ดวงชะตารายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 02 มิถุนายน 2560

อ่าน 5,060

ดูดวง ดูดวงชะตารายวัน ดูดวงรายวันฟรี ดวงรายวัน ผู้เกิดวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ตรวจเช็คดวงชะตารายวัน ดูดวงรายวัน ดูดวงฟรี ดูดวงแม่นๆ อ่านคำทำนาย ดวงชะตาได้ทุกวัน

ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงต้องจ้องจับเสือมือเปล่า หรือแสวงหาเอาของฟรีจากใคร ทุกอย่างไม่ง่ายเหมือนเช่นเดิมมา เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไขเพื่ออยู่รอดได้ ความรักก็มันเปลี่ยนไปตามดวงชาตานั่นแหละหนาเธอ.

ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมาก หรือเหนื่อยยากเหลือหลาย ทั้งจิตใจและร่างกาย เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป ต้องหนักแน่นทุกด้านจึงอยู่ได้ แม้แต่กับคนรักคู่ครองหรือบริวารด้วย

ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันอังคาร รู้สึกว่าไม่ค่อยมีความสุข ความรื่นเริงเท่าใดนัก เนื่องจากความวิตกกังวลในเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ดูดีต่อสภาพการงานและการเงิน กระแสของรายรับมีเข้ามาเรื่อยๆแต่ต้องระวังการร้อนเงินหาได้ไม่พอใช้จ่าย จะมีการเดินทางแบบกระทันหัน ทำให้มีรายจ่ายเพิ่มขึ้น

ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันพุธ งานประจำและงานทั่วๆไปอยู่ในขั้นน่าพอใจไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆในด้านบวกหรือลบ ส่วนความรักอาจมีเรื่องระหองระแหงหงุดหงิดใส่กันพอเป็นรสชาติมิให้ต้องเซ็งจนเกินไป และความหวานชื่นแบบโรแมนติกคงจะหาได้ยาก เพื่อให้ถูกกับดวงชะตาเลือกผ้าสีครามเย็นตา หรือแดงเลือดนก

ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างมักจะต้องสะเทือนจิตใจเราจัง ทั้งเรื่องญาติพี่น้องและคนเกี่ยวข้องเงินทองบางส่วนบางจำนวนก็กำลังพลิกผันเปลี่ยนไป ในเชิงของความรักเราเองแอบปันใจให้คนถูกใจไม่ไกลกันนัก

ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังไม่วายอมความทุกข์และพกความเศร้าเอาไว้ล้นหัวอกตน เงินทองลาภผลมีมาแต่ก็พร้อมจ่ายออกไปทั้งจำเป็นและจำใจ สุขภาพท้องไส้ก็ยังบ่งบอกปวดร้าว เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองน่ะ

ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาซับซ้อนและซ่อนเงื่อนอันเนื่องแต่ตัวเราเองก่อมันมามีขึ้น ทั้งที่เรือนชานและสังคมรอบด้านด้วยซี เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญระวัง เดินทางเรื่องสุขภาพก็ยังน่าห่วง ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังด้วย



บทความแนะนำ


ผู้หญิงออกกำลังกายสปอร์ตบราTheCartelภาพยนตร์ข่าวบันเทิงวรินทรเกรททรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก