สวมแหวนตามวันเกิดอย่างไร ให้เสริมสิริมงคลและโชคลาภ

อ่าน 5,042

สำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่แหวนเพื่อเป็นแฟชั่น ทราบหรือไม่ครับว่าการใส่แหวนแต่ละนิ้วของสาวๆ ที่เกิดในแต่ละวันนั้น มีความหมายและช่วยเสริมดวงชะตาให้กับตัวผู้ใส่ได้อีกด้วย วันนี้จึงขอนำเคล็ดลับดีๆ สำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่ มาให้ได้อ่านกันครับ

ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์ ใส่แนะนำให้สวมเป็นแหวนเงินแท้ หรือ ทองแท้เลย รับรองว่าทั้งสวยปังแซ่บเป๊ะอย่างแน่นอนเพราะเชื่อว่า จะช่วยเสริมพลัง และความเจริญรุ่งเรืองให้กับชีวิตได้ แต่ก็ระวังไว้นิดนึง เพราะว่าสาวๆ ที่เกิดในวันอาทิตย์ไม่ควรสวมแหวนหลายวงในนิ้วข้างเดียวกัน เพราะจะทำให้เกิดความผิดพลาดในเรื่องความรักได้

ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ ใส่ควรสวมแหวนที่ทำด้วยโลหะ เงินแท้หรือหินสีต่างๆ มากกว่า และก็ควรเป็นแหวนที่ผอมหัวแหวนเล็กๆ หน่อย ไม่ควรเป็นแหวนที่หัวใหญ่เกินไป เพราะเชื่อกันว่าจะช่วยเสริมเรื่องโชคให้ปังขึ้นได้อย่างแน่นอน

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคารใส่ควรสวมแหวนที่มีลักษณะหนาหัวแหวนค่อนข้างใหญ่หน่อย เพราะนอกจากจะถูกโฉลกมากกว่าแล้ว ยังสวยปังมากๆ อีกด้วย อัญมณีที่ถูกโฉลกกับสาวๆ ที่เกิดวันอังคาร ก็คือไข่มุกสีชมพู และโรสควอตซ์ เพราะเชื่อกันว่าจะช่วยเสริมให้ประสบความสำเร็จได้ดีในทุกๆ ด้าน

ผู้หญิงที่เกิดวันพุธควรสวมแหวนที่มีขนาดพอดีนิ้ว ขนาดไม่เล็ก หรือ ใหญ่จนเกินไป เพราะเชื่อกันว่าจะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับสาววันพุธได้เป็นอย่างดี ถ้าจะมีเพชรพลอยประดับหัวแหวนให้วับๆ แวมๆ มรกต หรือ หยก ก็เป็นตัวเลือกที่แนะนำ

ผู้หญิงที่เกิดในวันพฤหัสแนะนำเป็นแหวนที่ทำจากทองคำขาว หรือ เงิน จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง และถ้าอยากจะเสริมความวิ๊งด้วยอัญมณี แนะนำอัญมณีตามสีวันเกิดกันไปเลย อย่างเช่น พลอยโทนสีส้มๆ ลองดูนะครับ รับรองปังในทุกๆ ด้านจนน่าอิจฉาเลยละ

ผู้หญิงที่เกิดในวันศุกร์แนะนำแหวนที่ทำมาจากแร่ธรรมชาติ เช่น ทองคำแท้ แหวนเงินแท้ หรือ อาจจะเสริมด้วยหินแท้โดยโทนสีของแหวน หรือ พลอยที่มาประดับควรเน้นโทนสีน่ารักๆ สดใสๆ หน่อย เช่น แหวนเงินแท้ชุบ Pink Gold จะเหมาะกว่าครับ

ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์แนะนำเหมือนสาวที่เกิดวันศุกร์ ให้ลองหาแหวนที่ทำมาจากแร่ธรรมชาติ เช่น ทองคำแท้ หรือ แหวนเงินแท้ ใส่ดูนะครับ และส่วนสาวคนไหนที่ชอบพลอย ก็ลองเพิ่มพลอยสีเข้มๆ นิดนึงอย่างเช่น อเมทิส ก็สวยเก๋มีเสน่ห์ไปอีกแบบครับ

แหวนวันเกิดสวมแหวนตามวันเกิด เสริมสิริมงคลและโชคลาภ



บทความแนะนำ


สาวสุขภาพดีสวยสะเด็ดสาวทำงานพ.ร.บ.การชุมนุมสาธารณะราชกิจจานุเบกษาร่วมแจมเต็มห้องสาวสวยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก