ซื้อของในเว็บ +App แล้วเจอได้ของไม่ตรงกับรูป ควรเตือนเพื่อนๆหรือเงียบๆ เก็บเอาไว้กรี๊ดคนเดียวดีครับ

อ่าน 14,877

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น "Adidas Dove AQ4832 Men" เปิดกล่องมาคือกรี๊ดหนักมาก

มีการดราม่าค่อนข้างเยอะ ซึ่งไม่ใช่จุดประสงค์ที่ผมเขียนกระทู้นี้ขึ้นเลยครับโดยผมจะเน้นไปที่การเตือนและวิธีการเช็คดู Adidas เบื้องต้นเท่านั้นนะครับ

บอกก่อนว่า โพสนี้เพื่อทุกๆท่านที่อาจจะไม่ได้จริงจังกับรองเท้ามาก เลยอาจจะไม่ทราบ แต่สำหรับท่านที่เป็นแฟน Adidas Dove AQ4832 Men อยู่แล้วมาอ่าน อาจจะมองว่า เรื่องแค่นี้บอกทำไมเค้ารู้กันหมดแล้ว ตอนแรกผมก็คิดแบบนั้นครับ จนวันนี้ไปเจอด้วยตัวเอง คนแห่กันซื้อเยอะมากครับ คือผมสงสาร ลุงๆป้าๆหลายคนที่ไม่รู้แล้วซื้อไปครับ คือมันแพง แพงสำหรับรองเท้าเกรดนั้นอะครับ ในความคิดผม เป็นพ่อแม่ผมไปซื้อมา ผมก็คงโมโห ว่าทำไมหลอกกันแบบนี้ แล้วก็คงรู้สึกอึดอัดที่ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่พยายามแชร์ข้อความเหล่านี้ลงโซเชียล เพื่อให้มีคนรู้ได้มากที่สุด เพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อครับ โปรดเข้าใจด้วยนะครับ

สิ่งที่ผมต้องการจะสื่อคือ ต้องการแจ้งและเตือนให้ทุกท่านที่พบเห็นบูธลักษณะนี้ และกำลังตัดสินใจจะซื้อว่านี่ คือของปลอมครับ.. สำหรับท่านที่รู้ว่าของปลอมแต่ก็อยากซื้ออยู่ คือเอาตามจริงถ้าคู่ละ 3-4 พัน สามารถซื้อของแท้มือหนึ่งได้เลยนะครับ อย่างเช่น Adidas Originals Kanye West Yeezy 350 Boost Pirate Black AQ2659 Men Classic ปกติ ในช็อป 4200 บาทครับ บางร้าน เมมเบอร์ได้ส่วนลดอีก แล้วคือยังไงก็ได้คุณภาพที่ดีกว่าอยู่แล้วครับ แบรนด์รองเท้าดังๆทุกแบรนด์ หรือยกตัวอย่างง่ายๆ แบรนด์ยอดนิยมคนไทย เช่น NIKE Adidas เค้าคิดค้น นวัฒกรรมใหม่ๆขึ้นมาเพื่อให้ความสะดวกสบายกับผู้บริโภค แต่ของก๊อบ ไม่ได้คิดอะไร ไม่มีอะไรเลยแค่หน้าตา กับ สี คล้ายกันเฉยๆ แต่ขายในราคาที่ไม่ต่างกันเลย ยังไงผมก็ว่าของแท้ดีกว่าอยู่แล้วครับ



บทความแนะนำ


เรื่องบนเตียงปลุกเร้านักลงทุนผลไม้การรับประทานผิวพรรณการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก