"เอมมี่" กับความเชื่อ "อิ้นคู่" พลอดรัก เครื่องรางมหาเสน่ห์ มหาลาภ!

อ่าน 3,993

หลังจากที่ "เอมมี่ อมลวรรณ" ออกมาเปิดใจ เคลียร์กรณี ล็อกเก็ตมหาเสน่ห์รูป ชายหญิงมีเซ็กซ์กัน ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ว่าเป็นเครื่องรางที่เธอมีความเชื่อว่า ได้ผลจริง และเลือกที่จะเอาวิชาที่เรียนมาไว้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ และเธอมีความเชื่อว่าจะช่วยให้ งานดี เงินเยอะ ครอบครัวเป็นสุขใจ หญิงเห็นหญิงรัก ชายเห็นชายหลง ผูกจิตดึงใจคู่รัก คนรักไม่นอกใจ คนไร้คู่จะลงจากคาน ค้าขายดี เงินทองไหลมาเทมา

ซึ่งวันนี้เราจึงขอนำประวัติความเป็นมาของ "อิ้นคู่มหาสเน่ห์ มหาลาภ" นี้เป็นอิ่นล้านนาของเสน่ห์ชาวเหนือ เป็นรูปผู้ชาย ผู้หญิงกอดกัน นิยมนำมาบูชาให้คนรักกัน มีติดบ้านคนในครอบครัวรักใคร่กัน พกติดตัวเป็นเสน่ห์แก่ตนเองไปแห่งหนใดมีแต่คนรัก มีแต่คนเรียกหาให้โชคให้ลาภเป็นอย่างดี จึงจัดเป็นของดีชาวล้านนาที่นิยมใช้กันมาแต่โบราณ เมื่อกล่าวถึงเครื่องรางสายเสน่ห์แล้ว ก็ต้องยกหน้าที่ให้ อิ่น เพราะเป็นที่นิยมเสาะเเสวงหามาครอบครองกันมาก ด้วยคุณวิเศษของอิ่นนั้นเกินจะบรรยายได้ แต่ที่แน่ ๆ เรื่องเสน่ห์เมตตามหานิยมนั้นเยี่ยมยอด ด้วยลักษณะทางรูปแบบและเอกลักษณ์ของอิ่นจึงเป็นที่สนใจพิเศษโดยเฉพาะชายฉกรรจ์ล้านนาทั้งหลายที่ชอบเสาะแสวงหาอิ่นมาใว้กับตัว

อิ่นเป็นที่นิยมอันดับต้นๆ ของชาวล้านนามาแต่โบราณ ช่วยให้สมหวังในรัก เครื่องรางมหาเสน่ห์ด้านคู่ครอง ชายหญิงนิยมเเสวงหามาไว้ครอบครองกันทุกครัวเรือน ด้วยคุณวิเศษของอิ่นนั้นเรื่องเสน่ห์เมตตามหานิยมนั้นไม่เป็นรอง ด้วยลักษณะทางเอกลักษณ์ของอิ่น จะทำให้มีเสน่ห์ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ ข้าวของเงินทองไหลมาเทมา ค้าขายดี ร่มเย็นเป็นสุข อิ่นจึงเป็นหนึ่งในเครื่องรางที่ได้รับความนิยมตั้งแต่ในอดีตจนมาถึงปัจจุบันอย่างไม่เสื่อมคลาย จึงเป็นที่น่าสนใจของคนทั้งหลายนำมาไว้ติดตัว ชาวล้านนาเชื่อว่าการมีอิ่นไว้บูชาจะทำให้มีคนเมตตารักใคร่ มีไว้กับบ้านเรือนจะทำให้คนในครอบครัวรักใคร่กัน หากมีไว้บูชากับตัวเราก็จะทำให้ดูดีมีเสน่ห์ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ

หญิงชายพกติดตัวไปหาใคร หรือคนที่รักใคร่ชอบพอก็จะสมหวังทุกประการ เน้นในทางเมตามหาเสน่ห์ มหานิยม มหาละลวย ลุ่มหลงงวยงง ทำให้คนรักคนหลง หญิงชายใดที่หมายตาก็มารักใคร่ชอบพอ ไปไหนมีแต่คนเข้ามาทักทายพูดคุยด้วยความเสน่หา นับว่าเป็นอิ่นที่มีคุณทางด้านเมตามหาเสน่ห์ มหานิยมลุ่มหลงงวยงงที่รุนแรงเป็นอย่างมาก หากบูชาดีจะมีโชคมีลาภไม่ขาด อิ่นใช้จิตวิญญาณติดตามไปในการช่วยเหลือ โดยเฉพาะเรื่องความรักให้สะดวกราบรื่นได้เป็นอย่างดี

วิธีนำเข้าบ้าน วิธีใช้ คาถาปลุก อิ่น ก่อนนำเข้าบ้านเรือนหรือร้านค้า

ให้จุดธูปขออนุญาตพระพุทธในบ้าน ๓ ดอก จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และครูบาอาจารย์ กลางแจ้ง ๑๖ ดอก จัดสำรับ พวงมาลัย อาหารคาวหวาน ผลไม้ น้ำดื่ม น้ำหวาน ถวาย นำไปเลี่ยมใส่กรอบพบติดตัว ใส่กระเป๋าถือ หรือบูชาไว้ใส่พานไว้ในบ้าน หน้าร้านค้า จุดธูป ๑ ดอก หมั่นภาวนาทุกเช้าค่ำให้ขึ้นใจด้วยคาถา

โอม อิ่นอก อิ่นเอ๋ย อิ่นแก้ว อิ่นฮัก อิ่นหุม อิ่นกอดคอแยง อิ่นแป๋งใจ๋ฮัก แป๋งเมีย แป๋งผัว แป๋งตั๋วจู้ฮัก ฮักเฮาแต้เน้อ โอมสวาโหมติด. (๗ จบ) หมายเหตุอิ่นเป็นของภาคเหนือคาถาจึงเป็นคาถาภาคเหนือ เวลาท่องเป็นภาษาเหนือ หากพูดภาษาเหนือไม่เป็นค่อยๆท่องไป ถ้ารู้จักคนภาคเหนือลองให้ท่องให้ฟังก็ได้จะได้เข้าใจคาถาได้ง่ายขึ้น

คาถาบูชาอิ้นคู่

นะโม 3 จบ นะรำพัน โมคิดถึง พุทนอนมิเต็มตา ธาให้ทุรนทุราย ยะ ให้มาหากู พุทโธ ละลวย ธัมโมละลวย สังโฆละลวย จิตตินิมิตติ เอหิ จิตตัง มะยังมะมะ

ข้อควรระวังในการใช้

เอาไปใช้แล้วจักบังเกิดผล ตามความหมั่นเพียร ตามแรงบุญกุศลกรรมที่แต่ละคนสร้างมา โดยเน้นให้ผู้นำไปใช้จะต้องปฏิบัติให้ถูกวิธีตามขั้นตอน หมั่นนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ ต้องสวดคาถาให้ขึ้นใจ ที่สำคัญห้ามใช้ในทางที่ผิดศิลธรรม อยากเห็นผลไวควรปฏิบัติตนให้อยู่ในศิล เป็นคนดีต่อตนเอง ต่อคนในครอบครัว และสังคม ไม่เบียดเบียนใคร ไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต ให้ทำบุญใส่บาตรถวายสังฆทาน ปล่อยนกปล่อยปลา บริจาคให้ทานแก่คนตกทุกข์ได้ยาก บริจาคโลงศพผ้าคลุมศพไร้ญาติ กรวดน้ำอุทิศส่วนบุญกุศลที่ทำมาให้แก่ตนเอง คนในครอบครัว ทุกดวงจิต ทุกดวงวิญญาณ เทพเทวาอารักษ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ครูบาอาจารย์ ท่านทั้งหลายที่ประสิทธิ์ประสาทวิทยาคม และสถิตปกปักษ์รักษาอยู่ภายในวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง อยู่เป็นประจำ ชีวิตจะประสบความสำเร็จรุ่งเรือง ไม่เป็นที่ทุกข์ร้อน

วิธีการบูชาและข้อปฏิบัติเกี่ยวกับการบูชาอิ่นคู่

1. การบูชาอิ่นหากต้องการให้เป็นเสน่ห์กับตัวเองให้พกติดตัว โดยนำอิ่นใส่กรอบแขวนสร้อยห้อยคอ ใส่แหนบเหน็บเสื้อ หรือใส่เชือกร้อยเอวก็ได้ หากเป็นสุภาพสตรีสามารถใส่แหนบหรือเข็มกลัด กลัดไว้ตรงยกทรงก็ได้

ตำแหน่งที่บูชาอิ่น ห้ามแขวนต่ำกว่าเอว

2. หากต้องการบูชาไว้กับบ้านเรือนที่อยู่อาศัย หรือร้านค้าเพื่อช่วยให้คนในบ้านรักใคร่กลมเกลียวกัน หรือให้ช่วยทางด้านค้าขาย ให้หาพานเล็กๆจัดวางในที่ๆเหมาะสม ถ้าเป็นไปได้ให้หากลางๆบ้าน ไม่สมควรวางไว้บนหิ้งพระ ให้จัดที่วางให้แยกต่างหาก เช่น ชั้นวาง บนโต๊ะ บนตู้ หากบูชาไว้กับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้บูชาโดยการท่องคาถาตอนเช้า หรือตอนเปิดร้านแล้วอธิษฐานตามใจปรารถนา เช่นขอให้คนในบ้านรักกัน หรือให้ค้าขายดีอะไรก็ว่าไป

3. การท่องคาถาให้ท่องคาถาตอนเช้า หรือก่อนนำติดตัว ก่อนท่องตัวคาถาให้ตั้งนะโม 3 จบ(1 รอบ) แล้วให้ท่องคาถา 3,5,7,9 จบ เลือกเอาตามใจหากขยันก็ท่องหลายจบ หากรีบเร่งก็ให้นำติดตัวไปได้เลยโดยไม่ต้องท่องคาถา ในช่องที่ให้ระบุชื่อคนที่ปรารถนา(ในวงเล็บ) หากไม่ต้องการเจาะจงผู้ใดก็ไม่ต้องพูดอะไร ให้ข้ามไป แล้วท่องคาถาที่ต่อกันไปได้เลย ตัวคาถาต้องท่องทั้งหมดไม่ใช่ท่องเฉพาะหลังวงเล็บ

4. หากต้องการเรียกคนรักกลับให้หมั่นสวดบูชาเช้าเย็น หรือก่อนนอน เวลาสวด ทำจิตให้เชื่อมั่นศรัทธาในครูบาอาจารย์ และความศักดิ์สิทธิ์ของอิ่น อิ่นคู่มหาพิศวาสของอาจารย์สมราชฐ์นี้ให้ผลสำเร็จสมหวังแก่ผู้ที่บูชามาแล้วมากมาย สำหรับผู้ที่ไม่มีเหตุขัดข้องอะไร และครูบาอาจารย์ช่วยเหลือได้เต็มที่

5. ข้อห้ามเกี่ยวกับการบูชาอิ่นคู่มหาพิศวาส- ห้ามด่าพ่อแม่ ลบหลู่ผู้มีพระคุณ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์- ห้ามใส่เข้าที่อโคจร เช่น บ่อน ซ่อง อาบอบนวด โรงฆ่าสัตว์ พับ เทค บาร์- ห้ามใช้ในทางผิดศีลธรรมเช่นอธิษฐานใช้กับคนที่เขามีเจ้าของแล้ว ถึงแม้ว่าจะแต่งงานกันแล้วหรือไม่ก็ตาม ยกเว้นเรามาก่อนหรือเป็นของเราแล้วคนอื่นแย่งเราไป- ห้ามดื่มสุรา ขณะแขวนไว้กับตัว หากหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆให้ถอดออกก่อน

เคล็ดลับในการใช้อิ่นคู่มหาพิศวาสให้ได้ผลเร็วและแรง (ในกรณีเจาะจง)

1. ขณะท่องคาถาหรืออธิษฐาน หากปรารถนาผู้ใดให้ทำใจให้อยู่ในลักษณะพิศวาส รักใคร่ ปรารถนาคนที่เราหมายปองอย่างแรงกล้า (ห้ามใช้กับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วเด็ดขาดหากผิดครูจะมีโทษหนัก) หากได้เขามาเป็นคู่ครองแล้วห้ามทิ้งขว้างทำให้เขาเจ็บช้ำน้ำใจ หากเป็นคู่กันหรือเป็นแฟนกันอยู่แล้วแต่เหินห่าง หมางเมิน หรือเลิกร้างกันไป ให้นึกถึงตอนที่ยังรักใคร่กันอยู่และมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่อยากให้เขากลับมารักมาอยู่ด้วยกันกับเราเหมือนเดิม

2. ให้แผ่เมตตาและอุทิศบุญกุศลให้กับเทพเทวดาและครูบาอาจารย์ที่รักษาคนที่เราปรารถนา หรือคนรักของเรา (ในกรณีที่ใช้กับคู่ของเรา) เพราะแต่ละคนหรือบางคนมีเทพเทวดารักษาอยู่ หรือบางคนมีทั้งเทวดาและครูบาอาจารย์รักษาอยู่ ให้เขายอมเปิดทางให้ของขลังของเราไปมีผลกับตัวเขาจะทำให้มีผลเร็วขึ้น

3. หากจะพกให้เป็นเสน่ห์เมตตากับตัวเอง หรือบูชาเพื่อให้มีผลทางโชคลาภค้าขายโดยทั่วๆไปก็ไม่ต้องทำอะไรเป็นพิเศษ เพียงแต่ท่องคาถาแล้วก็พกติดตัวก็พอ

4. ตำแหน่งที่แขวนถ้าจะให้ได้ผลแรงดี ให้ใส่แหนบหรือเข็มกลัด เหน็บไว้บริเวณตรงกับหัวใจของเรา ถ้าเป็นผู้ชายใส่เสื้อมีประเป๋า ให้เหน็บตรงกระเป๋าเสื้อหน้าอกด้านซ้าย หากเป็นผู้หญิงให้เหน็บตรงยกทรง หรือใส่สร้อยแล้วแขวนเดี่ยว จะเห็นผลชัดและแรงดี

5. อิ่นคู่มหาพิศวาสนี้เป็นเครื่องรางสายขาว ให้พลังอำนาจอิทธิคุณสูง ให้ใช้ด้วยความสุจริต ไม่คิดชั่วมุ่งหมายหลอกลวงหรือทำให้คนอื่นต้องเจ็บช้ำน้ำใจ

6. หากบูชาแล้วผลมันเริ่มดีขึ้นหรือสมหวังดังที่ปรารถนาแล้ว ให้ทำบุญ เช่นถวายสังฆทาน ตักบาตร หรือทำบุญอื่นๆ แล้วอุทิศบุญกุศลให้กับอาจารย์สมราชฐ์ ครูบาอาจารย์และเทพเทวดาที่รักษาของขลังอยู่ด้วยจะเป็นการหนุนพลังให้ครู ซึ่งจะทำให้ของมีความขลังมากขึ้น

ซึ่งข้างต้นที่กล่าวมานั้น ก็เป้นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ



บทความแนะนำ


แก๊งค้ามนุษย์รุมประชาทัณฑ์ร่าเริงแจ่มใสแข่งแกร่งความท้าทายSupersportsExpoZENแก้ผ้าโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก