เคล็ดลับเสริมดวง ให้มีเงินเก็บ ปลดหนี้สิน เสริมรักไม่ให้นก

อ่าน 6,798

ช่วงสัปดาห์นี้ใครดวงชะตาตก ต้องรีบดู..! ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก และ สุขภาพ ในช่วงสัปดาห์ที่ 6-12 มีนาคม

เคล็ดลับเสริมดวงการงาน...บรรยากาศในที่ทำงานร้อนรุ่มไปหมด ทำให้คุณมีข้อขัดแย้ง ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน ไม่มีความสงบร่มเย็น และยังส่งผลกระทบการทำงานของเราด้วย ให้คุณถวายร่มแด่พระภิกษุ ตามกำลังศรัทธา ท่านได้นำไปใช้ประโยชน์จริงๆ จะส่งผลให้เกิดความสงบร่มเย็น ลดบรรยากาศของความตึงเครียด

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน...บางคนเบื่อชีวิต หนี้สินล้นพ้นตัว ทำงานได้เงินมาไม่พอใช้จ่าย ให้คุณทำบุญด้วยการถวายผ้าขาวห่อศพ และถวายโลงศพ ให้กับบรรดาศพที่ไม่มีญาติ อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง อธิษฐานขอให้ดวงวิญญาณเหล่านี้ ช่วยเปิดทางทำมาหากิน ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น มีคนเคยลอง ทำแล้วแล้ว ได้ผลดีนะ

เคล็ดลับเสริมดวงความรัก...ความรักเป็นสิ่งที่ดี ใครๆก็อยากมีทั้งสิ้น แต่ไม่ว่าคนโสดคือคนมีคู่ มีรักแล้วไม่สมหวัง มีแต่ความทุกข์วิ่งเข้ามาหา มากกว่าความสุข อยากจะให้ความทุกข์หมดไป ให้ทำบุญร่วมสร้างห้องน้ำ ห้องส้วม ให้กับวัดหรือโรงเรียนต่างจังหวัดที่กันดารและขาดแคลน เผื่อความรักจะสมหวังขึ้นมาบ้าง

เคล็ดลับเสริมดวงสุขภาพ...ความเจ็บป่วยบางอย่าง เช่นโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูก เส้นเอ็น ไขข้อ ใครที่เป็นโรคพวกนี้แล้ว จะเกิดความทุกข์ทรมาน บางครั้งถึงขั้นนั่งนอนไม่ได้ทีเดียว ให้ท่านร่วมสร้างถาวรวัตถุใหญ่ๆ ทางพระพุทธศาสนา ที่เป็นประโยชน์ต่อคนหมู่มาก เช่นพระพุทธรูป โบสถ์ วิหาร แรงศรัทธานี้จะส่งผลช่วยคุณได้



บทความแนะนำ


scrubblipน้ำผลไม้สดน้ำเปล่าไวน์แดงสครับปากโปรโมชั่นบำรุงริมฝรปากบาร์บีคิวพลาซ่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก