน 9,767

ดูดวง แก้เคล็ดเสริมดวง สำหรับ คนเกิดทั้ง 12 นักษัตร ประจำเดือนพฤษภาคม 2559 โดย อ.แหม่ม รหัสจักรวาล หมอดูแม่นๆ จากเว็บ Horoworld.com ที่จะมาบอกให้คนเกิดตามปีนักษัตรต่างๆ ได้นำเอาไปแก้ หรือปรับดวง ให้ดีขึ้น อาจารย์แหม่ม จะมาแนะนำยังไงบ้าง มาดูกัน

แก้เคล็ด เสริมดวง 12 ปีนักษัตร เดือนพฤษภาคม 2559

แก้ดวงตก คนเกิดปี ชวดขยับเขยื้อนเลื่อนโต๊ะทำงานซะหน่อย หรือจัดใหม่ให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเป็นการแก้เคล็ด หาลูกแก้วคริสตัลมาวางดักพลังร้ายจากบริวารได้ค่ะ

แก้ดวงตก คนเกิดปี ฉลูในคู่รักที่กำลังมีปัญหา ควรไหว้พระเสริมดวงกันบ้าง ไปขอพรบูชาพระพิฆเณศวร ก็ได้ค่ะ

แก้ดวงตก คนเกิดปี ขาลเสริมด้วยการทำบุญกับโรงพยาบาล คนป่วย คนเจ็บ คนตาย เป็นโรงพยาบาลสงฆ์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก หรือแม้แต่ทำบุญโลงศพ ก็ได้ค่ะเพื่อทุเลากรรมค่ะ

แก้ดวงตก คนเกิดปี เถาะบนโต๊ะทำงานหา พีระมิด หยิน-หยาง มาตั้งไว้สักหน่อย จะช่วยดึงดูดพลังที่เป็นมงคลเข้ามา และยังช่วยกระจายพลังมงคลนั้นให้เกิดผลได้เร็วขึ้นค่ะ

แก้ดวงตก คนเกิดปี มะโรงทำบุญเสริมดวง ให้ใช้มะพร้าวอ่อน 1ลูกไปบูชาพระประธานในโบสถ์เป็นการแก้ดาวร้ายในเรื่องงาน เรื่องอะไรที่ยากๆก็จะง่ายขึ้นและความทุกข์ก็จะถูกล้างด้วยมะพร้าวอ่อน

แก้ดวงตก คนเกิดปี มะเส็งวันหยุดไปไหว้พระทำบุญสัก 2 แห่ง ถวายน้ำผึ้งแก่พระสิวลี พระอรหันต์แห่งโชคลาภ แล้วอธิษฐานขอให้ความยุ่งยากเรื่องงาน การเงิน ให้ผ่านไปได้ด้วยดี

แก้ดวงตก คนเกิดปี มะเมียในห้องทำงานหาต้นไม้มงคล หรือไม้น้ำ จัดวางไว้มุมในซ้ายสุดของห้องหรือบนโต๊ะทำงาน เป็นการปรับกระแสโชคค่ะ

แก้ดวงตก คนเกิดปี มะแมการทำบุญเสริมดวง ไปทำบุญที่วัดไหนก็ตามอย่าลืมทำบุญแก้ดาวร้าย.. ด้วยการเติมน้ำมันตะเกียง หรือบริจาคอุปกรณ์ไฟฟ้าในวัด ทำบุญเสริมดาวดี ด้วยกระเบื้องหลังคาโบสถ์ หรือทำบุญโลงศพบ่อยๆ จะทำให้เจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำอยู่ค่ะ

แก้ดวงตก คนเกิดปี วอกทำบุญเสริมดวง ไถ่ชีวิตโคกระบือ หรือปล่อยปลาลงน้ำ เรียกว่าให้ชีวิตสัตว์ จะทำให้เรื่องไม่ดีทั้งหลายไปกับปลาที่ปล่อยค่ะ

แก้ดวงตก คนเกิดปี ระกาทำบุญเสริมดวง หมั่นทำสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรในอดีตและปัจจุบัน เชื่อว่าการถวายสังฆทานจะทำให้เจ้ากรรมนายเวรต่างอโหสิกรรม และมาอนุโมทนาบุญด้วย ทำให้ชีวิตดีขึ้นค่ะ

แก้ดวงตก คนเกิดปี จอถวายสังฆทานยา และให้ใส่ร่มหรือมีดโกนไปด้วย เพื่อขอทุเลากรรม

แก้ดวงตก คนเกิดปี กุนควรหันหน้าเข้าวัด ทำบุญ ตักบาตร และควรซื้อจาน ชามถวายวัด หรือหยอดตู้ร่วมกันสร้างห้องน้ำวัด เรื่องที่ติดขัด เรื่องที่กลุ้มใจ ไม่สบายใจ หรืองานที่มีอุปสรรค ก็จะราบรื่นค่ะ

ดูดวงสดกับหมอดู Horoworld โทร 1900-111-189 (15บ./นาที)ดูดวงกับหมอดูดัง โทร 1900-111-356 (9บ./นาที)



บทความแนะนำ


ชนาธิปสรงกระสินธ์ช้างศึกแตงโมฆ่าตัวตายทีมชาติไทยโตโน่แตงโมคอมเม้นแฟนบอลอินโดนีเซียเมสซี่เจการออกกำลังกายการลดน้ำหนักข่าวบันเทิงซีเกมส์2015ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก